Chương 72

1K 36 4
                                    

Dạ Đàm bị mắng tới đầu rụt lại, mắt thấy hắn thực sự là bực tức hung hãn, nàng vội nói: "Là là là, ta sai, ta tội đáng chết vạn lần. Nhưng. . . . . . việc đã đến nước này, có trách móc cũng vô ích, nên tích cực giải quyết vấn đề chúng ta gặp phải trước, đúng không?"

Huyền Thương quân thật không muốn để ý nàng, tức giận nói: "Bỏ từ 'chúng' ra đi. Là ngươi gặp vấn đề!"

Dạ Đàm níu góc áo hắn, nói: "Ngươi cứ phải vô tình như vậy sao? Chẳng lẽ ta không phải do Huyền Thương Thần Quân ngươi đích thân đón lên Thiên giới à? Hơn nữa, lần trước ngươi còn từng hôn ta. Nhân gian chúng ta có câu, một ngày làm phu thê  trăm năm ân nghĩa. . . . . ."

Huyền Thương quân hất tay nàng ra, mặt đỏ tía tai, giận dữ nói: "Một ngày phu thê ở đâu ra? Không được nói bậy!"

Dạ Đàm lại kéo lấy tay áo hắn, nói: "Một ngày thì tạm thời không có, nhưng đầu lưỡi của ngươi cũng vói vào trong luôn rồi, cái này coi như là gần gũi xác thịt rồi đúng chứ? Ngươi chung quy không thể thấy chết mà không cứu được a."

Huyền Thương quân lôi góc tay áo của mình ra: "Chờ thương thế của ngươi bình phục, ta sẽ đem ngươi giao cho Thần Tiêu Ngọc Phủ, Phổ Hoá Thiên Tôn sẽ tự nhiên chiếu theo thiên quy xử lí!"

Thần Tiêu Ngọc Phủ? Dạ Đàm đảo tròn hai mắt, hỏi: "Thiên quy sẽ xử lí như thế nào?"

Huyền Thương quân quay mặt sang một bên, thực sự là không muốn nhìn nàng dù chỉ là một cái liếc mắt: "Giả mạo Thiên phi, ý đồ gây rối, chịu hình chín đạo sét đánh, phạt nhập vào con đường súc sinh, vĩnh viễn không được làm người."

". . . . . . Ngươi cố ý đúng không?" Dạ Đàm phát cáu, "Vậy ngươi cứu ta làm gì?"

Huyền Thương quân vẫn đang tẩy rửa y phục của mình, máu khi nãy Dạ Đàm phun lên người hắn đã rửa trôi hết sạch, nhưng mùi lại ám mãi không tha.

Hắn trầm giọng nói: "Ngươi mặc dù phạm phải đại tội, nhưng tự có thiên quy trừng phạt. Bản quân. . . . . ." Nói đến đây, hắn lại suy nghĩ một lúc lâu, suy cho cùng vẫn không nên thăm dò mộng cảnh của nàng. Hài tử tuổi nhỏ bất lực kia, rốt cuộc đã làm cho hắn nảy sinh lòng trắc ẩn. Hắn nói: "Bản quân sẽ không vì yêu ghét nhất thời mà quyết định sống chết của ngươi."

"Ngươi sao lúc nào cũng chính nghĩa hào hùng như vậy!" Cơ thể Dạ Đàm đã không còn đau đớn, nàng liền lại không sợ chết, tiếp cận với nụ cười xấu xa, "Ngươi không phải đã có tình cảm sâu đậm với bản công chúa, không thể tự thoát ra được đó chứ, cho nên. . . . . ."

Câu trả lời của Huyền Thương quân, chính là trực tiếp dùng dây thừng trói tiên trói nàng lại, vác lên mà đi!

Dạ Đàm bất ngờ không kịp đề phòng, lúc chấn tỉnh lại thì trời đất đã lộn ngược. Nàng lấy làm kinh hãi: "Ngươi muốn đưa ta đi đâu?"

Huyền Thương quân trầm giọng nói: "Thần Tiêu Ngọc Phủ."

"Ta!" Lão già này tất nhiên là đang thực sự nghiêm túc! ! Dạ Đàm vội nói: "Huyền Thương quân, ta sai rồi, ngươi thả ta xuống trước đi!" Thấy Huyền Thương quân không phản ứng, nàng lại thay đổi chiến thuật: "A a, vết thương cũ của ta tái phát, ta đau quá, ta sắp chết rồi!"

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaOnde histórias criam vida. Descubra agora