21

740 36 2
                                    

- Jooyoung à...anh không thể chịu được !! Không thể xa em được !!

- Không đi là không được !! Thế số tiền chữa mắt cho em anh đã bù vào cổ phần đâu ?? Không đi phá sản thì em sẽ bóp chết anh !!!

Nghe em doạ dẫm mà hắn không khỏi "sợ hãi" :)))

- MỘT LÀ ĐI, HAI LÀ SOFA :))))

Chiêu cuối em tung ra một phát là thôi hắn chịu thua, đành lặng lẽ xách vali và tâm tình buồn bã cùng với sự nhớ nhung về cô vợ của mình mà đi sang Nhật...

Em nhìn hắn buồn bã bước qua cánh cửa mà lòng buồn cười hết sức. Trước khi đi còn cố gắng thuyết phục em lần cuối nhưng rốt cuộc thì vẫn bị em đuổi đi mất, lại còn làm mặt dỗi với em nữa chứ !! Cưng hết sức...
.
.
.
.
Đứng trước hai bia mộ có di ảnh của đôi vợ chồng đứng tuổi. Em cầm bó hoa cúc vàng đứng trước hai bia mộ. Bên cạnh là Chanyeol và Chaeyoung. Em cố gắng nặn ra một nụ cười trên gương mặt đỏ ửng của em.

- Bố ! Mẹ ! Con cuối cùng cũng đến thăm bố mẹ rồi !! Xin bố mẹ ở dưới đấy hãy tha thứ cho đứa con bất hiếu này !! Con bây giờ sống rất tốt...được gặp lại anh chị của mọi người thật sự con rất vui...Mong hai người dưới suối vàng an nghỉ...

- Bố mẹ yên tâm, Jooyoung của chúng ta bây giờ đã có con và Chaeyoung ở đây lo rồi !! Bố mẹ không cần quá lo lắng !!!

Chanyeol cũng quỳ xuống, đặt tay lên vai Jooyoung nhưng mắt không dời khỏi tấm di ảnh của ông bà Park...

Em đặt bó hoa xuống trước hai bia mộ, ngắm nhìn hai tâm di ảnh ở trên đó.

- Jooyoung à...chúng ta về thôi !!

Chanyeol đỡ em đứng dậy, cúi người chào bố mẹ rồi cả ba cùng ra về.
.
.
.
.
---Sân bay quốc tế Hàn quốc---

- Xin chào Hàn Quốc !! Ta đã quay lại rồi đây !!

Từ phía cửa máy bay bước xuống, xuất hiện một cô gái xinh đẹp và sang trọng. Chanh sả tháo kiếng xuống, để lộ đôi mắt cáo sắc lẹm của mình. Nhìn tổng thể thì cô gái này thuộc dòng máu quý tộc rồi !!

- Thân chào tiểu thư Lee...

Đúng rồi !! Cô gái ấy thuộc dòng họ Lee nổi tiếng từ trước đến nay, dòng họ vững chắc trên mọi mặt trận và có nền lịch sử mang màu Gold nhiều nhất. Vâng !! Đó là cháu thứ 11 của dòng họ Lee - Lee JunHye, nổi tiếng về độ chịu chơi và có sự tự tin đến mức quá lố. Nhưng vốn là người thuộc dòng họ quý's tộc'ss nên cô ta có vẻ luôn tỏ ra mình là con người rất chảnh choẹ và luôn nghĩ mình là nhất. Nhưng mà...tiền có thể mua được lòng người mà !! Cô ta đi đến đâu đều có người che chắn bảo vệ như minh tinh, ánh sáng chiếu rọi khắp nơi, chẳng khác gì mấy so với cuộc sống của những siêu sao quốc tế vậy.

- Kim TaeHyung...em đến đây !!.
.
.
.
.
- Ưm....vợ à...sao vậy ??

Mới 5h sáng khi hắn đang chìm trong giấc ngủ thì bên vòng tay ấm áp của hắn, em đang đổ mồ hôi như suối, tiếng thở nghe gấp gáp hơn trước rất nhiều. Có vẻ em đang gặp ác mộng rồi !! Chỉ trong tích tắc, em liền bừng tỉnh, cố gắng lấy lại bình tĩnh nhưng bất thành, cảm xúc của em đến quá nhanh, khiến em không thể kìm nổi nước mắt mà khóc sướt mướt dù vẫn đang ở trong vòng tay ấm áp của hắn. Tiếng thút thít của em làm hắn cũng phải thức dậy.

Hắn tỉnh dậy, thấy mèo nhỏ cứ thút thít, gọi mãi cũng không phản ứng liền không khỏi lo lắng.

Em không nói gì chỉ gật đầu nhẹ một cái rồi tiếp tục khóc thành tiếng. Hắn xoay người em lại, phà hơi nóng vào đôi tai đỏ bừng của em rồi nói giọng đầy sủng nịnh để dỗ dành cái con người mít ướt kia.

- Đừng khóc !! Có anh ở đây rồi !! Anh thương !

Em cứ chui rúc vào hõm cổ hắn như mèo tìm chỗ trốn vậy !! Mặt em áp vào ngực của hắn, miệng vẫn chưa thể ngừng được việc phát ra tiếng nấc, người em run run làm hắn đôi phần lo lắng hơn, tay không chịu yên mà đưa lên xoa nhẹ tấm lưng nhỏ bé của em. Thấy cô gái trong lòng mình cứ run run càng khiến hắn lo lắng hơn. Hôn nhẹ lên mái tóc của em, hắn thủ thỉ nhẹ nhàng.

- Đừng khóc nữa...Nay anh ở nhà với em !!

(Ad: ông này biết lợi dụng thời cơ ghê !! :))) Tổng cộng là 93 ngày ông không có mặt ở tập đoàn đó :))))

Em cũng chỉ biết gật đầu, vì bây giờ em rất mệt, rất muốn ngủ. Nhưng mà cứ thế này em không thể chìm lại vào giấc ngủ được !! Người em bắt đầu nóng dần lên, thở hơi khó khăn, cứ khò khè trong họng, khiến hắn lập tức tỉnh ngủ.

- Jooyoung à...em khó chịu ở đâu sao ?

vai diễn phụ | kth | Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz