Chương 2 : Hệ thống và không gian Hư Nghĩ

4.9K 342 37
                                    

Chương 2 : Hệ thống và Không gian Hư Nghĩ

Tác giả: Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

"Đinh...Hệ thống nam thần số 001 khởi động xong. Chúc mừng kí chủ thành công buộc định với bổn hệ thống ta. Lần đầu buộc định, hào phóng tặng kí chủ 300 điểm sinh mệnh. Tuyên bố nhiệm vụ chủ tuyến, mong kí chủ trong vòng mười năm trở thành đệ nhất nam thần ở Lam tinh, điều kiện 10 trăm triệu danh vọng(1 tỷ). Nhiệm vụ thành công thưởng một trăm năm giá trị sinh mệnh, nhiệm vụ thất bại, khấu trừ giá trị sinh mệnh kí chủ sở hữu. Bổn hệ thống cũng sẽ ly khai khỏi kí chủ, tiếp tục tìm đời kí chủ kế tiếp."

Một âm thanh lạnh băng vang lên trong đầu Âu Dương Thiên Nhiên khiến cả người cậu cứng đờ. Triệu Vân ngồi bên cạnh Âu Dương Thiên Nhiên liền cảm nhận được cho nên khẩn trương hỏi.

"Thiên Nhiên! Làm sao vậy?"

Âu Dương Thiên Hùng lập tức cũng nhìn chằm chằm Âu Dương Thiên Nhiên, sợ cậu sẽ phát sinh vấn đề gì.

Âu Dương Thiên Nhiên lập tức hoàn hồn, cười cười với Triệu Vân và Âu Dương Thiên Hùng.

"Em không có việc gì. Chỉ là có chút mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi."

Nói xong cũng mặc kệ hai người kia ngạc nhiên nhìn mình, Âu Dương Thiên Nhiên kéo chăn đắp lên người đàng hoàng, sau đó nhắm mắt lại, giả vờ như đang cần nghỉ ngơi.

Mặc dù Âu Dương Thiên Hùng và Triệu Vân có nhiều lời muốn nói với Âu Dương Thiên Nhiên nhưng khi nhìn thấy gương mặt cậu hiện lên vẻ mệt mỏi, cũng không đành lòng quấy rầy. Vì vậy, sau khi thấy Âu Dương Thiên Nhiên nhắm mắt nghỉ ngơi, Triệu Vân mỉm cười đứng dậy, nhẹ giọng nói.

"Thiên Nhiên! Vậy em nghỉ ngơi trước đi. Chị và anh trai em ra ngoài nói chuyện. Nếu cần gì cứ kêu bọn chị một tiếng."

"Vâng."

Âu Dương Thiên Nhiên khẽ ừ một tiếng.

Triệu Vân dường như theo thói quen, kéo tay Âu Dương Thiên Hùng nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Đến khi nghe được tiếng đóng cửa, Âu Dương Thiên Nhiên vốn còn nhắm mắt lập tức mở ra, môi mấp máy nói nhỏ, nhưng nhớ tới điều gì liền không tiếp tục nói nữa. Trong đầu thử kêu lên.

"Hệ thống?"

"Tôi đây! Kí chủ có vấn đề gì sao?"

Hệ thống lập tức trả lời lại.

Nghe được âm thanh quen thuộc, kí ức tựa như cơn hồng thuỷ tuôn trào mãnh liệt vào đầu của Âu Dương Thiên Nhiên, không chỉ là của cậu còn có thêm một đoạn kí ức của nguyên chủ hiện tại. Đầu đột nhiên đau dữ dội khiến Âu Dương Thiên Nhiên nhịn không được mà nhíu mày, gương mặt tuấn mỹ hiện lên tia thống khổ.

Đau quá! Đầu như muốn nổ tung, nhưng vì không thể gây chú ý cho người bên ngoài nên Âu Dương Thiên Nhiên chỉ có thể cắn răng, liều mạng chịu đựng.

Trên trán đã lấm tấm mồ hôi, phần áo phía sau lưng cũng thấm ướt, cả người Âu Dương Thiên Nhiên giống như vừa mới được vớt từ dưới nước lên, toàn thân đều ướt đẫm. Mười phút qua đi, đối với Âu Dương Thiên Nhiên mà nói dường như đã trôi qua hàng thế kỉ, rốt cuộc cơn đau dữ dội kia cũng dần biến mất.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now