47

470 24 0
                                    

Sau khi xuất viện, em đã rất mệt mỏi và tụt dốc trầm trọng do không khí ở trong bệnh viện quá đỗi ngột ngạt. Vừa bước ra khỏi cổng bệnh viện, hai chiếc xe Lamborghini Gallardo đang đỗ ở hai phía đối nhau, từ bên ngoài nhìn vào là bóng dáng của hai người đàn ông lịch lãm và đẹp trai. Hôm nay người thì mặc áo phông quần ngố, người thì áo vest lịch sự. Tay người này cầm bó hoa hồng đỏ, người thì cầm hoa hồng tím. Người thì đeo kính đen, người thì đeo kính cận... Nói chung là không có một điểm chung nào xuất hiện ở đây cả. Hoàn toàn đối lập nhau.

- Hai người...

Em chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cả hai người kia đều cùng một lúc tiến lại gần em. À...điểm chung đây rồi, dù vậy nhưng họ vẫn cùng "xuất chiêu" tâm đầu ý hợp đến khó tin.

- Jooyoung !! Tặng em này

Cả hai cùng đồng thanh khiến mọi thứ rơi vào thế bí. Em khó xử liền lên tiếng.

- Hoa rất đẹp !! Cảm ơn hai người nhưng...tôi không muốn nhận !!! Dù sao thì cũng cảm ơn !! Giờ tôi phải bắt xe về

- Để anh đưa em về !!!

Hai con người kia vẫn trừng mắt nhìn nhau với ý tranh dành em. Chịu hết nổi em quay sang, ánh mắt sắc lạnh nhìn hắn, nói như một táng vào mặt hắn

- Kim Tổng, tôi với ngài chỉ là quan hệ làm ăn, thật sự tôi rất cảm kích vì ngài đã rất nhiệt tình nhưng tôi nghĩ...chúng ta chỉ dừng lại ở quan hệ làm ăn thôi !!

Em quay sang nói với Soobin bằng giọng nhẹ hơn một chút. Ánh mắt cũng dịu đi so với lúc nói với hắn.

- Còn anh...em biết là anh lo cho em, nhưng không phải vì thế mà anh bỏ bê công việc của mình...anh hiểu chứ ??

- Nhưng mà...

- Tập đoàn của anh mà tuột dốc thì đừng nhìn mặt em nữa !!

Chuẩn bị phản công thì nghe em buông một lời lạnh tanh nên Soobin đành yên lặng nghe lời. Em rời đi bỏ mặc hai người con đang ngơ ngác.

Một lúc sau, có chiếc xe Mercedes Benz đỏ rượu đến rước em đi, thế là hai người kia cũng thế mà phóng theo.

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now