Chương 71

1K 37 8
                                    

Nữ đồng ngỡ ngàng nhìn cửa, hồi lâu mới mù mờ gọi: "Nhũ mẫu."

Cho dù là độc phát tác đến nông nỗi như thế, nàng vẫn rất nghe lời ả ta, còn đang ngoan ngoãn uống thuốc. Nhưng kết quả là, tất cả yêu thương cùng lưu luyến, bị cô phụ toàn bộ. Những quan tâm và thân thiết đó, chỉ là bộ mặt giả dối, cất giấu phía dưới một bộ mặt nanh ác như nhau.

Nàng chậm rãi bò tới cửa, nhưng cũng biết mình không thể mở cái cửa kia ra.

"Không không, đừng chết." Nàng ôm lấy cơ thể chỉ mặc một chiếc áo mỏng của mình, thì thào nói: "Ta phải chờ bình minh lên, tỷ tỷ sẽ đến thăm ta. Trời sáng rồi. . . . . . sẽ ổn cả thôi. . . . . ."

Huyền Thương quân thoát khỏi mộng cảnh, bởi vì nàng bắt được tay hắn. Mạch tượng của nàng đã dừng, nhưng đôi mắt lại phát sáng đến khiến lòng người kinh hãi. Nàng kéo tay hắn áp vào mặt mình, ra vẻ giảo hoạt nói: "Ta biết tỷ sẽ tới mà. . . . . . tỷ tỷ."

Tới lúc này, Huyền Thương quân cuối cùng có thể khẳng định thân phận cùa nàng —— Li Quang thị tiểu công chúa Li Quang Dạ Đàm.

Dạ Đàm gắng sức muốn mở mắt ra, nhưng mí mắt dường như có sức nặng của ngàn quân. Suy nghĩ hỗn loạn, thời gian chồng chéo lên nhau, nàng thì thào gọi: "Tỷ tỷ. . . . . . ta đau quá." Nàng thầm khóc nức nở, "Chừng nào tỷ mới tới. . . . . ."

Nhưng rất nhanh, nàng ở trước ngực Huyền Thương quân cào cấu vài cái, lại lẩm bẩm một mình, "Ngực phẳng như vậy. . . . . . Ngươi không phải là tỷ tỷ của ta."

Sau đó, nàng không hề kêu đau nữa.

Huyền Thương quân vươn tay, cầm tay nắm cửa, chuẩn bị gõ cửa, rồi lại do dự.

Tính mạng của nàng đã bị đe doạ. Nhưng một Ma phi tương lai, không nên cứu chữa. Huồng hồ xem tư chất của nàng, nếu thực sự đi tới Ma tộc, sớm muộn gì cũng sẽ trở thành tai hoạ tiềm ẩn của Thần tộc.

Nhưng. . . . . . nàng bị thương nặng như vậy, Thiên giới không có đan dược gì có thể trị liệu. Nếu cứ như vậy đưa vào Thần Tiêu Ngọc Phủ, sẽ không còn đường sống nữa.

Hắn trầm mặc không nói gì, cửa lớn trước mặt bỗng dưng mở ra.

Tiên quan bên trong thò đầu ra, thấy hắn, nhất thời kinh sợ: "Quân thượng?" Y cuống quít hành lễ, "Quân thượng tới đây, là có chuyện gì quan trọng sao ạ? Hạ quan sẽ đi mời Phổ Hoá Thiên Tôn."

Y chuẩn bị nghênh đón Huyền Thương quân vào, ánh mắt không thể kiềm chế, liếc mắt nhìn người nằm trong lòng Huyền Thương quân —— quân thượng đây là. . . . . . đang ôm ai?

Huyền Thương quân cũng bất giác lùi về phía sau một bước. Ống tay áo rộng thùng thình của hắn che khuất người trong lòng ngực, do dự hồi lâu, cuối cùng nói một câu: "Không có chuyện gì cả."

—— hắn là thượng thần trời sinh, từ nhỏ đã có lòng thương xót, rốt cuộc vẫn không đủ nhẫn tâm.

Chi bằng chữa khỏi thương tổn của nàng trước, sau đó lại giao cho Thần Tiêu Ngọc Phủ xử tội cũng không muộn

Huyền Thương quân hạ quyết tâm, cũng chẳng thèm để ý tới tiên quan trước mặt nữa, ôm Dạ Đàm xoay người rời đi.

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now