Chương 80

1.1K 34 0
                                    

Nghe bà ta nói như vậy, trong lòng Ma tôn Viêm Phương cũng không khỏi nổi lên sự nghi ngờ. Ánh mắt hắn như mũi tên nhọn, nhìn về phía Thiếu Điển Tiêu Y ở hướng đối diện.

Vẻ mặt Thiếu Điển Tiêu Y lạnh lùng —— sao, vở kịch này dĩ nhiên là Ma tộc giành sân khấu trước chứ gì?

Bên cạnh, Hà tộc Đan Hà thượng thần nhẹ giọng nói: "Ma tộc lại sao thế? Dạ Đàm công chúa ngoan ngoãn, sao có thể thông đồng với Thần tộc được?"

Vừa nghe bà nói, Thần hậu bên cạnh sắc mặt nhất thời trắng bệch: "Đan Hà!"

Lời nói đã có ý cảnh cáo, nhưng Đan Hà thượng thần lại chỉ cho rằng bà bảo vệ "Thanh Quỳ công chúa", lập tức cười nói: "Thần hậu không cần phải khẩn trương như thế, chúng ta thử nghe xem Ma tộc đang nói cái gì đi."

Bên người bà ta, Triều Hà nói: "Sao Ma hậu lại nói, Dạ Đàm công chúa cùng Thanh Quỳ công chúa của chúng ta lén lút truyền tin tức cho nhau?"

Đan Hà thượng thần giả vờ kinh ngạc: "Còn có chuyện này à?"

Thần tộc khác nghe được những lời này liền kẻ xướng người hoạ, đều nhìn về phía Dạ Đàm.

Dạ Đàm ra vẻ không hiểu gì cả, nàng nhìn nhìn Đan Hà thượng thần, rồi lại nhìn sang Thiếu Điển Tiêu Y: "Cái gì mà truyền tin tức cho nhau?"

Đan Hà thượng thần nhìn ra ngay, khá lắm, nha đầu kia diễn ra vẻ mặt vô tội, so với vẻ sợ hãi của bà còn giống thật hơn! Ngươi diễn hay lắm! Đan Hà thượng thần cắn răng, lời nói lại hết sức xoa dịu: "Nếu chúng ta đều không hiểu rõ tình hình, chi bằng cứ nghe thử xem sao."

Bà vừa dứt lời, Ma tôn Viêm Phương đã gầm lên: "Thiếu Điển Tiêu Y, đều là chuyện tốt mà ngươi làm ra! Không thể tin được nhiều năm như vậy rồi, ngươi vẫn hèn hạ như thế! Lại còn phái một nữ tử nhân gian thâm nhập vào Ma tộc nghe ngóng tin tức! Cũng chỉ có ngươi mới nghĩ ra. Kém cỏi bẩn thỉu như thế, cũng xứng làm Thần đế à?"

Sắc mặt Thiếu Điển Tiêu Y cũng chẳng hề dễ xem, ông trầm giọng nói: "Bằng chứng."

Viêm Phương vò phong thư thành một cục, dồn sức ném sang. Huyền Thương quân giơ tay bắt được, trong lòng cũng có chút hoài nghi. Hắn vuốt phẳng thư ra, rồi mới trình lên cho Thiếu Điển Tiêu Y.

Nhưng chính trong lúc làm mấy động tác như vậy, hắn đã nhìn thấy, trên thư kia, quả thực là nét chữ của Dạ Đàm.

Thiếu Điển Tiêu Y xem hết thư, tự nhiên tất cả bí ẩn đều đã có đáp án.

—— bùa con rối trên người "Li Quang Thanh Quỳ" đêm qua, có người sử dụng nó, khiến cho "Thanh Quỳ" viết phong thư này. Sau đó đem phong thư này giao cho Ma tộc, vu cáo cặp tỷ muội này lén trao nhận. Nếu chiếu theo tính cách của Ma tôn, chỉ sợ không cần tra rõ đã trực tiếp giết công chúa nhân gian kia. Mà "Thanh Quỳ" biết làm thế nào để biện bạch cho chính mình?

Kế hoạch thật ngoan độc. Người lập kế cũng thật xấu xa.

Thiếu Điển Tiêu Y nhìn thoáng qua Càn Khôn Pháp Tổ —— Vạn Hà Thính Âm, chuyện tới hôm nay, nào còn không rõ ràng lý do đâu?

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân Hoaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें