39

432 22 0
                                    

- Có khách sao chị ??

Giọng nói nữ trong làm hắn giật mình, gì vậy ?? Giọng nói này...có phần giống em...cái giọng nói này khiến hắn mất ngủ suốt ngày suốt đêm. Không lẽ cũng có người sở hữu nó hay sao ?? Hay là...tại hắn nhớ em nên...ảo tưởng ?? Tưởng mình bị sao hắn liền quay lại thì thấy cô gái ấy, theo cảm xúc hắn liền đứng bật dậy, không tin được !!! Trước mắt hắn là Jooyoung BẰNG XƯƠNG BẰNG THỊT. Không thể tin vào mắt mình, hắn dụi mắt mấy lần và lén bấu vào đùi xem đây có phải là giấc mơ hay không ?? Đau !! Vậy là đây không phải là mơ rồi !!! Chính xác là em rồi !! Sau bao nhiêu ngày tháng cô đơn, nuôi hy vọng trong sự dằn vặt và đấu tranh tư tưởng cực lâu, bây giờ hắn đã thoả mãn rồi !! Người con gái ấy bây giờ đang đứng trước mặt hắn !! Vẻ mặt vẫn mang sự ngây ngô nhưng mặt khác lại mang một phần nào đó toát lên vẻ nữ quyền.

Là...là...JOOYOUNG sao ??? Là em thật sao ??? Hay hắn phát điên rồi ???

Hắn nhìn chằm chằm vào MinHa, ánh mắt tra hỏi hiện rõ nhưng cô chẳng thèm để ý dù chỉ một chút.

- Đúng vậy...em quên hôm nay có bản hợp đồng với tập đoàn Hàn Quốc sao ??

Em cười ngại, nụ cười ấy khiến hắn không thể rời mắt nổi...

- Xin thứ lỗi Kim Tổng !!!

- Kim Tổng !! Hợp đồng đã chuẩn bị xong rồi !!

- À...Ừm...

Hắn tiếc nuối và hụt hẫng trước tình cảnh này. Dù vậy hắn vẫn đang làm tròn bổn phận của một vị chủ tịch. Trong lúc bàn, em và MinHa cố gắng nói về hợp đồng, trong khi có người vẫn đang say đắm nhìn em không chớp mắt, những lời bàn bạc hắn không hề để ý, chỉ phó mặc cho cậu bạn thư ký Yugyeom đảm nhiệm hết. Em thì chỉ nhìn chằm chằm vào Yugyeom, nhưng ánh mắt ấy chỉ mang tính tập trung và mong chờ kết quả thôi. Nhưng nó khiến hắn như đốt lửa trong lòng. Em dám nhìn người con trai trước mặt hắn !! Thật là...nếu như không nhanh chóng tìm cách hốt em về thì có ngày em sẽ hư mất.

- Thư ký Kim...đủ rồi !!!

Hắn ho nhẹ, ra lệnh cho Yugyeom dừng lại, dù bản hợp đồng thật sự có nhiều thứ để nói đến lắm. MinHa, Yugyeom và cả em đều đang  tức, đang say sưa bàn bạc tự nhiên bả dừng làm người ta tụt mood !! Thử hỏi xem có tức không cơ chứ ??

- Tôi thấy như thế là...

Chưa để hắn nói hết câu, Kim Yugyeom làm liều...nhảy vào họng hắn ngồi.

- Nhưng còn về phần xác xuất cổ phần bên tôi có thể bù lại trong cuộc phát triển ngọc trai là bao nhiêu ?

- Nếu như xét về xác xuất nằm ở khoảng tầm từ 26% - 45%....

Rồi xong....hắn lại bị cho ra rìa rồi !! Kì này Kim Yugyeom không xong với hắn rồi !! Một phút mặc niệm :))

- Được rồi...bản hợp đồng này rất hay... Vậy...thưa chủ tịch...ý ngài sao ??

Cuối cùng cũng xong, hắn mừng đến gớt nước mắt luôn ấy chứ. Vẻ mặt của em, cử chỉ hành động của em đều khiến hắn nhớ nhung, đau đớn vô cùng. Hắn nhớ lắm, từng cử chỉ, hành động đường nét, tính cách....gần như giống hệt như trong tâm trí hắn lắm !! Em dường như không hề thay đổi, chỉ có điều đã thay đổi ở em...Jooyoung em... đã không còn thuộc về Kim TaeHyung hắn nữa rồi.

- Được thôi...hợp đồng này...tôi sẽ kí...

- Cảm ơn Kim Tổng...hợp tác vui vẻ !!

Yugyeom đã bắt lấy tay em, cậu nở nụ cười xã giao khiến em cũng đỡ quê. Ai ngờ...lại khiến hắn tức giận đến bốc khói...

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now