Chương 98

1K 38 4
                                    

Trăng sáng nhô lên cao, ánh trăng màu trắng sữa giống như yêu mị, nhảy múa trên tấm lưng nhẵn bóng của hắn. Trung y màu trắng của hắn xoay một vòng trên đầu ngón tay, rồi bay lên cao, cuối cùng đáp xuống đầu Dạ Đàm.

Dạ Đàm chỉ cảm thấy một luồng nhiệt từ trong mũi chảy ra, nàng đưa ta sờ thử, chạm phải hai dòng máu mũi ấm nóng.

----- chờ một chút, ta không phải có ý này mà! !

Thiếu Điển Lạt Mục hiển nhiên tỏ vẻ không hiểu. Hắn trần truồng đứng ở trong nước, lại tiếp tục uống một ngụm rượu, nói: "Nguyện vọng thứ hai của ngươi, nói đi."

Dạ Đàm còn dám nói gì được nữa? ! Tảng đá đúng là thành thật quá, không được nghĩ linh tinh a! !

Nàng đưa lưng về phía Thiếu Điển Lạt Mục, lúc này thứ đó thực sự cay mắt! Nàng nói: "Ngươi tưởng ngươi đẹp lắm sao! Cái này thì tính là nguyện vọng gì chứ, ngươi cho rằng ngươi là tuyệt thế mỹ nhân đấy hả? Cởi y phục là có thể đền cho ta một phần ba vò rượu á? Ngươi mau mặc y phục vào đi, mắt ta sắp mù rồi!"

Thiếu Điển Lạt Mục đến lúc này vẫn rất nhạy bén, hắn hỏi: "Vừa rồi ngươi còn nhìn không chớp mắt cơ mà, bộ dáng chẳng giống người sắp mù gì hết. Mặc quần áo vào là nguyện vọng thứ hai của ngươi đúng chứ?"

"Xí!" Dạ Đàm nói, "Ngươi cởi rồi mặc y phục xong thì liền đền cho ta vò rượu này được sao?"

Thiếu Điển Lạt Mục nói: "Ờ."

Hắn cứ như vậy ngồi ở trong hồ uống rượu, Dạ Đàm nhìn lướt qua, rồi vội vàng dùng hai tay che mắt -- tạp niệm ơi tạp niệm! Không thể ngờ được Thiếu Điển Hữu Cầm dù chết đến chỉ còn một khối thiên thạch nhỏ, thân hình cũng như vậy. . . . . .

A, a, máu mũi của ta!

Nàng vội bịt mũi lại, dùng lý lẽ thuyết phục, nói: "Thiếu Điển Lạt Mục, nơi này bất cứ khi nào cũng có thể có người tới, nếu để người khác thấy. . . . . ."

Nhưng Thiếu Điển Lạt Mục không chút nào để ý, hắn vừa uống rượu vừa nói: "Sắt đá vốn không có y phục, trời sinh trong sáng vô tư, sao phải sợ người khác nhìn thấy chứ? Còn có, vì sao ngươi lại gọi ta Thiếu Điển Lạt Mục?"

Hắn cuối cùng cũng chú ý tới điều này. Dạ Đàm không muốn lại bị lửa thiêu, nàng nói: "Ờ thì. . . . . . Thiếu Điển là một cái họ."

Thiếu Điển Lạt Mục hỏi: "Hai chữ 'Lạt Mục', nghĩa là gì?"

"Hả. . . . . ." Dạ Đàm cào cào mái tóc đang nhỏ nước, xung quanh đều là khí nóng hôi hổi, nàng thuận miệng bịa chuyện, "Lạt Mục có nghĩa là, nóng bỏng mà bắt mắt!"

Hàm ý này, Thiếu Điển Lạt Mục lại miễn cưỡng xem như là vừa lòng. Hắn nói: "Hai chữ này, khá hợp ý ta. Sau này, ta sẽ dùng cái tên này."

Dạ Đàm ậm ờ nói: "Tự nhiên tự nhiên."

Thiếu Điển Lạt Mục nói: "Ngươi nói vò rượu này là tỷ tỷ ngươi chôn ở đây, vậy nơi này, nhất định chính là nhà ngươi rồi."

Dạ Đàm ngẩng đầu nhìn xung quanh, cuối cùng nói: "Khi còn bé, cả nhà ta mọi người đều không thích ta, ở trong nhà ta không được sủng ái. Bọn họ đều thích tỷ tỷ của ta, cho nên nơi này cũng không được xem là nhà của ta. Cả hoàng cung, ta thích nhất chỗ này. Sau khi bỏ hoang, ngược lại càng được tự do tự tại hơn, khiến người ta cảm thấy bình yên. Cho nên thực sự mà nói thì, Ẩm Nguyệt hồ này mới là nhà của ta."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now