Chương 102

1K 36 0
                                    

Man Man nói: "Đàm Đàm, màu sắc Hồng Quang Bảo Tình trên trán ngươi cứ sai sai thế nào ấy?"

Dạ Đàm sờ tay lên trán, Hồng Quang Bảo Tình không hề nóng lên, nhưng nhấp nháy từng hồi từng hồi. Nàng nói: "Ta không cảm thấy đau, nó như thế nào?"

Man Man chỉ vào trán của nàng nói: "Nó đang chớp nháy!"

Dạ Đàm cũng không biết như vậy là ý gì, suy nghĩ hồi lâu, nói: "Hay phía trước có thể có cái gì nguy hiểm nhỉ?" Nàng áp tai vào đất đá, cẩn thận nghe ngóng. Loáng thoáng nghe, có âm thanh truyền tới, ùng ục ùng ục. . . . . .

Đây hình như là. . . . . . tiếng bọt nước. . . . . ." Dạ Đàm nhíu mày, lại đào thêm mấy xẻng, âm thanh kia liền càng rõ ràng hơn. Mà trong tay nàng, cái xẻng do Huyền Thương quân đích thân đúc luyện cũng bị nóng đến đỏ rực. Vài giọt gì đó đỏ chói giống như suối lửa chảy ra —— là dung nham! ! Trong lòng đất bắt đầu khiếp sợ, phát ra tiếng nổ vang kì quái.

Man Man suýt nữa thì hét toáng lên: "Mùi này. . . . . . Không đúng! Đàm Đàm, có phải ngươi đào sai chỗ rồi không? !" Dạ Đàm đâu cần nó nói, nhấc nó lên bỏ chạy! Phía sau, cái thứ mùi kỳ quái càng lúc càng nồng! !

Dạ Đàm chợt hiểu ra —— thứ mà ngọn núi ở Nguyệt Oa thôn này che giấu, không phải bảo bối gì đó, mà là một quả núi lửa!

Nếu nham thạch nóng chảy này phun trào, cho dù nàng có khả năng siêu phàm, cũng có mà chạy đằng trời!

Nàng xách theo Man Man, suýt nữa là lộn nhào, một đường chạy như bay. Man Man một thân lông chim đều run lên bần bật: "Cứu mạng a, ta không muốn biến thành chim nhỏ nướng đâu —— Đàm Đàm, cái này phải chạy rất xa mới an toàn a a a ——"

Nhưng Dạ Đàm còn chưa chạy được bao xa, đã gặp phải Thiếu Điển Lạt Mục tóc đỏ lục bào ở phía đối diện!

Hắn nhìn thấy Dạ Đàm và Man Man rồi liếc mắt một cái, không nói lời nào liền bay vút tới cái cửa động Dạ Đàm đào được mà đi.

"Này!" Dạ Đàm mới vừa gọi một tiếng, hắn đã tiến vào trong động, không thấy bóng dáng. Sau một lúc, thứ mùi vị kỳ quái kia dần dần phai nhạt, động đất cũng ngừng lại. Thiếu Điển Lạt Mục từ trong động chui ra, nhanh chóng lấp cái cửa động hướng vào bên trong lại.

Sau đó, hắn rốt cuộc còn kịp xem kỹ Dạ Đàm —— nàng thật đúng là đào được một cái hầm siêu to. Hắn hỏi: "Ngươi làm cái gì vậy hả?"

Uầy. . . . . . Dạ Đàm đảo tròn mắt, nói: "Ta. . . . . . nghe thấy âm thanh kỳ quái, cho nên đến xem thử đó là thứ gì?"

Thiếu Điển Lạt Mục lúc này mới lấy bầu hồ lô ra uống một ngụm rượu, nói: "Ngươi đã dùng loại xẻng nào thế? Sau này đừng đào lung tung nữa."

Dạ Đàm ờ một tiếng, hắn vừa uống rượu, vừa trở về thạch ốc. Dạ Đàm nhìn theo bóng lưng hắn, hồi lâu, Man Man chìa cái cánh nhọn, huơ qua huơ lại trước mắt nàng. Dạ Đàm phủi cát đất dính trên tay: "Làm gì vậy?"

Man Man hỏi: "Người ta đi mất tiêu rồi, ngươi còn đang nhìn cái gì nữa?"

Dạ Đàm lúc này mới phát hiện, quả nhiên, đã hoàn toàn không thấy bóng dáng của Thiếu Điển Lạt Mục nữa rồi. Nàng ôm lấy Man Man, thì thào nói: "Hắn cố thủ ở chỗ này, chính là vì phía trước có núi lửa."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now