Chương 29 : Cái quỷ gì đây?

2.2K 304 33
                                    

Chương 29 : Cái quỷ gì đây?

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

"Vâng! Được được! Cảm ơn ạ."

Thái độ của nữ trợ lý có chút khiêm tốn, chờ đối phương cúp điện thoại.

"Thế nào rồi?"

Thanh niên tóc vàng sốt ruột truy vấn hỏi.

Vẻ mặt nữ trợ lý trở nên khó xử nhìn thanh niên tóc vàng, tươi cười trên gương mặt có chút gượng ép.

"Cái này... Anh Đào! Ngô đạo nói, tạm thời không có ý định sẽ đổi diễn viên vai Phong Lăng đi."

"Cái gì? Lão già kia suy nghĩ như thế nào vậy? Hiện tại, Âu Dương Thiên Nhiên đã đen đến mức mọi người đều muốn đánh. Tại sao ông ta còn chưa muốn đổi diễn viên? Cho dù là bởi vì đã quay xong, nhân vật Phong Lăng cũng đóng máy, nhưng hiện tại muốn đổi người cũng vẫn còn kịp. Không phải vẫn còn hơn một tháng nữa sao? Nếu không đổi Âu Dương Thiên Nhiên đi, tỷ lệ phòng bán vé của bộ điện ảnh <Giang hồ> này, nhất định sẽ rớt. Rốt cuộc, Ngô Quốc Đống đang suy nghĩ cái gì?"

"Cô nói với ông ta, tôi không cần bất luận thù lao nào khi đóng phim."

Thanh niên tóc vàng tỏ vẻ không cam lòng. Hắn bỏ ra nhiều như vậy, còn không phải là vì muốn lấy được nhân vật Phong Lăng này sao? Hắn đã bỏ lỡ Âu Dương Vũ, như vậy, nhân vật Phong Lăng này, hắn nhất định phải lấy được. Vì thế, hắn mới không tiếc hết hãy đại giới, chèn ép Âu Dương Thiên Nhiên. Nếu như không thể hạ bệ được Âu Dương Thiên Nhiên mà nói, như vậy, nhân vật Phong Lăng, một chút khả năng hắn cũng không thể có được.

"Đã nói rồi. Nhưng Ngô đạo vẫn cự tuyệt."

Nữ trợ lý nhìn vẻ mặt càng ngày càng khó coi của thanh niên tóc vàng, trong lòng đầy bất an cũng thấp thỏm.

Quả nhiên, ngay sau đó, thanh niên tóc vàng liền gạt bỏ tất cả những thứ trên chiếc bàn bên cạnh. Rầm rầm vài tiếng, sách vở bút viết trên mặt bàn toàn bộ đều rơi trên mặt đất. Nữ trợ lý bị doạ đến nỗi liều mạng rụt cổ. Cô ta sợ thanh niên tóc vàng sẽ đem tức giận, trút hết lên người mình.

"Mẹ kiếp! Lão già đáng chết! Đúng là không có mắt nhìn. Ông không chịu đổi người có đúng không? Vậy cứ chờ xem, đến lúc đó, tôi muốn nhìn coi, một bộ phim điện ảnh dùng diễn viên bị khán giả vô cùng chán ghét, sẽ rơi từ thiên đường xuống địa ngục như thế nào."

Gương mặt ban đầu khá tuấn mỹ của thanh niên tóc vàng, bởi vì nội tâm cực độ vặn vẹo, mà trở nên có chút dữ tợn. Nữ trợ lý đứng ở một bên nhìn, chỉ có thể tận lực thu nhỏ cảm giác tồn tại của chính mình, lùi về một góc khép nép mà đứng. Nếu có thể, cô ta hận không thể lập tức tìm một chỗ nào đó để chui vào.

Trên Weibo của Âu Dương Thiên Nhiên.

Tiểu Mai nhìn những người không ngừng chửi rủa Âu Dương Thiên Nhiên, trong lòng vô cùng khó chịu. Rõ ràng lúc trước những người này còn cùng cô ta thảo luận thích Âu Dương Thiên Nhiên đến mức nào, nhưng hiện tại những người này đều phản bội, quay ngược lại công kích Âu Dương Thiên Nhiên, khiến trái tim Tiểu Mai Phát lạnh.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ