25

605 28 4
                                    

Hắn lái chiếc xe ra đến cổng thì gặp Lee JunHye. Cô ta vừa thấy xe hắn đã lao ra chặn đầu xe, hắn vì chút nhân tình mà thắng gấp lại không thì cô ta về trời ở với tổ tiên rồi. Tưởng cô ta làm gì...thì ra là cố ý lao ra và đâm vào đầu xe, cố gắng ngã ra đường và tỏ ra đau đớn và đáng thương lắm.

- Huhuhu....Oppa đâm em....huhuhu... Anh phải chịu trách nhiệm !! Huhu...

Cô ta tay dụi lấy dụi để lên mắt cho đỏ lên như thể tăng thêm phần đáng thương hơn. Hắn xuống xe, nhìn cô ta ăn vạ mà lòng hắn càng tức. Hận tại sao không thể giết cô ta sớm hơn.

- Cô quá đáng rồi đấy Lee JunHye !!

Hắn lớn tiếng làm cô ta giật mình, người run lên tỏ ra yếu đuối.

- Oppa...dám mắng em sao ?? Oa...oa...oa không chịu đâu...huhuhu

Coi cô ta dãy dụa ăn vạ không khác gì trẻ con làm hắn phát tởm. Cô ả này... chắc phải có kinh nghiệm trong chuyện "cưa sừng làm nghé" lắm đấy.

Hắn tức vô cùng vì không thể làm gì được cô ta ở đây là chỗ đông người, giết cô ta thì lên báo, làm tai tiếng xấu cho tập đoàn, mà trong lúc lận đận thế này thì không ổn chút nào, không còn cách nào khác, hắn kéo cô ta đứng dậy, lôi xềnh xềnh, thẳng tay vứt thẳng lên xe và lái đi.

- Oppa à !! Em về với anh rồi đây !!

Từ ngoài bước vào, một cô gái xinh đẹp và sang trọng xuất hiện cùng với bộ váy không khác gì váy đi dự tiệc. Nó để lộ tấm lưng gợi cảm của cô ta, đã vậy chiếc váy rất ngắn và bó sát lấy cơ thể thon gọn của cô ta, ngỡ như chỉ cần cúi xuống một chút thôi là cảnh xuân của cô ta hiện ngay trước mắt.

- Đến đây làm gì ?

Hắn có vẻ đang rất kìm nén.

Cô ta vừa thấy hắn đã chạy đến ôm hắn như thể đó là lẽ thường tình. Đúng là cô ta chẳng nể mặt hắn !! Dám cả gan ôm, lại còn cố tình di chuyển bộ ngực nịt silicon của cô ta lên người hắn. Nhìn qua, hắn có thể nhìn thấy những dấu đỏ ửng trên xương quai xanh của cô ta rồi. Để hắn đoán, chắc chắn cô ta đã ngủ với nhiều người để lấy tiền mưu sinh, hừ...chả khác gì một con điếm. Tay hắn nắm thành quyền, gân xanh gân đỏ đều nổi lên hết chỉ vì cô ả đang đứng ngay trước mắt.

- Xin lỗi !! Đây là nơi làm việc !! Phiền cô giữ tự trọng !! Thưa tiểu thư Lee

Kim Yugyeom đang thay hắn đẩy cô ta ra. Ồ...đến cả Yugyeom còn không có thiện cảm gì với cô ta thì hắn chắc coi cô ta chết rồi ấy chứ !! Chỉ là một động tác đẩy nhẹ cô ta ra thôi mà cậu còn phải đeo găng tay kìa.

- Aiyaa...mắc gì đẩy người ta !! Hứ... không biết đâu !! Người ta dỗi...

Cô ta cứ cà bộ ngực silicon vào người hắn làm hắn càng bực. Không chịu được nữa, hắn chính thức dùng lực đẩy cô ta ra khỏi mình, một phát đẩy cô ta ra xa đến tận gần cửa ra vào chứ chả đùa. Vừa chạm vào cô ta, hắn quay sang Yugyeom, chà tay vào vai cậu, dù giật mình nhưng cậu changqr thể làm gì. Cô ta kinh ngạc. Hắn dám từ chối lời mời gọi của cô ta sao ?? Trừ hắn ra thì từ trước đến giờ chưa một ai thoát khỏi sự quyến rũ của Lee JunHye này !!

- Oppa đẩy em ? Em chết cho oppa xem !!

Cô ra dật lấy con dao trên bàn, để lưỡi dao kề cổ. Ánh mắt tỏ ra đáng thương. Hắn bỏ tay vào túi quần, ánh mắt thể hiện rõ vẻ không quan tâm, thái độ dửng dưng trước một mạng người. Yugyeom nhìn vậy dù ngỡ ngàng nhưng thấy hắn không nói gì nên cũng biết đường đứng im.

- Chết đi !! Thật vinh dự cho tôi khi được chứng kiến Lee Tiểu Thư đây đáp ứng nhu cầu tại chỗ :)))

Cô ta nhìn hắn ánh mắt đầy kinh ngạc, hắn dám nói thế với cô ta sao ??

- Oppa...Opaa...

Giọng cô ta nghẹn lại, tay nắm chặt lấy con dao. Khỏi nói thì cũng biết cô ta đang cú đến mức nào. Yugyeom đứng bên cạnh thì lấy tay che miệng khẽ cười càng khiến cô ta tức hơn.

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now