Chương 117: Theo Dõi

108 6 0
                                    

Hôm nay mọi người hẹn nhau ăn tiệc tại nhà Jeon Boram, hội tụ đầy đủ tất cả mọi người ngoại trừ Park Jiyeon đang ở Trung Quốc. Lúc này Ham EunJung mới nhìn đến Park HyoMin cô ấy đang tránh né cô, ánh mắt ngày trước của cô ấy là luôn đặc trên người cô nhưng nay đã không còn. Có lẽ cô ấy đã từ bỏ cũng tốt như thế sẽ tốt hơn cho cả hai nhưng tình cảm và sự gần gũi của cả hai lúc trước cũng biến mất thay vào đó là sự ngượng ngạo tránh né. Có lẽ Park HyoMin đã nói chuyện cùng ông Park và cô ấy đã thực sự buông tay cô, nếu được như thế thì tốt quá còn gì, cô ấy sẽ không vì cô mà đớn đau vô ích nữa, cô cũng sẽ không phải khó sử khi đối diện với Park HyoMin.

Kể từ khi cô xuất hiện và kể từ khi Park HyoMin yêu cô thì chuyện giữa cô và Park Jiyeon Park HyoMin điều để lại cho cả ba cái thắt nút tình yêu, cũng bởi vì cô mà cả hai người này coi như trở mặt bạn thành thù. Lúc này Park HyoMin có thể buông được thật sự đáng mừng, cô cũng không muốn vì mình mà Park HyoMin phải đau khổ như vậy sớm buông tay là cách tốt nhất.

Park HyoMin mặc dù không để ý đến Ham EunJung nhưng tầm mắt của cô cũng không thể tránh được mà tia đến người kia, có lẽ đã thành thối quen. Trước đó Park SonYeon gọi thông báo đến nhà chị ấy ăn đồ nướng Park Hyomin lúc đầu không muốn đi, cô vẫn chưa sẵn sàng để loại bỏ Ham EunJung ra khỏi tâm trí mình. Bây giờ cô và Lee Qri đang quen nhau nếu như gặp Ham EunJung không kiềm chế được cô lại tổn thương Lee Qri thì làm thế nào? Lee Qri sau đó đã chấn an Park HyoMin. Cô biết bảo Park HyoMin quên đi Ham EunJung ngay lập tức thì không thể, nhưng cô sẽ không để ý chuyện này cô tin Park HyoMin có thể không làm cô tổn thương, biết rằng trong lòng Park HyoMin chưa có cô nhưng cô sẽ đợi, vì tình yêu Lee Qri muốn thử một lần đánh cược hạnh phúc của đời mình.

Đúng như những gì Lee Qri đã nghĩ Park HyoMin không có như trước lẻo đẻo theo Ham EunJung hay là làm bất cứ cử chỉ gì thân mật cũng không cùng Ham EunJung nói chuyện, một mực ở bên cạnh cô nhưng cho dù như vậy Lee Qri cũng có thể tinh mắt nhìn ra ánh mắt Park HyoMin bao lần nhìn đến Ham EunJung. Cảm thấy trong người vì điều đó mà khó chịu, Lee Qri chỉ biết đè nén nó lại trước đó cô không thổ lộ với Park HyoMin thì cũng đau như vậy thôi, bây giờ cho dù thổ lộ xong cũng là đau như vậy mà còn có loại cảm giác đau đớn hơn thế kia. Quả nhiên không tránh khỏi cái cảm giác này, một người khi yêu thì luôn ích kĩ như thế chỉ mong người mình yêu chỉ chú ý đến một người là mình, Lee Qri chỉ nằm trong số ích nạn nhân của tình yêu này thôi.

Buổu tiệc cứ như thế diễn ra bình thường, cho đến khi GyuRi cảm thấy hôm nay có người hơi lạ. Từ nãy giờ cô luôn quan sát Ham EunJung Park HYoMin và Lee Qri. Điều đáng để cô chú ý chính là Park HyoMin lần này lại không thèm để ý đến Ham EunJung mà cứ đi theo Lee Qri tò tò. GyuRi suy nghĩ một hồi sau đó mới mĩm cười trong lòng cô đã có kết quả. Lúc mọi người ngồi vào bàn ăn được một lúc, Park HyoMin mới lên tiếng nói, mà Lee Qri ngồi bên cạnh cũng giật mình cô không nghĩ Park HyoMin sẽ công khai mối quan hệ của cả hai với mọi người. Cô tất nhiên là muốn như thế, khi yêu ai lại không muốn cùng người mình yêu công khai cho tất cả mọi người biết rằng người kia là của mình chứ. Lee Qri nhận thấy ánh mắt ngạc nhiên của mọi người nhìn mình mà không được tự nhiên, cho đến khi Park SoYeon đưa ly rược lên chúc mừng cô thì mọi người mới ngưng nhìn cả hai.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now