Chương 115

962 26 6
                                    

Thiên giới.

Bích Khung dẫn Hồ Tuy trở lại Trọng Mặc đài. Nàng kiêu kiều ngang ngược, nhưng nếu thực sự luận về làm khổ người người khác, chẳng qua cũng chỉ là những cách chép sách, phạt quỳ.

Hồ Tuy đến từ Ngũ Tân tộc, vốn chịu đựng được khổ cực, chút chuyện đó thực ra không tính là gì. Nhưng bên cạnh, Bộ Thanh Từ chỉ thấy cười lạnh không thôi —— Đan Hà thượng thần tính ra có chút thủ đoạn, nhưng nữ nhi của bà ta lại thực sự là vàng ngọc bên ngoài. Bên trong chính là một cái bao cỏ (người ngu ngốc).

Nàng tự tay pha một bình trà, nói: "Ta lần này đến, có mang theo trà ngon cho Bích Khung tiên tử. Tiên tử nếm thử một chút đi."

Bích Khung không biết đó là trà gì, nhưng thấy nước trà trắng như tuyết, tỏa hương bốn phía. Nàng nếm thử một ngụm, chỉ cảm thấy môi răng lưu hương, nhất thời nói: "Quả nhiên là trà ngon. Sao ta chưa bao giờ uống qua nhỉ?"

Bộ Thanh Từ cười thầm, muối tinh vốn vô cùng ít ỏi, vào trà lại là kịch độc đối với yêu linh cây cỏ, Thiên giới đã sớm cấm dùng. Bích Khung đương nhiên sẽ không biết. Nàng quay đầu lại gọi Hồ Tuy: "Ngươi cũng lại đây uống một ly đi."

Hồ Tuy chỉ là một tiểu tiên nga, nàng cũng chưa từng thấy qua thứ nước trà cực hiếm này, liền lau lau tay đi tới. Bộ Thanh Từ tự mình bưng trà đưa cho nàng, nàng nếm thử một ngụm nhỏ, cảm thấy mùi vị không tồi, cũng liền uống hết.

Bộ Thanh Từ cười nhạt, nói: "Tiểu tiên nga này có Bích Khung tiên tử dạy rồi, vậy ta đi trước đây."

Bích Khung gật gật đầu, quay đầu lại hung dữ với Hồ Tuy: "Nhìn cái gì? Còn không mau tiếp tục chép sách!"

Hồ Tuy đi tới ngồi xuống trước bàn, mới vừa cầm bút, chỉ cảm thấy trong bụng như bị lửa thiêu. Nàng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống. Bích Khung thấy thế, lập tức trừng mắt mắng: "Bảo ngươi chép một cuốn sách, ngươi còn dám giả bộ bị bệnh à? Chép cho ta!"

Sắc mặt Hồ Tuy trắng bệch như tờ giấy, mồ hôi càng chảy càng nhiều, chỉ chốc lát sau, cả người nàng liền run rẩy.

Bích Khung một mặt nghi ngờ: "Tiện tì nhà ngươi, giả bộ cũng giống quá nhỉ!"

Đúng vào lúc này, cửa của Trọng Mặc đài bị người đá văng! Bích Khung hoảng hồn đứng lên, ngoài cửa, Thanh Hành quân và Hồ Toán xông thẳng vào. Hồ Toán vừa thấy Hồ Tuy, nhất thời đau lòng đến nước mắt chảy thành dòng: "Tiểu Hồ Tuy của ta. . . . . ."

Thanh Hành quân trực tiếp ôm lấy Hồ Tuy, mắt thấy nàng mồ hôi vã như tắm, chỉ sợ là thực sự không tốt rồi!

Nếu là trước kia, hắn chắc chắn đã ôm nàng đi thẳng tới Thùy Hồng điện tìm huynh trưởng của mình, chỉ là hiện tại, huynh trưởng còn đang hôn mê.

Thanh Hành quân thoáng suy nghĩ, rất nhanh ôm Hồ Tuy đi thẳng tới Dao Trì!

Bích Khung tất tả chạy theo, vẻ mặt vô tội, nói: "Thanh Hành quân! Ta chỉ phạt nàng ta chép vài trang sách, nàng ta liền giả bộ bị như vậy!"

Thanh Hành quân không để ý tới nàng, tự mình đặt Hồ Tuy vào Dao Trì. Thiên tướng bên cạnh có chút khó xử, nói: "Nhị điện hạ, nước Dao Trì đến cả thuần thanh khí, nếu muốn sử dụng, cần phải được bệ hạ hoặc Thần hậu ân chỉ."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaМесто, где живут истории. Откройте их для себя