Chương 28 : Mồi câu

2.1K 294 29
                                    

Chương 28 : Mồi câu

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Tại khách sạn năm sao ở kinh đô.

Một người thanh niên tóc vàng đang ngồi bên cạnh cửa sổ. Hắn nhìn ánh đèn lộng lẫy phía dưới, nhẹ nhàng đong đưa ly vượu vang đỏ trên tay, thanh âm trầm thấp mang theo vài phần tàn nhẫn.

"Ha ha! Âu Dương Thiên Nhiên? Bất quá cũng chỉ như thế. Đồ vật mà tao không có được người khác cũng đừng hòng nghĩ đến."

Nhìn chiếc điện thoại lúc trước hắn vẫn luôn giữ, lại nhìn những bình luận trên mạng, thanh niên tóc vàng lộ vẻ khinh thường nói.

"Có mắt không tròng? Tao muốn nhìn xem, rốt cuộc ai mới là có mắt không tròng."

Chỉ thấy lúc này, những bình luận hiện trên màn hình điện thoại, đều mang cùng một ý tứ.

"Trời ạ! Danh tiếng của Âu Dương Thiên Nhiên là nhờ vào <Tường Vy Hoa Khai>  lập tức nổi lên. Bây giờ, nổi đến độ biến đen đi."

"Cũng không phải như vậy. Mới ngắn ngủi mấy tháng, cậu ta đã trực tiếp leo lên thành diễn viên hạng ba. Nghe nói, lúc trước nhân vật Âu Dương Vũ này là do Vương Văn Đào nhận vai. Chẳng qua, Vương Văn Đào bội ước, cho nên nhân vật này mới rơi vào tay của Âu Dương Thiên Nhiên. Nói ra thì, Âu Dương Thiên Nhiên thích hợp nhân vật này hơn Vương Văn Đào nhiều."

"Không sai! Âu Dương Thiên Nhiên xác thực rất thích hợp với nhân vật Âu Dương Vũ. Giá trị nhan sắc và kỹ thuật diễn đều rất tốt. Nhìn thấy không, vì một vai nam phụ số ba của một bộ phim điện ảnh, mà trực tiếp từ bỏ vai nam phụ số hai trong <Tường Vi Hoa Khai>. Tôi thấy, tên Vương Văn Đào này chính là ngu xuẩn. Bộ điện ảnh kia, hiện tại tỷ lệ phòng vé hình như chẳng ra gì đi? Trước tiên, không nói đến bộ điện ảnh này có mang đến danh tiếng gì cho Vương Văn Đào hay không, thì bởi vì vai diễn trong đó đã khiến hắn ta giảm đi không ít fans."

"Nói là nam phụ số ba, kỳ thật lại chính là vai nam phụ số bốn, là một vai phản diện. Mà nhân vật phản diện này, rước lấy không ít gạch đá của người xem. Vương Văn Đào nằm không cũng trúng đạn. Hắn ta thật đúng là có mắt không tròng. Rõ ràng đã sắp vươn lên thành diễn viên hạng  một. Lại bởi vì vậy mà mất fans không ít. Đừng nói là vươn lên làm nghệ sĩ hạng một, có thể giữ được vị trí diễn viên hạng hai hay không, cũng là một vấn đề rất khó nói rồi."

"Nói như vậy, có nghĩa là, nếu lúc trước Vương Văn Đào không từ bỏ nhân vật Âu Dương Vũ, thì hiện tại hắn đã sớm trở thành diễn viên hạng một rồi đi?"

"Thật đúng là có mắt không tròng."

"Một chữ thôi, ngu... "

-----

Âu Dương gia.

"Thiên Nhiên! Vì sao không cho anh nhúng tay vào chuyện này?"

Âu Dương Thiên Hùng vẻ mặt không hiểu rõ.

Ban đầu, chuyện này quả thật rất dễ dàng liền có thể xử lý tốt. hưng sau khi sự việc bị đẩy lên càng lúc càng lớn, Âu Dương Thiên Nhiên đột nhiên ngăn cản bọn họ, không cho bọn họ nhúng tay vào chuyện này, tùy ý để nó càng ngày càng chuyển biến xấu.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now