Chương 60 : Nam phụ xuất sắc nhất

1.6K 176 16
                                    

Chương 60 : Nam phụ xuất sắc nhất

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Đợi khi MC nói xong một vài câu mở đầu buổi lễ, liền trực tiếp tiến vào nghi thức trao giải đêm nay.

Lễ trao giải Bách Hoa năm nay có một vài thay đổi về thứ tự giải thưởng, chính là đưa giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất lên đầu tiên, sau đó là giải kĩ xảo xuất sắc nhất, nhạc phim xuất sắc nhất bla bla các thứ. Nhìn từng người mang theo vui mừng kích động lần lượt lên sân khấu nhận giải thưởng, những người ngồi phía dưới liền trở nên càng khẩn trương. Bởi vì tiếp theo chính là những giải thưởng lớn.

Đầu tiên chính là giải biên kịch xuất sắc nhất, được đề danh giải có năm bộ phim.

"Kế tiếp, tôi xin tuyên bố, bộ phim đạt giải biên kịch xuất sắc nhất chính là.... 《 Ký sự thanh xuân 》......"

Sau đó tiếng vỗ tay liền vang lên, biên kịch của bộ phim 《Ký sự thanh xuân 》bước lên sân khấu nhận giải, tiếp theo chính là một loạt cảm nghĩ. Ngô Quốc Đống không có mấy hứng thú đối với giải thưởng này, cái mà ông để ý chính là giải thưởng tiếp theo, giải đạo diễn xuất sắc nhất.

MC đứng trên sân khấu tiếp tục nói.

"Được rồi! Kế tiếp chính là giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất. Những đạo diễn được đề cử bao gồm đạo diễn của bộ phim 《Ký Sự Thanh Xuân》...... và cuối cùng là là đạo diễn của bộ phim 《Giang Hồ》 Ngô Quốc Đống."

Vị khách được mời đến trao giải thưởng này vừa bước lên sân khấu, tất cả mọi người liền ngừng lại hô hấp. Âu Dương Thiên Nhiên nhìn thoáng qua Ngô Quốc Đống, liền thấy ông đang căng thẳng nắm chặt góc quần tây, chỗ đó vốn dĩ rất thẳng thớm, đã bị ông nắm đến nỗi lộ ra vài nếp nhăn rõ rệt.

Giải thưởng Bách Hoa năm nay quả thật rất có ý tứ, như lúc trước, sau khi trao giải biên kịch xuất sắc nhất đáng ra phải là giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất mới đúng, cho nên nếu thứ tự trao giải giống như lúc trước người khẩn trương hiện tại phải chính là Âu Dương Thiên Nhiên. Nhưng mà bây giờ, lại đem giải thưởng nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ra sau giải đạo diễn xuất sắc nhất, vì vậy người khẩn trương trước tiên lại trở thành Ngô Quốc Đống.

"Tiếp theo, tôi xin tuyên bố, đạo diễn đạt giải thưởng chính là....."

Ngô Quốc Đống ngướng cao cổ, Âu Dương Thiên Nhiên cũng nhìn chằm chằm vào người trao giải, mà Lương Kiến Văn ngồi một bên vẻ mặt đồng thời đầy mong đợi.

"Người đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất chính là... đạo diễn của bộ phim 《Giang Hồ》 Ngô Quốc Đống!"

"Bốp bốp bốp...."

Tiếng vỗ tay vang dội đồng loạt nổi lên, Ngô Quốc Đống mở to hai mắt, giống như như vẫn chưa lấy lại được bình tĩnh từ sự khẩn trương vừa rồi. Ông ngơ ngác tự hỏi.

"Tôi... tôi đoạt giải rồi!"

"Đúng vậy! Ngô đạo đã đạt giải!"

Âu Dương Thiên Nhiên cũng cũng vỗ tay thật lớn để chúc mừng ông. Cậu biết, Ngô Quốc Đống đã chờ đợi giải thưởng này rất nhiều năm rồi.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now