Chương 38 : Tiến Tổ

2.1K 269 42
                                    

Chương 38 : Tiến tổ

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Ban đầu, Âu Dương Thiên Hùng để Âu Dương Thiên Nhiên làm người phát ngôn cho 'Công tử quý tộc', chẳng qua là xuất phát từ việc muốn để độ nổi tiếng của Âu Dương thiên nhiên tăng lên. Nhưng hiện tại, hắn lại không ngờ được, Âu Dương Thiên Nhiên ngược lại còn kéo tiêu thụ của 'Công tử quý tộc' lên. Chỉ trong một ngày thời gian, lượng tiêu thụ đã cao gấp 3 lần so với bình thường. Nếu không phải tổng giám đốc của 'Công tử quý tộc' nhiều lần khẳng định không có sai sót, thì Âu Dương Thiên Hùng quả thật không dám tin tưởng.

Ngay cả Âu Dương Dịch cũng không nhịn được giơ ngón tay cái đối với Âu Dương Thiên Nhiên, bởi vì đây là việc mà lúc trước Âu Dương Dịch không thể làm được. Khi Âu Dương Dịch nhìn thấy bốn tấm poster quần áo của Âu Dương Thiên Nhiên, y rốt cuộc cũng hiểu được, tại sao Âu Dương Thiên Nhiên lại có thể kéo lên thu nhập. Bởi vì, ngay cả Âu Dương Dịch khi nhìn thấy poster, cũng nhịn không được muốn mua mấy bộ quần áo kia. Thực sự là Âu Dương Thiên Nhiên chụp poster quá mê hoặc. Mị lực quá lớn đi a!

Một tuần trôi qua, Âu Dương Dịch và Âu Dương Thiên Nhiên chuẩn bị đi đến đoàn phim 《 Ám Quang 》.

Lâm Giai Giai sinh ra ở một gia đình nông thôn bình thường. Sau khi tốt nghiệp đại học khoa chính quy ở kinh đô, vì để có thể ở lại kinh đô kiếm tiền, cô muốn vào làm làm ở một đoàn phim nào đó. Tuy rằng làm việc ở đoàn phim có chút vất vả, nhưng tiền lương và đãi ngộ không tồi. Để có thể tận lực kiếm tiền đưa em trai của mình đi học, Lâm Giai Giai nhanh chóng tìm được việc ở đoàn phim.

Chẳng qua không biết là do Lâm Giai Giai xui xẻo hay là may mắn, cô vừa mới làm việc ở đoàn phim không bao lâu liền gặp rắc rối. Lâm Giai Giai đi nhầm đường, đồ vật trong tay còn đụng phải một người diễn viên rồi chơi xuống. Lúc đó Lâm Giai Giai vô cùng sợ hãi. Cô nghe những người trong đoàn phim nói qua, một số ít minh tinh tuy rằng bình thường nhìn qua ôn hòa, nhưng một khi chọc đến bọn họ, nhất định sẽ bị bọn họ mắng đến máu chó phun đầy đầu, nghiêm trọng hơn còn sẽ bị đuổi việc. Tưởng tượng đến khả năng mình có thể bị đuổi đi, Lâm Giai Giai sợ đến mức 3 hồn 7 vía đều bay đi mất. Cho nên, cô liều mạng xin lỗi người diễn viên kia.

Khiến Lâm Giai Giai không nghĩ đến chính là, người diễn viên kia cư nhiên không hề trách cô. Rõ ràng tất cả mọi người đều nhìn thấy, đồ đạc trong tay cô rơi vào người cậu ấy, nhưng cậu ấy ngay cả một tiếng đều không kêu than. Thậm chí còn nói không có việc gì, một chút ý tứ trách cứ cô cũng không có, sau đó liền rời đi.

Tiểu Mai là chuyên viên trang điểm của đoàn phim. Bởi vì đều là là phái nữ, cho nên Lâm Giai Giai cũng biết cô ấy. Lúc đó, Tiểu Mai an ủi cô, nói người diễn viên kia không có ý trách cô, cho nên cô cứ yên tâm. Ngay lúc ấy, Lâm Giai Giai quả thật đã cho rằng sẽ không có việc gì, có điều không qua được bao lâu, liền xảy ra chuyện. Người diễn viên kia khi đang đóng phim, không cẩn thận vấp ngã khiến cánh tay bị thương. Người trong đoàn phim đều rất lo lắng, liền nhanh chóng đưa cậu ấy đến bệnh viện. Sau đó, cô nghe được tin tức, rằng cánh tay của người diễn viên kia là lần thứ hai bị thương, còn bị nứt xương. Nói cách khác, trước khi bị vấp ngã, cánh tay của người diễn viên đó đã bị thương.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now