Chương 9

1.9K 66 5
                                    

Hắc bào nam nhân không quấy nhiễu hai tỷ muội nàng nói chuyện. Cốc Hải Triều ở bên cạnh hắn nói: "Kiểu ăn mặc theo lễ nghi của nàng ta rất giống một công chúa. Li Quang thị rốt cục có bao nhiêu công chúa?"

Hắc bào nam nhân đột nhiện giơ cao tay, ra hiệu tấn công. Các thám báo của Ma tộc đang ẩn nấp trong bóng tối chờ lệnh đồng loạt hiện thân, bao vây xung quanh cái đình ở giữa hồ. Dạ Đàm tức giận mắng một tiếng, vừa ngăn cản bọn chúng vừa hỏi tên hắc bào cầm đầu: "Cốc Hải Triều nhà ngươi trúng độc, ngươi không muốn có thuốc giải sao?"

Hắc bào nam nhân liếc nhìn sắc mặt Cốc Hải Triều đang càng lúc càng đen lại, không chút lưu tâm, nói: "Loại thuộc hạ này, vừa ngu xuẩn lại vừa không nghe lời, có trúng độc chết cũng chẳng có gì phải nuối tiếc."

Cốc Hải Triều không còn lời nào để nói, Dạ Đàm cũng không có cách nào, một bên đối phó với các thám báo trong đình, một bên nhỏ giọng nói: "Người này rốt cuộc là ai, tinh ranh như khỉ vậy!"

Thanh Quỳ ở bên cạnh đáp: "Không biết. Nhưng chiến liêm trong tay hắn có tên là Thanh Niệm. Tương truyền lúc thiên địa sơ khai, từ trong hỗn độn bắn ra, là thần khí phi khảm bậc nhất của Ma tộc. Bởi vì không ai có thể rút ra được, cho nên trước giờ chưa từng nhận chủ. Nhưng bây giờ lại ở trong tay hắn. Hắn có thể áp chế được thần khí này, chắc chắn không phải người tầm thường."

Dứt lời, nàng bắn pháo hoa cầu cứu.

Dạ Đàm nói: "Lúc này tín hiệu căn bản là không dùng được, tỷ nhìn lên bầu trời xem!"

Thanh Quỳ cũng đành chịu, hôm nay là sinh thần của nàng, vì để chúc mừng ngày thiên phi tương lai được sinh ra, nửa bầu trời đêm đều treo đèn đuốc rực rỡ. Thám báo vây đánh càng ngày càng nhiều, Dạ Đàm thở dài: "Che giấu bản lĩnh thực sự, các ngươi còn bành trướng." Dứt lời, năm ngón tay của nàng gập lại thành chộp, dùng sức thu khí lại. Nhất thời khiến cho không khí vặn vẹo. Một thám báo kêu lên thảm thiết, ma tức trên người trong nháy mắt chảy về phía nàng!

Trong góc tối, hắc bào nam nhân vừa giúp Cốc Hải Triều ép độc ra ngoài, vừa quan sát tình hình trận chiến. Lúc này cơ thể của hắn hơi căng cứng. Cốc Hải Triều cũng lập tức nhìn sang, trên đình giữa hồ, một tên Ma tộc vừa bị Dạ Đàm hút cạn ma tức, rơi vào trong hồ nước.

"Đây là loại công pháp gì thế?!" Cốc Hải Triều thất thanh hỏi.

Hắc bào nam nhân cũng chau mày, suy nghĩ nửa ngày vẫn không tìm được lời giải. Nữ tử này nhìn qua chỉ là một con người bình thường, trên người không có thanh khí của Thần tộc, cũng không mang trọc khí của Ma tộc. Nhưng tại sao lại có thể hấp thụ được ma tức?

Mà đúng lúc này, Dạ Đàm lại hút cạn thêm một tên thám báo, chiến lực nàng tăng mạnh, xem chừng sắp mang theo Thanh Quỳ phá vòng vây chạy thoát. Lỗ chân lông Cốc Hải Triều chảy ra máu độc màu đen, hắn tiện tay lau sạch, nói: "Thể chất nàng ta quái dị, vốn chưa nghe nói đến bao giờ. Li Quang thị sao lại có một công chúa như thế? Không biết Thần tộc có phải bởi vì nhìn trúng thể chất này nên mới nạp làm thiên phi hay không. Nếu quả thực như thế, chỉ sợ đối với Ma tộc cực kì bất lợi. Chúng ta cần phải sớm bắt các nàng về Thần Hôn đạo phụng mệnh Ma tôn."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaOnde histórias criam vida. Descubra agora