Chương 22: Tình Địch Gặp Nhau

703 42 17
                                    

Tại quán nước gần trường hai nữ nhân mặc đối mặc nhìn chầm chầm nhau. GyuRi quan sát JiYeon một chút hôn nay cô thấy JiYeon gương mặt tươi vui hơn ngày thường, cả EunJung hôm nay cũng vậy.... ( tại hôm qua ngta h.p quá mà 😂)

Buổi sáng cô có cùng EunJung học chung một tiết trên lớp, GyuRi nhẹ nhàng nắm tay EunJung quan sát vết thương, tới khi chắc chắn vết thương của cô ấy hoàn toàn ổn định mới buông tay EunJung ra. Ham EunJung mỉm cười nhìn GyuRi chấn an cô rồi nói.

"Tớ không sao cậu đừng lo nha" EunJung ôn nhu trả lời GyuRi.

GyuRi đứng đó tim đập nhanh hơn bình thường vì sự ôn nhu của EunJung đối với cô, chỉ đơn giản như vậy cũng làm cô xao động.

"Cậu không sao thì tốt rồi"

"Tớ đi trước GyuRi, tớ còn tiết học tới, hẹn gặp lại cậu sao" EunJung mỉm cười rồi rời đi.

GyuRi nhìn theo bóng dáng của EunJung rời đi mà tim chống trãi, buồn bả.

Trở lại với JiYeon và GyuRi? GyuRi quan sát khá kỹ, nên vết hôn trên cổ JiYeon được che bởi khăn choàng, bị GyuRi phát hiện. GyuRi nhếch môi cười cô hiểu sao EunJung hôn nay phấn chắn như vậy thì ra hai người bọn họ đã tiến xa như vậy. Vậy nên mình cũng buông tay thôi, không có cơ hội nữa rồi.... ( chấp nhận đi chị 😂)

"Cô cười cái gì" JiYeon khó chịu khi GyuRi nhìn mình soi một hồi đột nhiên cô ta cười nhếch một cái, cô ta chế diễu mình sao?.

"Không có gì, chỉ hơi bắt ngờ tôi và cô lại ngồi đối diện như vậy. Sao muốn nói chuyện gì với tôi?" GyuRi nhẹ nhàng vừa nói, vừa năng tay cafe trên tay lên nhắp một miếng.

"Tôi nói cô biết, tôi không thích cô đâu, chuyện tôi muốn nói cô nên tránh xa EunJung ra" JiYeon ánh mắt kiên định nhìn GyuRi trước mặt mình....

"Cô lấy tư cách gì, ra lệnh cho tôi?" GyuRi ánh mắt đáp trả không nể nang JiYeon.

"Tư cách, buồn cười, tư cách là bạn gái EunJung, tôi sẽ không để cô có ý đồ gì với bạn gái tôi" JiYeon mỉm cười vừa nói vừa nghiến răng, cô nên kiềm chế không là có hỗn chiến với GyuRi.

"Nếu EunJung yêu cô thì sao cô sợ tôi sẽ cướp bạn gái cô, cô chột dạ, lo sợ không đấu lại tôi?" GyuRi gương mặt bình thản nói trên môi lại cười khiêu khích JiYeon.

"Cô nói xem EunJung là yêu ai? Tôi và EunJung quen nhau lâu như vậy, tại sao tôi phải sợ cô, tình cảm của EunJung đối với tôi, tôi điều biết cả. Cho nên cô hãy bỏ cuộc đi, sẽ không có kết quả gì đâu" JiYeon mặc dù hơi có hoang mang gương mặc khiêu khích của GyuRi nhưng cô chắc EunJung sẽ không thích GyuRi. Cô ấy yêu cô nhiều như vậy mà.... ( chắc ăn rồi 😂)

GyuRi không có ý tranh giành EunJung với JiYeon mặc dù cô yêu EunJung nhiều như vậy. Nhưng cô biết EunJung sẽ không thể yêu ai ngoài cô gái ngồi trước mặt mình. EunJung đã khẳng định với cô như vậy rồi, ánh mắt của EunJung hoàn toàn không có bất cứ ai ngoài JiYeon. Người cô yêu hạnh phúc cô cũng sẽ hạnh phúc. GyuRi chỉ muốn xem biểu hiện trên gương mặt của JiYeon như thế nào, bây giờ coi ra cũng không có thấy vọng.

"Cô nên quan tâm, yêu thương cô ấy một chút. EunJung rất đáng thương" GyuRi tiếp lời của JiYeon, xem ra nên để JiYeon biết không phải chỉ có cô ấy EunJung mới sống được, nếu EunJung đồng ý GyuRi có thể làm tất cả để EunJung được hạnh phúc, hơn những gì JiYeon mang lại cho cô ấy. Cũng xem như cô nan nỉ người yêu của người mình yêu... ( em mới gặp lần đầu Gyu tỷ tuyệt vời 😂)

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now