Chương 35 : Gặp Mặt

2.1K 291 69
                                    

Chương 35 : Gặp mặt

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Bộ phim <Ám Quang> này, từ trước tới nay, Nghiêm Khoan đều muốn tự mình làm đạo diễn quay chụp. Bộ phim này có cốt truyện quá mức xuất sắc. Mỗi nhân vật bên trong đều giống như được trao cho sinh mệnh. Lúc trước, khi xem được bộ kịch bản, Nghiêm Khoan liền hạ quyết tâm, bất luận như thế nào, đều muốn tự mình chỉ đạo quay bộ điện ảnh này.

Lúc trước, để có thể trở thành tổng đạo diễn của bộ phim, Nguyên Khoan đã tốn không ít công sức. Cũng may, cuối cùng biên kịch của bộ phim cư nhiên lại là người nào đó mà ông quen biết. Hơn nữa, người này còn thiếu ông một nhân tình.

Nghiêm Khoan có lòng tin, chỉ cần ông đem cốt truyện trăm phần trăm quay chụp toàn bộ mà nói, ông nhất định có thể mượn bộ phim này tiến thêm một bước nữa trong giới đạo diễn. Hơn nữa, bộ phim này còn được người nào đó làm khách mời tham diễn, cho nên nó nhất định sẽ nổi. Chẳng qua, vấn đề hiện tại chính là, bởi vì biên kịch của bộ phim này cũng chính là người nào đó, là một người theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Tuy rằng bộ phim này, người nào đó đáp ứng giao cho Nghiêm Khoan, nhưng hai diễn viên chính, người nào đó lại yêu cầu phải được chính anh đồng ý mới thông qua. Lúc đó, để có thể trở thành tổng đạo diễn của bộ phim, cho nên Nghiêm Khoan không chút nghĩ ngợi mà đáp ứng.

Hiện tại, cũng vì việc này mà có chút khó khăn. Bởi vì người nào đó cư nhiên lúc Âu Dương Thiên Nhiên đến thử kính, lại có việc phải đến trễ nửa tiếng. Cho nên, bắt buộc Âu Dương thiên nhiên phải ở đây chờ.

Nếu không phải từ chỗ Nghiêm Khoan biết được, tên biên kịch này không phải cố ý mà nói, Âu Dương Thiên Nhiên thật đúng là cho rằng, tên đó đang chuẩn bị cho cậu một cái ra oai phủ đầu. Bất quá cũng tốt, thừa dịp thời gian này, cậu cũng hảo hảo xem lại kịch bản một chút.

Kết quả, căn bản không phải đợi nửa giờ, mà là hơn một giờ đồng hồ. Nghiêm Khoan gọi cho biên kịch vài lần, tổ tông này còn tắt máy. Việc này, liền có chút xấu hổ.

Rõ ràng đã thương lượng tốt thời gian, nói là nửa giờ, như vậy tại sao hơn một giờ rồi còn chưa thấy bóng dáng của ai? Hơn nữa, gọi điện thoại còn tắt máy, nếu đổi lại là diễn viên khác, có lẽ đã sớm thiếu kiên nhẫn bỏ đi.

Điều này khiến Nghiêm Khoan cũng rất sốt ruột. Một bên là Âu Dương Thiên Nhiên, Nhị thiếu gia của tập đoàn Âu Dương. Một bên là đại biên kịch có thân phận đặc thù. Hai bên đều làm ông khó xử. Để Âu Dương Thiên Nhiên chờ đợi mà không có thời gian chính xác cũng không được, mà để cậu ấy phải rời đi cũng không thể được.

"Âu Dương..."

Đã cùng Âu Dương Thiên Nhiên quay chụp 《 Tường Vi Hoa Khai 》, ở chung ba tháng thời gian, Nghiên Khoan cũng coi như có vài phần hiểu biết đối với tính cách của Âu Dương Thiên Nhiên. Đang muốn mở miệng, lại bị Âu Dương Thiên Nhiên đánh gãy.

"Không có gì đâu. Có khả năng là anh ấy có chuyện quan trọng gì khác cho nên đến trễ. Hôm nay tôi cũng không có việc gì, có thể từ từ đợi."

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now