Chương 106

1K 33 3
                                    

Quả nhiên là chuyện chính, sắc mặt Triều Phong chậm rãi ngưng trọng: "Trên người hắn xác thực không có mảnh vỡ rìu Bàn Cổ, hiện giờ thật lâu không có tin tức gì, nhất định là đã xảy ra chuyện."

Tuyết Khuynh Tâm mỉm cười, hỏi: "Chết rồi?"

Triều Phong thở dài tiếc nuối: "Tuy rằng hắn chết là một chuyện vui, nhưng dù sao hài nhi vẫn cảm thấy, hắn không dễ dàng chết như vậy."

Tuyết Khuynh Tâm nói: "Không có mảnh vỡ rìu Bàn Cổ, một mình vào Quy Khư tu bổ Bàn Long Cổ Ấn, còn có thể sống sót được sao? Vậy con trai nhà người ta, đúng là hơn hẳn con trai ta rất nhiều rồi."

Bà tỏ vẻ vô cùng hâm mộ, Triều Phong cười mỉa, nói: "Tuy con rất muốn an ủi mẫu phi, nhưng không thể không thừa nhận, Thiếu Điển Hữu Cầm đó, quả thực là một con quái vật. Trước kia cùng hắn du học ở Tàng Thức hải. Con và hắn mỗi lần khảo hạch đều là Giáp đẳng. Nhưng con thi được Giáp đẳng, là bởi vì con chỉ có thể đạt được Giáp đẳng. Hắn thi được Giáp đẳng, là bởi vì tiên sinh chỉ bố trí tới Giáp đẳng."

"Nghe con nói như vậy, mẫu phi ngược lại có chút yên tâm. Nếu một người tự biết bản thân mình kém cỏi, sẽ không tính là vô phương cứu chữa." Tuyết Khuynh Tâm ra vẻ lười biếng, nói năng không chút để ý.

"Con. . . . . ." Triều Phong cạn lời, chắp tay bái lạy: "Đa tạ mẫu phi khích lệ."

Tuyết Khuynh Tâm hừ lạnh, hỏi: "Kế tiếp, con có kế hoạch gì không?"

Triều Phong còn chưa kịp đáp, bên ngoài, Cốc Hải Triều đã tiến vào.

"Thế nào?" Triều Phong hỏi.

Cốc Hải Triều hướng Tuyết Khuynh Tâm quỳ lạy hành lễ trước, rồi mới nói: "Có hai chuyện. Thứ nhất, đêm qua có người đã đột nhập vào Li Quang thị, hình như đang theo dõi Li Quang Dương."

"Li Quang Dương?" Triều Phong và Tuyết Khuynh Tâm đồng thời nhíu mày, chuyện này, đến cả Tuyết Khuynh Tâm cũng không hiểu, bà hỏi: "Ai?"

Cốc Hải Triều đáp: "Đã mất dấu."

Triều Phong nói: "Thật đúng là ngạc nhiên, ngay cả ngươi cũng mất dấu á?"

Cốc Hải Triều đặc biệt nghiêm túc, nói: "Người này tu vi rất đáng kinh ngạc, cho dù người có ở đó, cũng sẽ mất dấu thôi." Hắn suy nghĩ một chút, bổ sung thêm, "Cho dù Thiếu Điển Hữu Cầm đích thân tới, cũng chưa chắc đuổi theo kịp."

". . . . . ." Tuyết Khuynh Tâm nhẹ nhàng đặt ly trà xuống, nói: "Sự tình càng ngày càng thú vị rồi, Li Quang Dương hiện tại, còn có bí mật gì đáng giá xuất động cao thủ như vậy tiến đến thăm dò nhỉ? !"

Triều Phong hỏi: "Chuyện thứ hai là gì?"

Cốc Hải Triều nói: "Chuyện thứ hai. . . . . . lúc chúng ta lần theo dấu vết cao nhân đột nhập Li Quang thị, phát hiện Thiếu Điển Hữu Cầm."

Hắn vừa nói ra lời này, Triều Phong liền kinh hãi đến ngồi bật dậy, thương thế trên người bỗng như lành lại. Hắn hỏi: "Thiếu Điển Hữu Cầm á? Các ngươi nhìn rõ ràng không vậy?"

Cốc Hải Triều nói: "Ta tận mắt nhìn thấy mà, quả thực là Thiếu Điển Hữu Cầm. Tuy rằng cách ăn mặc quái dị, nhưng thiên chân vạn xác (hoàn toàn chính xác). Ta đã đi theo hắn cả một đoạn, phát hiện hắn đang ở Nguyệt Oa thôn, vị 'Thanh Quỳ' công chúa của Li Quang thị kia cũng đi cùng với hắn."

TINH LẠC NGƯNG THÀNH ĐƯỜNG (Quyển 1) - Nhất Độ Quân HoaWhere stories live. Discover now