5

2K 123 0
                                    

Một lúc sau, tôi nghĩ đã thoả mãn mình nên đành buông anh ra. Thái độ của anh hôm nay rất khác, lúc tôi buông anh ra, hành động lưỡng lự của anh càng khiến tôi trở lại với tôi ngày xưa hơn. Có cảm giác như thể, tôi và anh giống nhau, đều không muốn rời khỏi cái ôm của đối phương dành cho mình.

- Woa...thật sự cảm ơn anh...vì đã không phản kháng...đã không từ chối em lần này...thật sự...cảm ơn anh....

- Jooyoung !!! Đủ rồi !! Em đừng làm vẻ xa lạ ấy với tôi !! Tôi...tôi sẽ khóc mất !!

Câu nói của anh khiến con tim tôi muốn đập loạn lên...Thôi thì coi như đây là món quà trước khi tôi rời khỏi anh. Tôi ngước lên nhìn anh với ánh mắt hoàn toàn xa lạ.

- Taehyung à !!! Em chỉ muốn cảm ơn anh !! Cảm ơn anh vì đã chịu đóng vở kịch vô nghĩa này với em suốt những năm tháng vừa qua. Em thực sự sẽ không dám mơ đến vai nữ chính trong cuộc đời của anh nữa !! Em sẽ trả lại anh cuộc sống anh hằng mong ước !! Sẽ không phá vỡ mọi luật lệ nào nữa !! Em sẽ ngoan ngoãn chấp nhận vai diễn nữ phụ của mình thôi !! Và bây giờ đã đến lúc em phải quay về cuộc sống mà em vốn phải có rồi !!! Nhưng không sao !! Chỉ cần anh hạnh phúc là được !!

- Jooyoung à !! Nhưng tôi...thất sự tôi đã...

Như luờng trước được điều đó rồi, tôi liền chen ngang lời của anh, nếu chậm trễ thì mọi sự mạnh mẽ hôm nay của tôi sẽ tan biến và chị ấy sẽ là người đau khổ tiếp theo.

- Anh đừng nói nữa !! Làm ơn xin anh hãy giải thoát cho chúng ta đi !! theo đuổi anh gần 7 năm, em vẫn cứ ảo tưởng rằng anh sẽ thấy và hiểu được lòng em... nhưng vì em sợ rằng khi nói ra...chúng ta...sẽ không còn là anh em nữa... Nên em chọn im lặng và chờ đợi...nhưng em chậm hơn chị ấy một bước. Và giờ thì sao ?? dù đã là vợ chồng được 2 năm rồi !! 7 năm bên cạnh anh, em vẫn chỉ là nữ phụ !! Luôn luôn và mãi mãi. Em xin lỗi !! Nhưng thật sự...nó đac vượt quá giới hạn !! Em không thể chịu nổi thêm nữa rồi !!

Anh bị tôi hét vào mặt có vẻ như rất bất ngờ. Tôi bình tĩnh lại, giọng tôi lúc ấy bỗng chốc gằn xuống, như thể...tôi đã rất chắc chắn...

- Đơn li hôn...em sẽ chuyển cho anh sớm...

Tôi chạy ra cửa và điều không thể ngờ được là anh ấy lại đuổi theo. Giờ tôi đã hoàn thành vai của mình rồi !!! Không có gì để hối tiếc nữa !! Đúng không ??

- Jooyoung ?? MinHa ??? Em....Em...

- Taehyung !!

- MinHa....là em ???

Anh chạy lại ôm lấy chị ấy, nhìn dáng vẻ của anh ấy tôi thật sự cảm thấy ấm lòng.

- Taehyung !! Em....

Anh cười trong nước mắt nhìn chị ấy. Sự nhớ nhung và rằng buộc đã thực sự buông tha cho anh rồi !!

- MinHa à !!! Em trông lạ vậy ??

- Chúng ta vào nhà được không ?? Em hôm nay sẽ nói chuyện với anh....

Đúng là lúc chị xuất hiện, anh đã hoàn toàn quên đi tôi, anh vội vã lo lắng đưa chị vào. Khi thấy anh và chị ấy đã vào trong.

Tôi đứng bên ngoài đứng nhìn anh chị một lúc và nghe ngomgs một chút cuộc trò chuyện của anh và chị ấy một chút....
.
.
.
.
- Nói cho anh biết đi !! Mọi chuyện đã xảy ra như thế nào ?

Trông anh kìa, cảm xúc hớn hở kia tôi không biết phải nói thế nào nữa...

-Thật ra thì...em đã không thể nhìn thấy gì nữa sau vụ tai nạn đó. Khi Jooyoung biết con bé cũng khóc nhiều lắm !!! Em luôn từ chối việc tiết lộ việc này cho người khác.

"- Hứa với chị !! Đây sẽ là bí mật của hai chúng ta được không ??

- Em...hứa !!!"

Chị MinHa là đang lại cuộc hội thoại ấy của tôi và chị không ?

- Em và Jooyoung đã dàn dựng lên một vở kịch này như để che mắt mọi người. Tất cả chỉ vì con bé sợ anh sẽ buồn !! Sẽ đau khi biết em bị thành thế này. Thật sự...con bé thương anh nhiều lắm.

Bỗng tôi hoàng hồn. Không được rồi...tôi sẽ trễ giờ mất....tôi liền kéo vali lên taxi và rời đi. Nhìn bóng dàng của anh chị bên trong nhà...nhưng khi nghĩ lại thì tôi mới tự nhủ với bản thân rằng...

"Jooyoung à...không sao cả !! Mày rồi cũng sẽ có hạnh phúc của riêng mày thôi !!"
-------------------------------------------------
Đến đoạn này nghe cứ kì kì sao á mọi người ạ :)))

☁️☁️

vai diễn phụ | kth | Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora