Chương 10: Tin Nhắn Của Tình Địch

991 42 13
                                    


Rrrrrrrrrr Rrrrrrrrr

EunJung có tin nhắn

JiYeon tiến về phía chiếc bàn học, cô cằm điện thoại của EunJung lên và định đưa cho cô ấy nhưng nhìn thấy dòng chữ tên người nhắn GyuRi là máu ghen trong người cô nổi lên nhanh chóng rồi

JiYeon liếc nhìn về phía cánh cửa để chắc rằng EunJung không có ở đó rồi quay lại chiếc điện thoại của EunJung và mở tin nhăn lên xe.

From: GyuRi

EunJung, sao hôm qua cậu nghĩ học vậy? Có chuyện gì vậy? Cậu không khỏe ở đâu sao? Tớ rất lo cho cậu!

"Đáng ghét, Jungie của tôi nghĩ học, bệnh, xảy ra chuyện gì thì liên quan gì tới cô chứ... Jungie có bệnh thì tôi lo không đến lượt cô quản... phiền quá" JiYeon đọc tin nhắn mà mặt phùng ra lửa nên nhớ Ham EunJung chưa bao giờ là của ai ngoại trừ Park JiYeon.

GyuRi mà biết EunJung nghĩ học là vì "3 chấm" với JiYeon thì có nước cô ta sẽ đi từ ngạc nhiên, bất ngờ, rồi đến shock dữ dội và đột quỵ quá? Ai không biết chứ JiYeon đây là biết rõ GyuRi có tình ý với EunJung của cô rồi nhé. Chỉ nghĩ tới hôm cô ta qua trả cái áo cho EunJung nhìn cái điệu bộ của cô ta là JiYeon như tức điên lên bây giờ lại còn dám nhắn tin sao.. (GyuRi ăn gan hùm 😂)

Nghiến răng nhìn dòng tin nhắn vừa mới gửi đến đó, JiYeon đang định nhắn lại vài dòng tin "nhỏ nhẹ " cảnh cáo người đang có ý với bạn gái mình. Ừ thì người ta cũng chỉ nhắn tin mấy câu hỏi thăm, quan tâm lẫn nhau thôi mà, cũng đâu có gì to tát. Nhưng mà đối với người có máu ghen tiềm ẩn, đang chờ ngày bộc phát này, cộng thêm việc biết rõ đối tượng có ý định gì thì JiYeon sẵn sàng chơi tới cùng, không nhường nhịn, lịch sự chi với ai nữa... ( Park JiYeon k phải dạng vừa đâu nha 🤣)

"Em làm gì vậy?" Đang hí hoáy nhắn tin khí thế thì giọng EunJung vang lên làm JiYeon giật bắn người, mém tí nữa là quăng luôn cái điện thoại.

"Em...e... có làm gì đâu...hehe" JiYeon lúng túng quay cười trừ với EunJung, trong khi giấu chiếc điện thoại đang cầm ra sau lưng và nhanh tay xóa luôn mấy dòng tin nhắn mà mình vừa soạn

"Coi như cô may mắn lần này đi GyuRi, tôi không gửi tin này cho cô" JiYeon nói thầm đủ cô ấy nghe không để EunJung nghe được.

"Em đang làm gì với điện thoại của tôi?" EunJung chỉ tay vào chiếc điện thoại mà JiYeon đang cầm, cô đã di chuyển đến gần JiYeon lúc nào mà cả JiYeon cũng không biết

"Uhm...em chỉ mượn điện thoại của Jungie để chơi game thôi.. Ừ, chơi game thôi à...hehe..."

"Chơi game thôi mà làm gì ấp úng dữ vậy. Cho tôi lại điện thoại chút được không" EunJung cười rồi lấy chiếc điện thoại trên tay JiYeon xuống

"Ơ, có tin nhắn mới... là GyuRi sao" EunJung mở điện thoại ra xem

Trời ơi, sao mình quên không xóa tin nhắn của cô ta chứ.

Trong khi JiYeon đang đứng đó tức tối thì EunJung đã reply xong cho GyuRi rồi, cô mỉm cười quay lại nhìn JiYeon thì bắt gặp gương mặt giận dỗi của cô ây.

"Em làm sao vậy?" EunJung hỏi với gương mặt khó hiểu.

"Nhắn tin cho GyuRi thôi mà làm gì cười dữ vậy" JiYeon khoanh tay trước ngực mặt quay đi hướng khác tỏ vẻ giận dỗi.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Where stories live. Discover now