Chương 112

993 29 2
                                    

Dạ Đàm bò ra khỏi đám người, trâm cài tóc bị lệch, hoa tai rớt, y phục cũng bị xé rách, ngay cả Man Man trong lúc hỗn loạn cũng bị đánh cho một quyền. Một người một chim thật vất vả mới thoát khỏi sinh kiếp, Dạ Đàm thở hổn hển, không ngờ lại có mấy nam tử lưng đeo bảo kiếm ăn mặc như đạo sĩ đi tới, hỏi: "Ngươi thực sự đã gặp được vị Văn Nhân Hữu Cầm kia?"

"Ngươi. . . . . ." Dạ Đàm nghĩ lại còn rùng mình, mắt thấy mấy nam tử này người nào cũng đều ngoài bốn mươi tuổi, nàng dè dặt hỏi: "Các ngươi lớn tuổi như vậy, đừng nói là cũng mê muội sắc đẹp của Cầm lang gì đó luôn nha?"

Nam tử dẫn đầu tức giận nói: "Chớ có nói bậy! Ta là Nhất Châu chân nhân! Thằng nhãi đó tên là Văn Nhân Hữu Cầm, là một đại yêu có một ngàn bảy trăm năm đạo hạnh! Làm hại Yêu giới đã lâu, ta đang chờ truy tìm tung tích của hắn."

Cuối cùng cũng tới được mấy người bình thường, Dạ Đàm phấn chấn tinh thần, hỏi: "Lúc ta đi đến núi hoa đào kia, thấy bên trong còn có rất nhiều mỹ nhân, đều là hắn bắt sao?"

Nam tử nói: "Đúng vậy! Người này làm nhiều chuyện ác, càng dụ dỗ vô số con gái nhà lành! Ta không thể không vì dân chúng mà trừ khử hắn!"

Ha! Thiếu Điển Hữu Cầm, khối thiên thạch này của ngươi, quả nhiên không phải người tốt mà!

Dạ Đàm trong lòng thấy sảng khoái, nam tử hỏi nàng: "Nếu ngươi đã từng đi Đào Yêu các, còn không mau mau dẫn đường, dẫn ta đến đó bắt yêu quái? !"

Loại ngữ khí trên cao nhìn xuống này, Dạ Đàm không thích chút nào. Nàng lớn tiếng nói: "Cái gì? Cầm lang là của ngươi á? !"

Phần phật một tiếng, hàng loạt yêu quái trẻ tuổi xúm lại đây. Dạ Đàm cầm Man Man lên, nhanh như bay bỏ trốn mất dạng.

Ma tộc.

Triều Phong gần đây không để ý tới chuyện bóc trần Thần tộc Thiên giới. Hắn đứng ở bờ Trọc Tâm hồ, dĩ nhiên đã yên lặng đợi rất lâu.

Cốc Hải Triều đứng ở phía sau hắn, hỏi: "Điện hạ là đang chờ cái gì?"

Triều Phong nói: "Chờ một tin tức."

Lời này quả thực chẳng khác nào chưa nói.

Cốc Hải Triều hỏi: "Chờ cái gì. . . . . ." Còn chưa hỏi xong, hắn liền thấy thuyền nhỏ từ Trọc Tâm đảo trở về. Trên thuyền có một người đang đứng, là một ma nữ. Nàng mới vừa đến bờ, liền nhảy xuống thuyền, sau đó soi bóng trên mặt nước.

"Công chúa Li Quang thị thực sự là thần y a!" Nàng hai tay bưng mặt, đúng là vui mừng đến phát khóc!

Cốc Hải Triều theo Triều Phong lưu lại thám báo doanh, cuối cùng cũng thông thạo tin tức. Hắn đột nhiên nhớ ra, nói: "Vị này chính là. . . . . . con gái của tộc trưởng Già Xà tộc —— Già Lâu La! Mấy ngày không gặp, sao lại gầy thành như vậy? !"

Triều Phong nói: "Biết nên làm gì rồi chứ?"

Cốc Hải Triều hỏi: "Nên làm gì?"

Cũng may Triều Phong đã quen với chỉ số thông minh của tên này, hắn nói: "Lửa cháy thêm dầu, đem tin tức này tung ra bên ngoài. Ta muốn bộ rễ của nàng cắm thật sâu vào đất của cả Ma tộc."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now