Chương 77

1K 36 5
                                    

Trọc Tâm đảo. Triều Phong vậy mà lại đang ngủ.

Thanh Quỳ củng không gọi hắn dậy, chỉ đợi đến khi nhổ hết gai nhọn ra, lại rửa sạch vết thương cho hắn, rồi mới nhẹ nhàng vỗ vỗ vai hắn: "Xong rồi."

Triều Phong chợt bừng tỉnh, hắn ngẩng đầu lên, phát hiện Cốc Hải Triều còn canh giữ ở bên cạnh. Dù nguy hiểm cỡ nào, trong lúc hắn ngủ thiếp đi lại có người rửa sạch vết thương cho mình. Hắn đứng dậy, đang định trêu chọc Thanh Quỳ vài câu, lại thấy sự mệt mỏi trên mặt Thanh Quỳ.

Cái này là hiển nhiên rồi. Nàng là một nữ tử nhân gian, cứ nhổ gai suốt một canh giờ như vậy. Những cái gai cỡ cây kim đâm vào da, phải lấy ra từng cái từng cái một, nói dễ vậy sao?

Những lời trêu chọc của Triều Phong, bất giác nuốt ngược xuống. Hắn đang mặc y bào, đột nhiên, bên ngoài có người bước vào. Người còn chưa thấy mặt, lời nói đã truyền tới: "Dạ Đàm công chúa, hôm nay ta săn được một tấm da thú, nếu ngươi thấy, nhất định sẽ thích. . . . . ."

Triều Phong ngẩng đầu lên, chỉ thấy huynh trưởng Ô Đại của mình đi vào, trong tay quả nhiên đang cầm một tấm da thú. Ô Đại đương nhiên cũng thấy Triều Phong, hắn tuy là người thô lỗ, nhưng Triều Phong còn đang mặc y phục, hắn vẫn có thể hiểu được!

Ô Đại liền giận dữ hỏi: "Ngươi ở chỗ này làm gì?"

Thanh Quỳ biết tính tình hắn xúc động, lập tức tiến lên, nói: "Tam điện hạ bị thương, đến đây đắp thuốc."

Ô Đại đưa da thú cho nàng, vẫn đang bất mãn: "Bị thương gì mà còn cần phải cởi đồ? Ngươi chẳng lẽ không biết nam nữ khác biệt sao?"

Triều Phong hừ lạnh một tiếng, chậm rãi mặc y phục, ánh mắt đảo qua tấm da thú hắn đưa tới, nói: "Da lông này, huynh mang tới chỉ vì nụ cười của mỹ nhân, nhưng mà đối với con thú, chính là đau tận xương cốt, tai ương ngập đầu. Đại ca hà tất chỉ vì nhất thời nảy lòng tham mà hại tính mạng của nó chứ?"

"Cái gì? !" Ô Đại thực sự hoang mang, loại lời nói này không có gì đáng sợ, cái đáng sợ chính là đây mẹ nó lại có thể phát ra từ miệng của Triều Phong! Ngươi hễ có chút rảnh rỗi, nào có ai đi săn ma thú ít hơn ngươi đâu? !

Nhưng mà, chính ý kiến vô thức về hành động của Ô Đại đó, lại có thể đạt được sự đồng tình của Thanh Quỳ. Thanh Quỳ cầm tấm da kia, nghiêm nghị nói: "Tam điện hạ nói đúng. Vạn vật đều có linh hồn, không nên vì ham muốn cá nhân mà cướp đoạt đi sinh mệnh của chúng. Ta không hề thích da thú, sau này Đại điện hạ cũng đừng tặng ta nữa."

Ô Đại vừa nghe thấy lời này liền đau đầu, hắn tức giận hừ một tiếng: "Không thích thì thôi!" Mình đi săn cả ngày, thật vất vả mới lột được một tấm da thú toàn vẹn, cuối cùng lại đổi lấy một đạo lý phi thực tế chó má này!

Hắn xoay người muốn đi, Thanh Quỳ chợt liếc mắt thấy tay áo hắn bị thú cào thủng một chỗ. Ô Đại chưa cưới thê tử, hạ phó (người hầu) lại vô tâm với hắn, khó tránh khỏi việc không được chăm chút chu toàn. Nàng rốt cuộc là có chút thiện cảm đối với vị Đại điện hạ này, liền nói: "Chờ một chút."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ