27

480 22 0
                                    

*Ở một diễn biến khác : 11:54*

- Chủ tịch !! Mừng ngài trở về !

Quản gia Jaemin nhanh chóng chạy ra mở cổng chào đón hắn trở về. Ngay lập tức, hắn vứt áo khoác cho người làm rồi một mạch vào trong. Mắt hắn dừng lại ở phòng khách, có một thân hình bé nhỏ đang nằm ngủ say trên ghế sofa kia. Tay còn cầm chiếc remote, bên cạnh còn bịch snack còn chưa hết, chắc chắn là chờ hắn đây mà. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, hắn vừa thương vừa hạnh phúc, thương vì em chờ hắn đến nỗi ngủ quên ở ghế thế này thì không biết lúc hắn đi công tác đột xuất thì không biết em sẽ ngủ ở đây suốt đêm hay sao ?? Còn hạnh phúc vì hắn vẫn biết còn có một nàng tiên chờ hắn trở về nhà.

- Cô ấy ngủ từ lúc 8h30, lúc chiều có chút sốt nhẹ !!

Nghe quản gia kể lại, hắn có chút giật mình

- Hồi 6h cô ấy có ra sân ngồi xích đu, bảo là đợi ngài về. Chắc nhiễm gió nên mới sốt !! Tôi cũng có khuyên cô ấy vào rồi nhưng cô ấy cứ khăng khăng ngồi đây chờ ngài về...lúc tôi định mang chăn ra thì cô ấy đã vào nhà, lúc ấy thấy cô ấy kêu mở điều hoà lên tôi nghi ngờ nên cho người kiểm tra mới phát hiện là cô ấy phát sốt nên tôi có khuyên cô ấy đi nghỉ nhưng cô ấy bảo không sao và ngồi đây chờ ngài, không chịu lên phòng dù tôi có nói thế nào đi nữa...

Nghe xong tâm trí hắn rối, ngay lập tức bế em lên và tiến thẳng về phòng ngủ

Đặt em nhẹ nhàng xuống giường, hắn lo lắng đặt tay lên trán em rồi còn kiểm tra nhiệt độ cho em nữa. Đúng là đỡ sốt rồi nhưng hắn vẫn lo lắng, chạy đi lấy khăn nhúng nước lau nhẹ lên khuôn mặt xinh đẹp. Nhưng vừa tiếp xúc với nước, em đã tỉnh giấc, đập ngay vào mắt em là khuôn mặt đẹp trai ngời ngời của hắn. Em thấy hắn như mèo thấy mỡ, chân đạp tung chăn tay vội quàng qua cổ hắn và kéo xuống. Hắn ngỡ ngàng. Xoa nhẹ đầu của mèo nhỏ, hắn quay nhẹ đầu để môi của hắn có thể chạm vào đôi má hồng của em, hôn cái chụt.

- Sao lại để sốt thế hả ??

Hắn trách yêu cái con người đang nhõng nhẽo trong lòng mình kia.

- Tại em nhớ anh chứ sao nữa, hôm nay làm cái gì mà em gọi cho anh biết bao nhiêu cuộc toàn báo không nghe, đã thế còn chẳng thèm gọi lại hay nhắn tin cho em gì...

Em trề môi trách móc

- Tại hôm nay, anh có nhiều việc nên...

- Dù thế nào thì anh cũng có thể nghĩ cách báo lại cho em kia mà !!! Haizz...thôi được rồi !! Anh đi tắm đi !! Em ngủ trước đây.

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now