Chương 128: Bắt Cóc

96 6 0
                                    




Ở nơi cách Park Jiyeon không xa, một đám người đang núp ở trong ngôi nhà nhỏ bên trong toàn là máy phát tính hiệu, những người ăn mặt đồ đen này điều là FBI quốc tế. Trước khi xuất diện Park Jiyeon đã liên lạc cùng họ trước đó cô đã cung cấp cho họ thông tin và bằng chứng tội ác của Lee Dong Gun bọn họ nhận được đại ca cầm đầu băng nhóm Đông Nam Á này chính là đám người mà bọn họ đã theo dõi mấy năm nay vẫn chưa có bằng chứng gì nhận thông tin có người nắm bằng chứng đội FBI đã tiến hành và lên kế hoạch để thu thập bằng chứng sau cú điện thoại vừa rồi của Park Jiyeon bằng chứng được xác định có tất cả nằm trong tay FBI.

"Đội trưởng, sao rồi ạh?" Mấy cảnh sát vội vã chạy đến.

"Lập tức xin lệnh bắt khẩn cấp từ cấp trên, chuẩn bị đuổi theo bắt lấy Lee Dong Gun. Chúng ta đã có đủ bằng chứng lần này còn sợ hắn trói bỏ tội lỗi hay sao!" Gấp gáp bắt lấy Lee Dong Gun nếu để hắn chạy sang nước ngoài nhất định là rất khó truy bắt, phải phong tỏ cả đại hàn dân quốc này.

"Vâng." Mấy người cảnh sát tiếp nhận mệnh lệnh, sau đó liền đi ngay, không dám kéo dài thời gian thêm phút giây nào.

Park Jiyeon cung cấp chứng cứ tội phạm của Lee Dong Gun cho FBI, còn lặng lẽ giao cho họ một con chíp , trong đó có thu lại lúc Lee Dong Gun sai người sát hại Kim Soo Hyun. Căn cứ vào chứng cứ do Park Jiyeon cung cấp, cảnh sát lập tức bao vây lùng bắt Lee DOng Gun, nhưng khi bọn họ chạy đến nơi, bọn người Lee Dong Gun đã trốn biệt tăm từ lâu, cảnh sát đã tung ra lực lượng hùng hậu để truy bắt hắn, cùng vớ thế lực của Park Jiyeon góp sức nhưng vẫn chưa có kết quả...

Ngày hôm sau, sự việc này truyền đến tai Park Jiyeon, cô ngồi trên sofa nghiến răng kiến lợi gương mặt tỏ vẻ tức giận như thế cũng để cho hắn chạy thoát. Sau đó cô liên lạc người của Kim Teayeon, cũng đồng thời nhận sự trở giúp từ Kang In theo lệnh của Tiffany Hwang lệnh tất cả đàn em trên dưới của Đại Hàn Dân Quốc truy sát Lee Dong Gun nếu ai bắt được sẽ có thưởng.

Lệnh được ban ra Đại Hàn Dân Quốc  sau ngày hôm đó như nước sôi cùng sục nơi nào cũng nóng như lửa đốt chỉ để truy bắt một người.

Lee Dong Gun vẫn còn đang lẩn trốn, Ham EunJung và Yoong Jung đi đâu cũng đều có người bảo vệ, chỉ sợ xảy ra việc ngoài ý muốn.

Park Jiyeon đã chuẩn bị rất tốt trong việc bảo vệ sự an toàn của Ham EunJung và ba mẹ cô ấy và Yoo Jung, bọn họ đi tới đâu điều có lực lựng lùng hậu theo phía sau cứ như là đi ăn cướp. Ham EunJungc cũng cảm thấy rất khó chịu với những người này đi theo cô, Ham EunJung không thích có quá nhiều người đi theo mình. Lúc trước cùng Park Jiyeon một chỗ đã rất khó gần cô cũng không có quen bạn nhiều chỉ có một vài người niềm vui lớn nhất lúc đó của cô là Park Jiyeon. Sau đó bi kịch xảy ra cả hai không còn là người cùng nhau đi trên một con đường mà là hai con đường thẳng song song. Cô rời Hàn đến Mỹ biến cố tai nạn xảy ra gập được Kim Soo Hyun đã cứu giúp cuộc đời cô mà chính lúc đó tính cách trầm lặng và sự lạnh lùng đến đáng sợ của Ham EunJung mới bộc ra. Từ lúc đó cô không thích có quá nhiều người vây mình trong trường học cũng vậy không quen ai nhiều chỉ ngoài Kim Soo Hyun và Lee Joong Suk thì Ham EunJung không tiếp nhận bất kì ai.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now