22

675 38 2
                                    

Bỗng chốc, cái cảm giác khó chịu bắt đầu chiếm lấy cơ thể lẫn tâm trí em, thân nhiệt bắt đầu nóng đến đổ mồ hôi. Những cơn đau bắt đầu xoáy vào hai thái dương, đau đến phát khóc. Vừa phải đấu tranh với sức nóng lẫn cơn đau bất chợt khiến em không chịu được mà bật khóc, người bắt đầu run rẩy làm hắn lo lắng vô cùng.

Hắn trông em cứ khó chịu như thế thật lòng thấy xót xa. Tay đặt nhẹ lên trán em, nóng quá...hình như em sốt rồi... Thảo nào em cứ khó chịu như vậy.

- Em sốt rồi...để anh đi kiếm miếng dán hạ sốt cho em...

...

Ngồi xuống bên cạnh cơ thể nóng bừng của em. Tay dán cho em miếng dán sốt, trong lòng không khỏi xót xa...Hắn liền xoa nhẹ mái tóc của em, rồi đặt lên một nụ hôn chứa đựng sự ngọt ngào.

- Vợ anh sẽ không sao đâu...ngoan nào...

Tay hắn cứ xoa nhẹ mái tóc của em rồi vỗ nhẹ lên vai em như đang cố dỗ dành em. Thấy cô gái trong lòng mình đã thấy thoải mái, hắn mới định đứng dậy, ra bàn kia ngồi làm việc, dù gì thì em cũng đang sốt, phải cho em sự thoải mái tối thiểu. Nhưng vừa định ngồi dậy thì em liền bắt lấy bàn tay của hắn, mắt cứ cố gắng mở ra dù nó đang cay đến mức khiến em không thoải mái. Hắn cầm lấy tay em hôn nhẹ lòng bàn tay em, ôn nhu dỗ dành

- Em nghỉ đi...anh đi làm việc một chút...

- Ưm...

Em lắc đầu, tay còn cố kéo hắn xuống nằm cùng nhưng sức lực không cho phép. Thấy mèo nhỏ đang nhõng nhẽo, hắn mỉm cười rồi chiều ý vợ, nằm xuống ôm em vào lòng.

- Được rồi, anh nằm đây với em...ngủ đi nào...

Em nghe thấy hắn, cảm nhận được cơ thể của hắn rồi mới yên tâm nằm yên trong lòng hắn, nhưng vẫn nắm chặt lấy tay hắn như thể sợ hắn đi mất vậy...

- Ngoan nào ngoan nào...anh ở đây với em...không đi đâu cả...

Hắn ôm em chặt hơn, không quên đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ. Được nhận sự sủng nịnh của hắn, em liền chìm lại giấc ngủ. Còn hắn thì sao ?? À...hắn cứ nằm đấy nhìn em thật lâu, nhìn khuôn mặt say ngủ này, hắn lại càng thương em, tay nựng hai đôi má bỗng đỏ lên vì sức nóng của thân nhiệt truyền lên. Xem ra hắn phải chăm sóc em kĩ càng hơn, vì thế em mới có đủ sức đề kháng. Khổ thân cô vợ của hắn. Càng nghĩ càng khiến hắn cảm thấy mệt nên chỉ trong chốc lát hắn đã ngủ quên mất.

- Taehyung...??

Em dụi mắt ngồi dậy, nhìn quanh căn phòng cô đơn này...khẽ gọi tên người yêu bằng giọng yếu ớt. Đầu em vẫn còn nhức, nhưng mà...không hiểu sao, cứ nghĩ đến việc phải tìm hình bóng quen thuộc ấy, phải được bên cạnh người ấy thì cơn đau nhanh chóng nhẹ đi. Bước xuống tầng dưới với đôi chân trần và vẻ ngoài xộc xệch. Áo ngủ trễ một bên vai xuống, đầu tóc chẳng thèm vuốt, mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi sau trận sốt đêm qua. Thật sự, em cứ như đứa trẻ lên 3 ấy, cử chỉ hoàn toàn không giống cô nàng đã 24 nồi bánh chưng, vô thức gọi hắn, như đứa trẻ lạc mất ba mình và đang vô vọng kêu tên ba vậy.

Còn hắn đang ngồi ở bàn ăn, người vẫn khoác lên chiếc áo khoác ngủ, một tay cầm tờ báo, một tay đỡ ly cafe đen còn đang nóng. Nghe thấy giọng em, lập tức buông tờ báo xuống và chạy ra ngoài.

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now