8

1.8K 102 0
                                    

Không khí im lặng bao trùm. Dường như ai cũng lạc vào dòng suy nghĩ của riêng mình đến nỗi trời tối lúc nào không hay.

Đã 5 tiếng rồi mà đèn phẫu thuật cuối cùng cũng tắt, bác sĩ trẻ tuổi trán ướt đẫm mồ hôi, khuôn mặt hiện rõ vẻ mệt mỏi. Thấy bác sĩ ra hai anh lập tức chạy lại, ánh mắt tràn trề sự hy vọng và sự hồi hộp thấy rõ.

- Cuộc phẫu thuật diễn ra không mấy suôn sẻ như mong đợi nhưng cũng cả hai đều trong tình trạng ổn định rồi !!! Người nhà bệnh nhân yên tâm nhé.

- Không mấy suôn sẻ ?? Ý bác sĩ là sao ạ ??

ChaeYoung lo lắng

- Có chuyện gì với em ấy sao hả bác sĩ

Tim hắn bỗng hẫng một cứ ngỡ như sắp gục rồi. Còn ChaeYoung không tin những gì mình đã nghe thấy, hai chân sắp không đứng vững nữa rồi

Bác sĩ thở dài lắc đầu.

- Bệnh nhân Hwang Jooyoung... phát hiện có một khối u trong não !!

Cả hai người và ChaeYoung đứng hình...Taehyung rất sốc...Người con gái của hắn.... người ngày đêm cứ len lỏi vào tim hắn đang mắc bệnh nguy hiểm sao ??

- Không...không...Jooyoung...Bác sĩ...làm ơn hãy cứu lấy vợ tôi... Làm ơn...viện phí tôi sẽ chi trả...

Còn ChaeYoung đã choáng váng trước câu trả lời của bác sĩ mà cứ ngỡ sắp ngất đến nơi.

Younghoon thấy TaeHyung kích động mãnh liệt nên nhanh chóng xoay chuyển

- Vậy khối u này là lành tính hay ác tính ??

- Cũng may là lành tính và được phát hiện sớm...nhưng phải đợi cho vết thương cũ lành thì ca phẫu thuật sau mới diễn ra suôn sẻ !

- Ca...Cảm ơn...Bác sĩ !

Sau khi bác sĩ rời đi, hắn mới lao thẳng vào phòng bệnh.

Trong căn phòng trắng toát có một người con gái gầy gò xanh xao, đôi môi tím lại và khô nẻ, lớp băng gạc quấn quanh mắt em, nhìn thật thảm thương. Trông em như vậy hắn cũng đau lắm. Tim hắn như bị ai bóp nghẹn đến khó thở.

Hắn tiến lại gần người con gái ấy, nắm lấy bàn tay lạnh như băng ấy mà sưởi ấm. Thấy bộ dạng của em bây giờ hắn thấy bản thân mình thật tệ. Người con gái này đã chờ hắn suốt 7 năm, hy sinh vì hắn, cam chịu cũng vì hắn, hứng chịu vì hắn...đối với người khác thì đó là ngu ngốc và mù quáng, nhưng đối với hắn đó là mạnh mẽ, chung thủy và hơi ngốc nghếch một chút.

- Jooyoung !! Cảm ơn em đã chờ anh !! Cảm ơn vì đã cho anh một cơ hội sửa sai !! Em vẫn sẽ luôn là vợ anh !! quan trọng hơn là em vẫn luôn là người nắm giữ trái tim anh !! Jooyoung !! Xin lỗi vì đã làm em chịu thiệt thòi suốt mấy năm qua...Mau khoẻ lại nhé !!! Anh và em sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc !!!

Hắn nắm chặt lấy bàn tay gầy guộc lạnh lẽo kia mà sưởi ấm. Nước mắt cứ rơi, trái tim cứ đau nhưng tất cả đều không khiến người con gái của hắn tỉnh lại. ChaeYoung đứng bên ngoài chỉ lặng lẽ rơi nước mắt.

Từng giây từng phút một, hắn đều bên em, đều cố gắng bù đắp cho em. Hắn trông rất thiếu sức sống, gầy hơn trước, nhưng em vẫn không tỉnh dậy !! Không thể lo lắng cho hắn như lúc trước.

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now