Chương 81

1.1K 40 1
                                    

Ma hậu vừa nói lời này ra, liền kéo theo người có ý đồ xấu, cũng đột nhiên nhớ ra.

—— Li Quang Dạ Đàm vì sao lại được Ma tộc định là Ma phi? Bởi vì trong tin tức mà thám báo dooanh gửi về, ghi lại việc quan trọng đối với tư chất của hai vị công chúa. Mà thám báo doanh là thế lực của ai, chúng ma hiển nhiên là trong lòng biết rõ.

Hiện tại, vị công chúa Li Quang thị này là gian tế (mật thám), vậy nàng là gian tế của ai?

Ma hậu vừa dứt lời, Ma tộc còn có người thấp giọng nghị luận: "Nghe đồn năm đó mẫu phi của Tam điện hạ, chính là nhân tình của Thần đế Thiếu Điển Tiêu Y. Tam điện hạ là đứa con riêng của nàng ta và Thần đế! Chẳng lẽ là Tam điện hạ. . . . . ."

Mắt thấy sắc mặc Ma tôn càng lúc càng khó coi, Ma hậu rốt cuộc lên tiếng: "Im miệng! Thân thế của hoàng tử, là thứ các ngươi cũng có thể nghi ngờ được sao? !"

Ma tôn Viêm Phương lại nhìn chòng chọc về phía Thiếu Điển Tiêu Y, lần này, ánh mắt vằn tơ máu.

Thiếu Điển Tiêu Y cứng đờ cả người, ánh mắt ông thậm chí không dám rơi xuống người Triều Phong, nhưng hai tay lại vẫn nhịn không được, run bần bật. Những tên Ma tộc này, nào có quan tâm đến sống chết của một nữ tử nhân gian? Người bọn họ thực sự muốn giết, là hài tử trước mặt này đây.

Ma hậu trách cứ Ma tộc bàn tán, nhưng khoé miệng lại khẽ nhếch lên —— cho dù lần này Ma tôn không xử trí Triều Phong, nhưng cây kim này chôn ở trong lòng lại vĩnh viễn không thể nhổ ra. Từ nay về sau, chỉ cần hắn còn sống một ngày, tất cả Ma tộc đều sẽ tràn ngập đề phòng đối với hắn, hiềm nghi vĩnh viễn không tiêu tán.

Triều Phong đứng ở bên cạnh Đỉnh Vân, vẫn mỉm cười đối diện với những ánh mắt xung quanh, không chút lay động.

Đao kiếm không có mắt đương nhiên đáng sợ, nhưng nếu đã thấy được nhiều, cũng sẽ không sợ đau nữa.

Mà phía đối diện, ánh mắt Thiếu Điển Tiêu Y lướt qua Triều Phong. Hắn đứng ở giữa chúng ma, long chương phượng tư (*), trác nhi bất phàm (*), nhưng tự dưng lại khiến kẻ khác đau lòng. Người kia rơi vào Ma giới, đã hai ngàn tám trăm năm. Đứa nhỏ này, cũng bị Ma giới nghi kỵ hai ngàn tám trăm năm.

(*) long chương phượng tư: uy phong như rồng, tư thái như phượng.

(*) trác nhi bất phàm: sáng suốt phi thường.

Chuyện lần này, cũng xem như là tương trợ.

Thiếu Điển Tiêu Y đưa tay lên, ném một vật vào trong tay Ma tôn Viêm Phương. Viêm Phương chìa tay bắt được, cúi đầu xem, lại là một cái bùa con rối. Bùa này đã mất đi tác dụng, hiển nhiên là từng sử dụng rồi. Ông hỏi: "Ý gì đây hả?"

Thiếu Điển Tiêu Y chuyển tầm mắt về phía Ma hậu Anh Chiêu, bất kể nói như thế nào, đều có ý vu oan. Ông nói: "Có người hạ bùa con rối lên người Thanh Quỳ, sai khiến nàng viết phong thư này. Thanh Quỳ chỉ là một nữ tử nhân gian, trong lúc nàng đang ngủ, người này vào đúng lúc xúc tiến bùa con rối, nàng đương nhiên hoàn toàn không biết gì cả. Về phần người mang lòng dạ độc ác này là ai, có mục đích gì, ngươi có thể tự mình đoán!"

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now