23

666 35 3
                                    

- Jooyoung à...chưa khoẻ sao lại xuống đây ?? Lại còn không chịu mang dép ??

Hắn thấy chân em lạnh đến mức run rẩy, tím ngắt vào, cái mũi vì lạnh mà cũng đỏ lên, đôi môi khô lại, trông thật đáng thương. Hắn thấy bộ dạng này của em thì lòng không khỏi xót xa. Lập tức bế bổng cô vợ lên và đưa lên tầng.

Đặt em ngồi trên giường, hắn quỳ xuống trước em, tay chạm nhẹ lên đôi má có phần phúng phính của em, cười ôn nhu nhìn em trìu mến

- Sao dậy rồi mà không chịu đánh răng rửa mặt thay quần áo đi...xuống dưới nhà bộ dạng thế này em xem có được không đây hả...bà xã ??

- Tại...không thấy anh...

Em lao về trước, để cơ thể mình rơi vào lòng hắn. Hắn giật mình ngã đằng sau, may thay hắn trống được bằng củ trỏ nên không sao nhưng cái chính là em hiện là đang nằm lên người hắn. Tay nhìn con người đang dụi dụi mặt vào ngực mình nhõng nhẽo, hắn đưa tay xoa đầu em dịu dàng...

- Ây nha...đồ con mèo hư hỏng này...

Hắn lấy sức bế em dậy, đưa vào nhà vệ sinh, đặt em lên bệ rửa mặt. Hai chân của em kẹp hai bên hông của hắn, tay vẫn không chịu rời khỏi cổ, nhõng nhẽo mãi vẫn chưa có ý định tha cho hắn.

Hắn với lấy chiếc bàn chải màu tím nhạt của em, thoa một lớp kem đánh răng lên bề mặt bàn chải rồi chĩa ra ngay trước mắt em.

- Anh đánh răng cho em...

Em ngoan ngoãn, há miệng ra để hắn đánh răng cho mình. Từng lượt chải, hắn đều cố gắng không làm quá mạnh, làm tổn thương vợ nhỏ.

...

- Quay mặt ra đây, anh rửa mặt cho em...

Hắn đưa khăn mặt lên lau nhẹ gương mặt vẫn đang còn lim dim một xíu kia. Vừa thoa khẽ thôi mà em đã nhăn mặt rồi, còn kháng cự nữa nên hắn phải thật sự làm rất chậm và nhẹ nhàng nhất có thể.

...

Cầm lược trên tay, quay sang đã thấy mèo nhỏ còn đang nhìn mình chằm chằm, hắn ngạc nhiên nhưng cũng cười theo khi nhìn thấy cảm xúc của em được biểu lộ rõ ra trên gương mặt ấy.

- Sao...anh đẹp quá hay sao mà nhìn anh ghê vậy ??

Dù thế nhưng hắn vẫn không quên nhiệm vụ chải tóc cho em, tay đưa chiếc lược theo khung tóc của em. Từ từ gỡ rối từng sợi tóc.

- Chồng ai mà chăm vợ ghê quá vậy nè...

Em dí sát mặt lại gần hắn, khoảng cách của cả hai rất gần, chỉ cần thêm một chút nữa thôi là khoá môi ngay. Hắn dừng lại, ôm lấy eo của em.

- Còn hỏi chồng ai nữa đây ??

Em chủ động hôn cái chụt lên môi hắn.

- Chồng em chứ ai ??

Hắn mỉm cười hạnh phúc nhìn cô nàng trước mặt, tay đưa lên chạm nhẹ lên mái tóc của em.

- Mau thay đồ rồi xuống ăn sáng !! Anh đợi
.
.
.
.
Em vừa bước xuống nhà, thấy ai đó đang ngồi đọc báo ở chỗ bàn ăn, liền cười tinh quái, chạy đến nhào thẳng vào lòng hắn với không một lời báo trước. Hắn giật mình, nếu như ly cafe đặt xuống chậm hơn chút nữa là xác định cái con người bé nhỏ này sẽ hứng chịu cơn bỏng này...nhưng hắn không định giận em, thấy em đang dụi dụi vào lòng hắn, bỗng chốc cơn giận cũng thế mà biến mất.

- Đói bụng không ??

Em vờ như không nghe, chỉ dụi dụi liên tục vào ngực hắn như mèo con vậy. Hắn cười ôn nhu nhìn ngắm cái con người đang làm nũng hắn.

- Cái đồ ngốc này...em có biết chỉ cần anh bất cẩn chút nữa thôi là em bị bỏng rồi không hả ??

Hắn mắng yêu cô nàng đang nhõng nhẽo, dụi mặt vào ngực mình

- Nhớ anh...

Em lí nhí, tinh ranh hít hết những hương thơm chỉ có mình hắn mới sở hữu.

- Lần sau đừng thế nữa...em bị thương rồi anh biết sao đây ??

- Nhớ...cũng bị mắng à ??

Em ngước lên nhìn hắn, ánh mắt có chút đáng thương khiến tim hắn bỗng chốc đập mạnh thêm.

- Tại anh lo cho em thôi...lúc bị thương, em không nghĩ anh xót thế nào à ??

Em hài lòng, chu môi lên chờ đợi nụ hôn của cái con người to lớn kia. Hắn cười khoái chí, cúi xuống đặt lên môi em một cái  hôn nhẹ.

- Ăn sáng đi...anh sẽ đưa em đi chơi được chứ ??

- Đi chơi sao ?? Được thôi...

Em ngoan ngoãn ngồi dậy, định ra chỗ ngồi đối diện hắn để ăn sáng nhưng bị hắn giữ lại.

- Bỏ em ra đi...cho em ăn sáng !

- Ăn thì ăn mắc gì phải ra kia ngồi...???

Em đang không hiểu ý hắn muốn nói gì thì hắn đã kéo em vào lòng mình.

- Nhưng em muốn đi chơi !! Chẳng phải anh nói phải ăn sáng sao ??

- Haizz...chẳng hiểu em bị ngốc thật hay giả nữa...

- Nè...người ta IQ trên 100 nhá !!!

Hắn cười thành tiếng, gắp cho em một miếng trứng ốp la đưa lên trước mặt em, giọng dỗ ngon dỗ ngọt cô nàng đang xù lông trong lòng mình.

- Anh đút cho em...há miệng ra nào !!

Giờ cái con người ngốc kia mới hiểu ý nói hồi nãy của hắn, mắt liền sáng lên, cười một cái rồi cũng biết điều mà há miệng ra...

Cảnh tượng ngọt ngào này...xin phép được cắt :))

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now