33

487 29 4
                                    

Nghe mụ ta nói như đấm vào tai, hắn vẫn tỏ ra không quan tâm đến việc ban nãy.

- Ông bà đến đây làm gì ??

Không kìm chế nổi, bà ta liền tiến về phía em và tát vào mặt em, quá đột ngột nên em chẳng biết làm gì tiếp, dường như mọi hành động của em đều bị đóng băng. Hắn thấy vậy liền tức giận đùng đùng, nắm lấy tay bà Lee giật ngược lại, một khi ai đã động vào người hắn thương, tức phạm tội tày đình với hắn, dù là người lớn hay trẻ trâu, trẻ con đi chăng nữa, hắn sẽ dạy cho người đó một bài học.

- CẬU KIM !!! DỪNG LẠI !!

- OPPAAAAAAAAA...THẢ MẸ EM RA !!!

Quản gia Jaemin lẫn JunHye hốt hoảng không kém, hành động của hắn không nằm trong sức tưởng tượng của mọi người. Riêng ông Lee vẫn bình tĩnh, chân này vẫn gác lên chân kia.

- Nào nào...cậu Kim !!! Đừng động chân động tay với người lớn hơn như vậy chứ !! Chi bằng cậu với tôi nói chuyện !! Hai người đàn ông nói chuyện chẳng phải là dễ hơn hay sao ???

Giọng nói nghe bình thản của ông Lee làm hắn vơi chút tức giận. Nếu như ông ta mà đứng lên làm loạn lên nữa thì hắn không chắc điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Phu Nhân Lee nữa.

- Được!!

Hắn hất tay bà Lee ra, quay sang xoa nhẹ đôi má ửng đỏ của em. Em hoàn hồn lại thì cơn tức giận cư nhiên trào ngược khiến em một chút nữa thôi là lên solo với bà Lee rồi nhưng mà hắn đã ngăn cản và khuyên em lên phòng. Vì không muốn hắn khó xử, em liền vâng lời lập tức rời đi, nhưng không quên tặng cho bà Lee một cái lườm nhẹ. Hắn nhìn đợi em khuất bóng sau hành lang thì mới tiến về sofa, ngồi xuống. Không khí căng thẳng giảm đi, rất thích hợp để tiếp tục kế hoạch nhỉ ??

- Cậu Kim !!...Haizz...tôi thật sự sốc khi nghe tin này...nếu như JunHye nhà tôi không khăng khăng đòi tìm hiểu về vợ cậu thì...tôi thật lòng chia buồn với nhà Kim...Đây là những gì chúng tôi có... cậu có thể tự xem...

Mùi mờ ám bắt đầu vây quanh cuộc nói chuyện. Chiếc USD mà ông Lee đã vứt lên bàn khiến hắn rất tò mò. Liên quan đến vợ hắn cơ mà !! Ngay lập tức hắn cầm lấy chiếc USD lên, nghi hoặc.

- Chủ Tịch !!! Ngài ổn chứ ??

Quản gia Jaemin lo lắng khi thấy hắn không nói một lời nào, tiếng thở hắt liên tiếp khiến Jaemin không thể ngồi im.

Ông bà Lee với cô ả kia nhìn bộ dạng của hắn trong lòng không khỏi hả hê, chắc chắn họ đã đánh trúng điểm yếu của hắn rồi !! Phải khen ngợi trí khôn của nhà Lee. Chọn thời điểm hắn bảo vệ em rồi cho đến khi mọi chuyện "vỡ oà" hắn sẽ khó chịu và cảm giác mình đã bảo vệ cho người phản bội hắn, chà...đúng là một vở kịch đáng xem nhỉ ?? Ông Lee liền đứng dậy

- Cậu Kim !! Tôi xin phép về trước !!! Xin lỗi vì đã làm phiền cậu lúc này !!!

- Quản gia...Tiễn khách !!!

Sau khi ông bà Lee và cô ả kia rời đi, hắn mới lôi máy tình ra và cắm USD vào. Nhấn vào mục đề "Park Jooyoung", hiện ngay trước mắt hắn toàn là hình ảnh một cô gái trông rất giống em, ăn mặc trông chẳng khác gì một con điếm đang kiếm khách, đang âu yếm, hay gọi rõ hơn là đang ân ái với thằng cha nào đó khoảng U60, đã thế xung quanh lại còn có trai nữa chứ, mà không phải là 1 mà đến tận 4 thằng lận. Hắn cứ tiếp tục xem những bức ảnh phía sau. Còn thêm cả chục cái video, lẫn đoạn ghi âm, cùng với một số bằng chứng khác. Đầu óc hắn bỗng trống trơn, đôi mắt hiện rõ vẻ tức giận đến nhường nào, cổ họng hắn đắng lại. Cảm xúc trở nên hỗn độn cực kỳ. Tay hắn nắm chặt đến nỗi gân xanh nổi lên nhìn thấy rõ, bộ chén vỡ vụn dưới bàn tay hắn. Trên nhà nghe thấy có tiếng vỡ vụn em liền chạy xuống xem hắn thế nào.

- TaeHyung à...

Đang tức muốn ói máu, nghe giọng ngọt ngào ấy, như ngọn lửa vừa đổ thêm 4 lít dầu hoả vào, hắn quay ra nhìn thẳng vào mắt em với ánh nhìn thấu xương thấu thịt, đùng đùng chạy lại lôi em ra phòng khách và hất em xuống sàn nhà. Một lần nữa, em không biết làm gì cả, mọi chuyện xảy ra...quá nhanh !!

- Anh...

"CHÁT..."

Một cái tát trời giáng đã in hằn trên đôi má của em, nó giống như một liều thuốc độc hạ chết trái tim của em vậy. Em bất ngờ, quay sang ôm má nhìn hắn với ánh mắt khó hiểu. Còn hắn sau khi tặng cho em một cái tát song vẫn chưa nguôi ngoai, cúi xuống, tay hắn liền nắm chặt lấy cằm của em như muốn bóp nát nó. 

vai diễn phụ | kth | Where stories live. Discover now