45

406 23 0
                                    

Nghe bên trong có tiếng đổ vỡ, cậu và hắn lập tức xông vào. Cảnh tượng trong phòng thật khó tả, nó bừa bộn và hỗn loạn. Bên dưới sàn nhà có cô gái gồi bệt xuống nền nhà lạnh lẽo, tay nắm chặt con dao gọt hoa quả và miết lên từng tấc da thịt của mình ở phần cánh tay. Máu cứ thể nhỉ xuống sàn, còn thấm vào chiếc áo em đang mặc. Ấy thế mà người con gái ấy vẫn nở nụ cười điên loạn được.

Hắn với cậu hốt hoảng, nhanh tay nhanh chân ngăn lại. Lúc đang bị khống chế bởi hai người đàn ông, em chỉ biết la hét như người điên, miệng luôn mồm thét

- BUÔNG RA...EM KHÔNG MUỐN SỐNG NỮA !!! EM MỆT RỒI !! LÀM ƠN BUÔNG THA CHO EM...EM KHÔNG TRỤ NỔI NỮA !!!

Nghe em la hét là cả cậu lẫm hắn đều đau, thật đáng thương cho người con gái như em. Đáng trách nhất là hắn !! Chính hắn đã khiến em vừa yêu vừa hận, khiến em bị mắc kẹt trong những tư tưởng của mình và cũng khiến cho em chết mòn chết mòn trong đau khổ. Hắn càng cảm thấy hận bản thân mình. Tại sao lại khiến em đau khổ đến mức này cơ chứ ?? Hắn muốn bù đắp lại cho em, muốn nắm lấy bàn tay của em và đưa em và nhà mà cưng nựng suốt đời, nhưng mà...sao nó xa vời quá !!

Sau khi cấp cứu, hắn và cậu đứng chờ bên ngoài. Không thể nhịn nổi nữa, cậu nắm lấy cổ hắn và vương quyền, hạ thẳng vào mặt hắn, tạo một vết bầm trên mặt và một vệt máu dài chảy từ khoé miệng. Nhưng mà...hắn không trách, không phản ứng vì hắn thấy...hắn xứng đáng bị như vậy, so với những việc hắn trải qua với em thì hắn thấy mình còn sung sướng hơn em nhiều.
________________________________
Sắp end rồi ạ :))))

Mình muốn các độc giả hãy tương tác với mình một chút nhé !! Mình không ngại nhận các lời nhận xét của các cậu đâu ♥️

vai diễn phụ | kth | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ