28

462 21 0
                                    

Không để hắn giãi bày hết, em đã nhảy vào nói, giọng nghe có vẻ bất mãn lắm, lại còn giận dỗi đẩy hắn, nằm quay sang bên khác nhắm mắt lại. Hắn thở dài, nghe theo lời em. Lúc về nghe tin em đợi hắn, trong lòng đã muốn phàn nàn, nhõng nhẽo cô vợ của mình rằng hắn đã rất mệt và nhớ em, nhưng ai ngờ cô ấy lại nhẫn tâm, không hiểu cho hắn rằng hắn rất nhiều công chuyện, vì lo cho em nên công việc đã bị hắn bỏ bê mấy tháng. Nghĩ đến đây... hắn thấy mình thật oan uổng !! Dù gì thì tất cả những việc hắn làm đều là vì em, cũng như là tương lai của cả hai kia mà ??
.
.
.
.
- Taehyung !! Taehyung à...

Hắn bừng tỉnh khỏi giấc nồng bởi tiếng gọi của em. Hắn thấy lạ, giờ này cũng tầm 2,3 giờ sáng rồi mà cái con người bên cạnh hắn vẫn không chịu nằm im sao ?? Hắn liền ôm chặt em vào lòng, vờ như không nghe thấy. Em thấy hắn ôm chặt lấy mình, biết chắc là hắn đã dậy nên em lấy tay bóp mũi hắn. Mặt nhăn mày nhó, hắn liền mở mắt ra, xem xem cái con người đang phá giấc ngủ của hắn kia...

- Đừng quậy nữa...mau ngủ đi !! Anh mệt !!

Hắn dứt lời liền thơm một cái lên trán em rồi lại nhắm mắt lại. Em phồng má, tỏ ra giận dỗi, đảo mắt suy nghĩ một lúc, em thở dài...cũng không nên làm phiền hắn, hôm nay...hắn thật sự rất mệt rồi mà. Em vùng dậy, thoát khỏi vòng tay của hắn và ngồi dậy, em cho chân xuống giường để mò lấy cái đôi dép bông, trong đầu còn đang mải suy nghĩ xem chút nữa có gì ăn...không biết hắn ngồi dậy từ bao giờ, sát lại gần cơ thể nhỏ bé kia và ôm lấy từ đằng sau, tham lam chiếm hết mùi hương hoa nhài trên làn da của em, làm cho ai đó phải giật mình.

- Anh nghỉ đi...hôm nay anh mệt rồi...

Em xoa xoa bắp tay hắn nhưng không khiến có nghĩa là hắn buông ra. Hắn cư nhiên ôm chặt em hơn nữa

- Sao giờ này còn chưa ngủ ??

- Thì...em đói !!

Hắn mở mắt, rồi khẽ thở dài.

- Tối em không ăn gì sao ??

- Tại...em tưởng anh về sớm nên chờ anh, đâu có ngờ là là về muộn thế đâu...Anh muốn ngủ thì ngủ đi !! Em dậy ăn một tí rồi vào !!

Em cười ngốc, đưa tay gãi đầu. Hắn cười nhẹ, quay sang hôn nhẹ lên làn da cổ trắng mịn của em.

- Em chỉ nghĩ cho bản thân em thôi !! Em ra ngoài ăn thì em nghĩ anh ở trong này sẽ ngủ được sao ?? Không có Jooyoung thì sao ngủ được ??

Em cười, chộ ôi đáng iu dễ sợ...đưa tay lên xoa nhẹ mái tóc của hắn.

- Thế bây giờ có ra với em không ??

- Vợ đi thì anh cũng đi

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now