42

433 24 0
                                    

Bỗng từ đâu đó tiến lại gần, một người đàn ông với vẻ đẹp không kém gì hắn. Cậu ngồi xuống bên cạnh hắn, trên tay là một ly rượu vang.

- Kim TaeHyung !!

Cậu lạnh lùng lên tiếng làm hắn hơi giật mình. Ngước mắt lên nhìn...hắn ngỡ ngàng...

- CHOI SOOBIN ????????

Hắn trố mắt nhìn người đàn ông kia, tưởng như rất xa lạ nhưng hoá ra lại rất gần gũi.

- Dạo này...sống tốt chứ ??

- Chưa chết...

Thành phố Paris thơ mộng này hoá ra lại là nơi thù hắn nhất. Câu trả lời của cậu vô tình khiến hắn cảm thấy buồn hơn.

- Anh nên bỏ cuộc đi...sẽ không có cơ hội cho kẻ tồi tệ như anh...

- Chú biết chuyện của anh ??

- Không những biết mà còn nắm rất rõ.

Cậu lạnh lùng nói. Hắn không trách cứ gì, cũng chẳng nổi điên gì. Hắn biết, kẻ tồi tệ như hắn...sao có thể xứng đáng để một thiên thần như em tha thứ.

- Phải...

- Chị MinHa !! Em nghe đây !!!

Sắc mặt cậu biến sắc dần, mặt cậu tái xanh lại, tay cầm điện thoại run lên cầm cập, môi cậu mấp máy, không nói nên lời. Hắn nhìn cậu, cũng tò mò, đang định hỏi cậu xem có chuyện gì thì cậu vội vàng đứng dậy. Cầm lấy áo khoác của mình và tức tốc chạy đi, hắn giữ tay cậu lại và nghiêm mặt.

- Có chuyện gì vậy ??

Hắn nhìn cậu đôi mắt lo lắng.

- Jooyoung...GẶP TAI NẠN RỒI...!!

"Choang".....

Sắc mặt hắn cũng không khác gì cậu, tai hắn ù lại, nước mắt bất chợt bật ra, tràn khỏi khoé mi, miệng hắn không ngừng hỏi xem em đang ở đâu. Phải rồi...2 lần...2 lần đối với hắn là quá đủ rồi !!! Lần này hãy để hắn bên em !! Làm ơn...

Lập tức cậu lấy xe và phi thẳng đến bệnh viện. Hắn cũng lo cho em mà bám đuôi cậu đuổi theo đến bệnh viện. Trên đường đi hắn không ngừng cầu xin...rằng ông trời đừng mang em đi nữa... đừng để em biến mất như làn mây trắng kia nữa, đừng để em rời xa hắn.

Đến cổng bệnh viện, hắn và cậu nhảy vào sảnh. Hắn điên loạn, hỏi tới tấp cô y tá làm cô ấy sợ hãi.
.
.
.
.
- CHỊ CHAEYOUNG, ANH CHANYEOL !!! JOOYOUNG SAO RỒI ??

Soobin chạy đến phòng cấp cứu, có hai con người đang mệt mỏi lo lắng. ChaeYoung vẫn không rời khỏi vòng tay Chanyeol mà khóc.

- Chuyện gì xảy ra vậy ??

Soobin vỗ vai ChaeYoung như an ủi cô.

- Thực hư thế nào thì chưa biết được. Anh và Chaeyoung đang lo chuyện ở bệnh viện thì tự nhiên MinHa gọi về bảo hai người gặp tai nạn.

Chanyeol lên tiếng, ChaeYoung nghe xong thì càng khóc lớn hơn, cô đau đớn vô cùng, khóc đến mức sưng hết cả mắt lên nhưng vẫn không chịu nín. Mọi chuyện chỉ mới tốt lên thôi mà...sao bao nhiêu đau thương đều ráng xuống vậy...

- Anh Chanyeol !! Chị Chaeyoung !!!

Nghe thấy tiếng ai gọi mình, Chanyeol lập tức quay lại và bất ngờ. Sao hắn lại ở đây ?? Sao hắn lại biết em bị tai nạn ?

- Cậu ở đây làm gì vậy ?? Chủ tịch Kim ?

- Anh à...em...

- .....

Hắn lo lắng hơn bất kì ai. Ánh mắt hắn hiện lên một cảm xúc khó tả, lo lắng buồn bã hôi hận là những gì thể hiện rõ nhất ẩn sâu trong đôi mắt hắn. Một màn sương dày sắp trào khỏi khoé mi, đúng rồi !! Hắn đang lo lắng và sợ sệt, rằng em sẽ xảy ra chuyện không hay, không được !! Hắn không muốn mất em !! Ông trời làm ơn đừng mang em đi được không ?? Tại sao vậy ?? Chẳng phải lúc trước hắn cũng suýt nữa kiệt sức ở bệnh viện vì em sao ?? Bây giờ hắn ngỡ rằng...hắn mất em 2 lần...chẳng nhẽ, thần tình yêu lại bỏ quên hắn sao ?? Lại để hắn rơi xuống địa ngục nữa hay sao ?? Lại để cho hắn 4 năm sống trong đau khổ và uất ức, rồi lúc gặp lại người hắn yêu rồi lại không thể nắm lấy ?? Lạc vào những dòng suy nghĩ rối ren làm hắn càng căng thẳng hơn, chỉ cần em còn thở thì trái tim hắn vẫn đập mạnh như cái khoảng khắc hắn nhận ra...hắn đã yêu em...rất nhiều

Phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ lẫn y tá bước ra, ánh mắt có chút lo lắng. Lập tức mọi người chạy lại chỗ bác sĩ, ai nấy đều hồi hộp và lo sợ trước bác sĩ.

- Trước mắt thì mọi chuyện đều không sao đối với bác sĩ Mark !! Còn về phần của cô Alice....

Bác sĩ ngắt lời, ánh mắt hơi bối rối nhìn mọi người.

- Theo hồ sơ bệnh án thì cô Alice đang mắc bệnh mất trí nhớ tạm thời. Hiện tại thì trí nhớ của cô ấy đã được phục hồi do cú va chạm. Còn về phần sức khỏe của cô ấy...còn chưa được tốt. Các vị nên cân nhắc, tránh để bệnh nhân rơi vào tình trạng kích động, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương cũng như não bộ...và điều đó rất nguy hiểm !!!

vai diễn phụ | kth | Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz