Chương 21 : Bị Thương

2.3K 249 22
                                    

Chương 21 : Bị thương

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

"Âu Dương! Cậu có sao không?"

Trước khi bắt đầu quay, Lương Kiến Văn hỏi thăm Âu Dương Thiên Nhiên một câu.

Âu Dương Thiên Nhiên mỉm cười không có việc gì nói.

"Em không sao!"

Chỉ có một cây côn sắt mà đòi làm khó anh mày sao? Giỡn hoài cha nội.

Lúc Tiểu Mai sửa sang lại ống tay áo cho Âu Dương Thiên Nhiên, vô tình đụng trúng tay phải của cậu, trong phút chốc gương mặt của Âu Dương Thiên Nhiên liền nhăn lại, có điều chỉ một giây sau, đã khôi phục lại như thường. Không có ai nhận ra được Âu Dương Thiên Nhiên có gì khác lạ.

Chời má! Đau chết anh mày rồi! Không lẽ vết thương đụng đến xương cốt sao?

Âu Dương Thiên Nhiên nhìn nhìn bốn phía thấy khắp nơi đều là người liền nhăn mày. Không được! Không thể mất hình tượng! Âu Dương Thiên Nhiên này là ai chứ? Là một chàng trai hoàn mỹ cuồng bá khốc huyễn ngầu lòi, làm sao chỉ vì một vết thương bé tí thế này đã la làng kêu đau được. Hơn nữa, cảnh quay tiếp theo quả thực rất quan trọng,  không thể chậm trễ được.

"Ký chủ! Có cần bổn hệ thống cứu giúp hem?"

Hệ thống đột nhiên nhảy ra làm Âu Dương Thiên Nhiên giật mình nhảy dựng. Lại nhìn nhìn xung quanh, phát hiện gần mình không có ai, lúc này Âu Dương Thiên Nhiên mới nhẹ nhõm thở ra. Vừa quay lại đã oán trách hệ thống.

"Hù chết bảo bảo rồi! Hệ thống! Người đừng có như âm hồn đột nhiên bật ra nói chuyện như vậy chứ! Trước khi ngươi lên sân khấu không thể bắt chước gia phả ngươi 'Đinh' một tiếng sao?"

"Đinh! Phát hiện cơ thể ký chủ có dị thường. Dị có cần bổn hệ thống cấp cứu hay không?"

Âu Dương Thiên Nhiên đầu đầy hắc tuyến, được rồi, hệ thống, ngươi thắng.

"Ta không cần trợ giúp!"

Vô sự hiến ân cần. Âu Dương Thiên Nhiên sẽ không tin gia hoả hệ thống này lại vô duyên vô cớ đưa ra trợ giúp cho cậu như vậy. Đối với cái hệ thống tuỳ thời tuỳ khắc đều chuẩn bị thời cơ uy hiếp giá trị sinh mệnh của mình, Âu Dương Thiên Nhiên vẫn luôn canh cánh trong lòng nha.

"Ký chủ xác định không cần sao? Căn cứ vào tình hình cánh tay bị thương của ký chủ, nếu trị liệu trễ, có khả năng sẽ khiến ký chủ không thể hoàn thành nhiệm vụ."

"Cảm ơn! Ta không cần."

"Thật sự không cần?" Hệ thống chưa từ bỏ ý định.

"Thật sự không cần."

Thật là! Đừng có xem thường Âu Dương Thiên Nhiên cậu nha, cái vết thương nhỏ này tính là cái gì.

"Được thôi! Vậy chúc ký chủ diễn vui vẻ. Tạm biệt."

Lời kịch này quen ghê ta! Hệ thống! Gần đây ngươi bị làm sao vậy? Nghiêm túc của ngươi đâu? Hệ thống cao lãnh ngày xưa đâu? Bị cẩu ăn rồi?

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríOnde histórias criam vida. Descubra agora