Chương 20 : Ngoài ý muốn

2.2K 256 38
                                    

Chương 20 : Ngoài ý muốn

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Phong Hành Vân sau khi bị huỷ bỏ võ công, cả người liền vô lực quỳ rạp trên mặt đất, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy, không chịu nổi đau đớn mà chìm sâu vào hôn mê. Trên người hắn cắm rất nhiều ngân châm, kéo dài từ đỉnh đầu xuống bàn chân, Tiểu Như không thể tin quỳ gối bên cạnh hắn, nước mắt không ngừng chảy xuống. Nàng không biết phải làm gì để giúp Phong Hành Vân, lại sợ những ngân châm kia tổn thương đến hắn, cho nên không dám lộn xộn.

"Ngươi đã làm gì với Hành Vân?"

Tiểu Như thất thanh kêu lớn, nét sợ hãi trên gương mặt xinh đẹp bị vẻ phẫn hận thay thế, chất vấn người đứng trước mặt nàng, thế ngoại tiên nhân Phong Lăng.

"Phế đi võ công của hắn."

Phong Lăng lần nữa vung lên ống tay áo trắng tinh, ngân châm giống như có lực hút, bị Phong Lăng thu trở về tay áo. Sau đó, Phong Hành Vân nằm trên đất 'phốc' một tiếng, phun ra một ngụm máu tươi.

"Hành Vân!"

Tiểu Như nghe tiếng động lập tức nhào tới, nâng đầu Phong Hành Vân dậy, sốt ruột hỏi han.

"Hành Vân! Hành Vân! Chàng sao rồi? Mau tỉnh lại đi! Chàng không thể bỏ ta lại một mình..."

Nhìn Phong Hành Vân trong lòng ngực lại nhắm mắt hôn mê bất tỉnh lần nữa, hô hấp càng ngày càng yếu ớt, Tiểu Như thật sự sợ hãi, nàng sợ, người yêu của nàng sẽ bỏ nàng mà rời đi.

Đầu tóc Tiểu Như hỗn độn, nước mắt lại không ngừng chảy xuống, trong mắt nàng bắt đầu dâng lên hận ý, nàng lớn tiếng chất vấn Phong Lăng.

"Tại sao ngươi lại có thể nhẫn tâm như vậy chứ? Hành Vân là đồ đệ của ngươi! Ngươi làm sao lại có thể ra tay phế đi võ công của hắn? Tại sao lại nhẫn tâm như vậy?"

"Có gì lại không thể? Nếu y đã có ý định xuất sư, như thế cũng nên chuẩn bị nhận trừng phạt. Về sau hai người không cần phải đến đây nữa, nơi này không chào đón các người."

Ống tay áo trắng tuyết kia vung lên không trung một độ cung ưu nhã, chưa đến hai giây, vị tiên nhân tuyệt đẹp kia đã biến mất trước ánh mắt tuyệt vọng của Tiểu Vân. Lời y nói, lại giống như thiên ngoại chi âm, không ngừng quanh quẩn trong sơn cốc lạnh lẽo, không ngừng lặp lại...

Tiểu Như cho dù thương tâm như thế nào cũng chỉ có thể mang theo Phong Hành Vân nửa sống nửa chết rời đi. Nàng không biết rằng, sau khi nàng và Phong Hành Vân vừa khuất dạng, Phong Lăng nguyên bản đã rời đi khi nãy, liền xuất hiện tại nơi Phong Hành Vân ngất xỉu.

Trên mặt đất vẫn còn lưu lại vệt máu đỏ chói mắt chưa khô, Phong Lăng cứ như vậy đứng ở nơi đó, nhìn vệt máu kia, mặt không biểu lộ bất kì cảm xúc gì, trong mắt lại càng tĩnh lặng đến đáng sợ. Giống như là bão táp trước yên bình, chỉ cần thời gian vừa đến, lập tức sẽ bùng nổ.

"Tốt! Rất tốt! Âu Dương! Ánh mắt của cậu biểu đạt rất tốt, cứ duy trì cho đến cảnh kế tiếp."

Tiến bộ quá lớn! Ngô Quốc Đống nhìn biểu hiện của Âu Dương Thiên Nhiên khi nãy, trong lòng liền kinh hỉ không thôi.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now