Chương 141: Hụt Hẵng

135 9 1
                                    



Bình yên trở lại Park Jiyeon đến công ty, mấy bửa nay bà Park điều ở nhà của Park JiYeon lo thủ tục ly hôn với ông Park. Park Jiyeon nghe mẹ nhì nói nên buông tay với ông Park chứ nếu cô hạ thủ với ông Park nhất định thân bại danh liệt. Bây giờ đã không lo Ham EunJung rời xa cô nửa cho nên Park JiYeon không thèm để tâm đến. Tận hưởng tình yêu của cô và Ham EunJung. Vì chuyện của cô và Ham EunJung mà gần 2 tuần mọi người không hộp mặt gặp nhau.

Nay lại nghe đến Park HyoMin sắp rời Hàn đi Milan tiếp tục học vấn thiết kế của mình trong 1 năm. Mọi người hộp lại làm bửa tiệc nhỏ tiễn Park HyoMin đi, mà để mọi người ngạc nhiên là Lee Qri cũng đi chung. Sáng nay Park Jiyeon nhận được thư từ trức của Lee Qri, buổi tối gặp mặt Lee Qri thông báo sẽ cùng Park HyoMin rời đi để từ chức ở EY thị chính là quyết định sau này không được làm việc nữa Lee Qri cũng chấp nhận sao? Tình yêu quả nhiên mãnh liệt khiến người ta từ bỏ cả ước mơ của mình.

Lee Qri không phải là không có tính trước, công việc ở EY thị tất nhiên là tốt rồi việc nhẹ lương cao cô sống sung sướng lắm, đột nhiên nghĩ như thế thu nhập liền mất đi sau này không có tiền làm gì ăn ba mẹ cô cũng chỉ làm ăn bình thường thế nào lại nuôi thêm cô được, mà mình lớn rồi không nuôi ba mẹ sao lại để ba mẹ nuôi mình. Nhưng Lee Qri vẫn lựa chọn từ bỏ để cùng Park HyoMin rời đi, nếu sau này cô không còn công việc thì nhất định vẫn còn cái đùi to là Park HyoMin để đu bám nha, đu theo Park HyoMin nhất định là không sợ đói, còn được ăn sung mặt sướng nữa nha. Lợi như thế sao cô không làm chứ!

Cho dù Lee Qri gửi thư từ chức Park Jiyeon vẫn nhận đó nhưng không có phê duyệt cô để đó coi như cho Lee Qri thời hạn nghĩ phép. Người đang yêu thì tính tình cũng tốt hơn nhiều thế nên Park JiYeon không chấp nhất, đối đãi thật tốt với nhân viên của mình.

Park JiYeon biết hôm mình cùng Ham EunJung cải nhau nhìn thấy Park HyoMin cùng Ham EunJung vui vẻ ăn sinh nhất của Yoo Jung chính là ngày cô ấy đến để nói lời chào vớiHam EunJung. Chuyện sau đó Park Jiyeon không còn có ý thù địch với Park HyoMin nữa, mình và Ham EunJung cùng một chỗ rồi, Park HyoMin cũng sắp rời đi mình còn thù địch với cậu ấy làm gì nữa. Tính đến giờ thì cả hai đã không cùng nói chuyện rất lâu rồi, cũng vì chữ yêu mà sinh thù địch, tình bạn suốt một thời liền vì 1 chữ yêu mà khó đối mặt.

Trong lòng Park Jiyeon nghĩ nếu cứ thế thì không tốt chút nào, cô chưa bao giờ muôn tình bạn của cô và Park HyoMin phải đánh đổi nhiều như thế, cô muốn cả hai lại tốt đẹp như trước chứ không phải mỗi lần gặp mặt là mỗi lần khó sử. Park Jiyeon cần ly rượu tiến đến chỗ Park HyoMin đang ngồi nướng thịt, hôm nay là tiệc tiễn cậu ấy chi bằng nói hết lòng mình cùng cậu ấy làm hòa, tình bạn của cả hai lại như trước.

Park HyoMin nhận ly rượu từ tay Park Jiyeon, cho đến giờ cô ái náy nhất chính là đối diện với Park Jiyeon, mình chính là người sai, biết là người yêu của bạn nhưng vẫn cấm đầu vào để lại cho cả hai tình bạn rạn nức một thời gian. Cũng phải kết thúc cái chiến tranh của cả hai rồi, cô cũng không thể vì yêu mà đối với bạn mình thù địch, nếu như thế cô thật sự rất thất bại.

"Cậu định đi bao lâu?" Park Jiyeon vừa hỏi đưa ly rượu cụng lên ly rượu của Park HyoMin ánh mắt sau đó liền hướng đến thân thể của nữ nhân gần đó. Ham EunJung đang ngồi nói chuyện với Jeon Boram và GyuRi Qri Hee Chul, bọn trẻ thì đang chơi xung quanh.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ