Chương 40 : Gừng Càng Già Càng Cay

2K 263 46
                                    

Chương 40 : Gừng càng già càng cay

Tác giả : Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

Âu Dương Dịch rốt cuộc cũng biết được cái gì gọi là tự tìm đường chết, cũng biết được cái tên gia hoả ảnh đế Lăng Ảnh Liệt này thực ra có lòng dạ vô cùng hẹp hòi. Chẳng qua y chỉ nói có vài câu sau lưng anh ta thôi mà, có cần phải ác nhơn vậy hông? Có cần phải áp diễn trắng trợn lúc quay phim vậy hông? :< Làm hại y quên mất tiêu lời kịch, sau đó còn bị Nghiêm Khoan hung hăng mắng một trận. Ai cũng đều biết, Nghiêm Khoan là một đạo diễn rất nghiêm khắc, một khi tiến vào trạng thái làm việc, ông sẽ mặc kệ mi có thân phận gì, có địa vị big như thế nào, thì một diễn viên lại liên tiếp mắc sai lầm như mi, sẽ khiến ông ấy nổi giận mà mắng cho một trận đó. Đã lâu chưa hề bị Nghiêm Khoan mắng qua, cho nên lần này Âu Dương Dịch chân chính được trải nghiệm một lần lại một lần.

Âu Dương Thiên Nhiên đứng một bên quan sát hết thảy nhưng một chút cảm giác áy náy cũng không có, ngược lại còn xem đến vô cùng sung sướng. Quả nhiên, cho dù là cậu hay Âu Dương Dịch, đều không thể so kỹ thuật diễn với Lăng Ảnh Liệt, vẫn còn cách một khoảng rất lớn.

Trong quan sát của Âu Dương Thiên Nhiên, kỹ thuật diễn của Âu Dương Dịch một chút cũng không thua kém so với cậu. Thậm chí, ở một số phương diện mà nói, y còn tốt hơn so với Âu Dương Thiên Nhiên. Nhưng cho dù là như vậy, Âu Dương Dịch vẫn bị Lăng Ảnh Liệt ngược lên ngược xuống. Ngay trong cảnh diễn liền bị Lăng Ảnh Liệt ép diễn đến quên lời thoại.

Bất quá, Lăng Ảnh Liệt vẫn có chừng mực, chỉ giáo huấn đứa trẻ hư Âu Dương Dịch một chút mà thôi, qua một lúc sau đã buông tha cho y.Âu Dương Dịch bị ngược đến thảm nghe được Lăng Ảnh Liệt hỏi.

"Tôi rất già sao?"

Âu Dương Dịch lập tức không có tiết tháo mà nói.

"Không già, nào có già. Anh Liệt là người đàn ông đang trong thời kì thanh xuân hoàng kim, đã diệt sát không biết bao nhiêu minh tinh nghệ sĩ rồi đó."

Âu Dương Thiên Nhiên lập tức hết chỗ nói, nhanh chóng quay mặt đi, làm như không hề quan biết Âu Dương Dịch. Tên nhóc Âu Dương Dịch này quả thực chỉ ăn mềm không ăn cứng. Bộ dáng a dua chân chó như vậy, Âu Dương Thiên Nhiên tỏ vẻ, đây không phải là đứa cháu trai của cậu.

Hiện tại đàn là giữa tháng mười hai, lại bởi vì nguyên nhân nóng lên toàn cầu, cho nên đến tháng mười hai mới chính thức bước vào mùa đông rét lạnh.  Đặc biệt là mấy ngày gần đây, độ ấm lại liên tục giảm xuống, chờ đến giờ ăn trưa, thì mấy hộp cơm đã lạnh ngắt.

Nếu là Âu Dương Thiên Nhiên của trước đây, có lẽ sẽ không chút nào do dự mà ăn hết hộp cơm. Nhưng hiện tại, Âu Dương Thiên Nhiên đã có điều kiện để hưởng thụ như vậy, đâu thể thể uỷ khuất bản thân như trước được.

Đương nhiên không. Cho nên Âu Dương Thiên Nhiên đã sớm nhờ Lâm Giai Giai chuẩn bị một bộ đồ ăn và nguyên liệu nấu mang từ ngoài đến. Tổng cộng có mười mấy cái bếp lò, thêm vào là một đống lớn nguyên liệu nấu lẩu được đem vào đoàn phim, đừng nói những người khác, ngay cả Lăng Ảnh Liệt cũng phải ghé mắt.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now