19

800 44 2
                                    

Em đẩy theo cây dựng ống chuyền nước vào phòng bệnh của hắn. Trông hắn kìa, phờ phạc và ốm đi rất nhiều... trong lòng em thực tâm rất xót cho người ấy...Ánh mắt vô hồn của hắn cứ hướng ra hướng cửa sổ, trông thật buồn bã...

- TaeHyung...

Em lặng lẽ bước đến bên hắn, giọng khẽ run khi cất tiếng gọi tên hắn. Nghe thấy giọng nói quen thuộc, hắn lập tức quay ra. Sao em lại ở đây vậy ??

- Jooyoung à...sao không về phòng nghỉ ngơi đi !! Em đã cố gắng nhiều rồi mà !! Bây giờ phải nghỉ ngơi chứ ?

Hắn dù bệnh tật mang đầy người nhưng vẫn ôn nhu và quan tâm em hết mức, hắn vẫn cố gắng cười với em mặc dù cơn đau trong thể xác còn chưa nguôi. Em thấy nụ cười đấy của hắn, cảm xúc dâng trào, nước mắt không tự chủ được mà lăn dài trên gương mặt xinh đẹp kia, thứ khiến con tim hắn rất sợ. Em đưa tay nhẹ vuốt ve khuôn mặt xanh xao phờ phạc của hắn.

- Sao phải bỏ bữa ?? Sao phải uống rượu ?? Sao phải thức đêm ??

Giọng em trầm xuống, thể hiện cảm xúc thất vọng của em về hắn. Hắn nghe em hỏi thì chỉ cười nhẹ một cái rồi lấy tay em đặt trong lòng bàn tay mình mà xoa nắn.

- Cảm thấy bản thân mình cần bị trừng phạt

Nghe hắn nói bằng giọng thảnh thơi như vậy, em xót cho hắn lắm...

- Lần sau...đừng có như vậy nữa...đừng có đầy đọa bản thân nữa !!

- Anh đáng bị như thế mà !!!...

Hắn chỉ cười khổ nhìn em rồi đặt lên bàn tay em một nụ hôn nhẹ. Em ngồi cạnh giường, nhìn hắn với ánh mắt đau xót vô cùng...

- Thế là đủ rồi !! Anh chỉ cần cho em một cuộc sống hạnh phúc bên anh, em đã thấy đủ rồi !!

Hắn nghe vậy thì xúc động lắm...

- Cảm ơn em...

- Nhưng mà...sự tha thứ của em chỉ có tác dụng khi anh đã khỏi bệnh !! Thế nên là...cố gắng lên !!...

Em thả hắn ra, mặt đối mặt với hắn. Hắn chỉ biết cười ngốc nhìn người con gái đáng yêu của hắn đang cố gắng tạo cho hắn một động lực để vượt qua bệnh tật.

Sau những năm tháng cũng nhau trống trọi lại bệnh tật và sự ngăn cản của gia đình, cuối cùng thì số mệnh của em và hắn vẫn nhận lại cái kết viên mãn...

Về đến Kim Gia, hắn cho người cất xe rồi quay ra bế cái con người vẫn còn đang ngủ say kia lên tận phòng ngủ.

Lên đến phòng hắn nhẹ nhàng để em xuống giường, tay đỡ lấy đầu em ngả xuống đầu giường đã được kê gối, rồi ôn nhu đặt lên trán em một nụ hôn ngọt ngào.

Em thì đã tỉnh từ lâu, vừa mở mắt ra em đã không ngừng đảo liếc nhìn căn phòng mà em đã từng mong được một lần đặt chân vào. Mặt em bỗng đỏ hơn, em đang vui mừng chăng ?? Vui mừng đến vậy sao ??

- Jooyoung à...sao thế ?

Hắn thấy em cứ nhìn tới nhìn lui thì bắt đầu thắc mắc.

- Đây...là lần đầu tiên...em được vào phòng của anh đấy !!

À...em lại khiến hắn cảm thấy tội lỗi rồi kìa !! Quá khứ lại ám ảnh lấy hắn, những năm tháng đau thương kia lại rối tung lên trong đầu hắn, mọi thứ đang chạy trong đầu hắn như một thức phim kể về những ngày mang màu buồn của em và hắn. Jooyoung à em có thể đừng khiến hắn cảm thấy như vậy nữa được không ?

- Jooyoung !! Bây giờ !! Đây sẽ là phòng của VỢ CHỒNG mình !! Giờ nó hoàn toàn trong tay em giống như em là người nắm giữ chìa khoá trong trái tim anh !!

- Haizz...thật đáng thất vọng khi cưới nhau 2 năm giờ căn phòng này mới thuộc về em...

Em cười khinh liếc hắn một cái như thể đắc thắng khi nhìn hắn, nhưng mà không thể phủ nhận rằng những lời hắn thốt ra khiến em xúc động vô cùng !! Hắn chỉ cười trừ nhìn em một cái...liệu em có biết là trái tim hắn như bị trúng mũi tên khi nghe em nói vậy không ??

Jooyoung chồm dậy, ôm chầm lấy cơ thể hắn, để cơ thể to lớn ấy phủ lên thân thể bé nhỏ của em. Cả hai cách nhau rất gần, chỉ một chút xíu nữa thôi là khoá môi rồi !! Cả hai cứ nhìn nhau đắm đuối. Ánh mắt rực lên tình yêu cháy bỏng giữa hai người.

- TaeHyung...có yêu em không ??

- Yêu đến mức không có gì có thể diễn tả hết !!

Em chủ động khoá môi hắn lại bằng đôi môi đỏ mọng của mình. Cả hai đắm chìm trong sự ngọt ngào của nụ hôn. Thời gian...làm ơn trôi chậm lại một chút được không ?? Để em và hắn có thể gần nhau hết mức được không ??

- Jooyoung à...em là người anh yêu!! Thanh xuân của anh thật đẹp khi có em...Cảm ơn em !!

- Sến quá !! Nhưng mà em cũng yêu anh !

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now