Chương 43: Cơ Hội Đi Du Học

316 26 8
                                    



Hôm sau GyuRi gặp thầy Choi trên lớp cô hẹn thầy ra nói chuyện một chút. Bởi vì thầy còn có việc nên chỉ có thể đứng ở trường nói chuyện, mà  không thể đi ra quán nước ngồi được. GyuRi cũng chỉ xin thầy khoảng 10' là đủ, nên không cần ra quán nước.

"Em có chuyện gì sao GyuRi?"

"Thưa thầy, về chuyện nhận học bổng bên mỹ bây giờ còn có thể tham gia không thầy?" GyuRi vào hỏi vấn đề chính cô không nên làm chậm thời gian.

"Em muốn tham gia sao.?Nếu như hiện tại thì vẫn còn kịp ngày mai nữa là đóng hồ sơ cho dù là còn thời hạn" Thầy Choi ngạc nhiên khi GyuRi hỏi về vấn đề này.

"Dạ không, nếu còn thời hạn thì tốt quá thưa thầy" GyuRi vui mừng, xem ra lần này cô sẽ quyết đinh làm luôn.

Tối hôm qua cô tới bệnh viện thăm EunJung, vẫn nhìn thấy ánh mắt đau khổ của EunJung. GyuRi cùng EunJung nói chuyện qua lại, GyuRi có hỏi sau này EunJung tính làm sao? EunJung không trả lời, cô chỉ nhìn xa xa, trong ánh mắt không còn sức sống. Đối với EunJung hiện tại chính là cực hình của cô khi phải đối diện với sự thật JiYeon đã không bên cạnh cô nữa.

Sau buổi nói chuyện với EunJung GyuRi đã có quyết định thay cho EunJung. Cô sẽ dùng tư cách làm bạn để thay EunJung quyết định một lần cho dù cô ấy có giận cô hay hận cô.

"Thưa thầy, đây là bài dự thi đã làm xong rồi ạ. Thầy giúp em đăng ký tên và tham gia thi nha thầy" GyuRi đem bài thi của Eunjung trong cập mình lấy ra, đưa cho thầy Choi.

"Cái này... là EunJung làm sao?" Thầy Choi ngạc nhiên hỏi GyuRi.

"Dạ thưa thầy"

"Nhưng em ấy chẳng phải đã từ chối rồi sao?" Thầy Choi xem sơ qua bài dự thi rồi nhìn GyuRi hỏi.

"Dạ, cậu ấy suy nghĩ lại rồi thầy. Bài cũng hoàn thành, thầy giúp cậu ấy nộp bài nha thầy" GyuRi nhanh giải thích.

"Sao em ấy không trực tiếp đến gặp tôi?" Thầy Choi tiếp tục hỏi.

"Aa. EunJung đang ở quê không về kịp cậu ấy bảo em đem đến cho thầy" Chuyện này GyuRi đành nói dối thôi, cô đâu thể nói EunJung đang trong bệnh viện được, còn có việc cậu ấy không biết gì hết, là tự em đem đến nộp.

"Vậy sao, tốt lắm thầy sẽ cố nộp giúp EunJung" Thầy Choi mỉm cười nhìn GyuRi. Vốn vĩ ngay từ đầu thầy Choi rất muốn EunJung tham gia, nhưng EunJung lại từ chối, bây giờ EunJung tham gia thầy Choi rất phấn khởi.

"Dạ em cảm ơn thầy" GyuRi cúi đầu cảm ơn thầy Choi.

"Được rồi, tôi đi trước. Có tin tôi sẽ báo lại cho EunJung"

"Dạ thầy đi."

Dự thi nhận học bổng này không cần trực tiếp đến thi, chỉ cần thí sinh nộp bài qua nhà trường là được. Đều này GyuRi không khó giúp EunJung.

Sau khi thầy Choi đi GyuRi, nhẹ nhõm cả người nếu thành công, nếu EunJung được nhận có phải là tốt lắm không!! Cô ấy có thể rời khỏi nơi đau lòng này mà bắt đầu một cuộc sống mới. Biết đâu qua đó EunJung sẽ quên JiYeon và tìm được cho mình hạnh phúc mới.

[EunYeon][Tự Viết] Mình Là Gì Của Nhau?...!!!Onde histórias criam vida. Descubra agora