51

559 28 0
                                    

Hắn nghe có chút mơ hồ...Không phải hắn nghe nhầm đấy chứ ?? Chẳng phải vừa chấp nhận về Hàn hay sao mà giờ cậu lại chọn cách đi vậy ?? Do hắn chăng ?? Chuyện này lại là hắn sao ??

- Sao lại đi ?? Chúng ta...

Cậu nhìn hắn ngẩn ngơ mà chỉ biết cười nhạt rồi tiếp lời hắn.

- Không phải !! Cô ấy đã chọn anh thì tôi cũng chẳng muốn ở lại đây hay về Hàn nữa !!! Nhưng mà...tôi cũng sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để về thăm mẹ...

Cậu chỉ nói một câu dài từ đầu đến cuối rồi rời đi với một nụ cười...chua chát. Hắn ngẩn ngơ ra đấy. À...là do hắn thắng !! Do hắn vẫn là người chiếm chọn được trái tim em nên cậu chọn cách rời đi để...không phải đau nữa !! Cậu hi sinh vì hạnh phúc của hắn và em...mà có khi lại là...của chính cậu ấy chứ.

Một lúc sau, nụ cười tươi tắn nở rộ trên khuôn mặt đẹp trai của hắn, thầm cảm ơn cậu, lập tức hắn đến Tập đoàn của em...tim từng lúc bồi hồi vô cùng.
.
.
.
.
- Chủ tịch !! Có ngài Kim đang chờ người ở dưới ạ !!

Đang xem lại đống tài liệu thì bỗng khựng lại trước câu nói của thư ký, em bỗng dừng lại, đặt tập tài liệu xuống, tay cởi bớt một nút khuy áo sơ mi, thở dài rồi lạnh lùng lên tiếng

- Ngài Kim ?? Được rồi cho anh ta gặp tôi !!

- Vâng !!!

Thư ký bước ra ngoài, em mới đứng dậy, đi vòng qua sau, đưa mắt nhìn dòng xe hoà với con người tất bật bên dưới tập đoàn, bấy giác, em cười khẩy một cái. Chà chà...chắc hẳn sắp có chuyện lành diễn ra rồi.

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now