Văn Án

11K 441 15
                                    

Tên truyện : Hệ thống nam thần giới giải trí

Tác giả: Đình Băng

Tình trạng: Hoàn thành

Edit : YuTuyTien

Tình trạng : On-going

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE, Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt, Sủng , Trọng sinh , Hệ thống , Giới giải trí ,Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp.

Nhân vật chính : Âu Dương Thiên Nhiên - Lăng Ảnh Liệt

Phối hợp diễn : Hệ thống, những người có liên quan,...

Văn án :

Sau khi gặp được hệ thống, Âu Dương Thiên Nhiên còn cho rằng bản thân cuối cùng có thể trở thành nam thần chỉ trong một đêm, sau đó là chào đón nữ thần vào tay. Kết quả cậu lại phát hiện, quả nhiên là do cậu suy nghĩ nhiều quá. Gia hoả hệ thống kia làm sao có thể thiện lương như vậy được?

Âu Dương Thiên Nhiên: "Hệ thống! Mau cho ta một kỹ năng diễn xuất, khiến ta trong một giây biến thành ảnh đế!"

Hệ thống: "Thỉnh kí chủ không nên mơ mộng hão huyền. Kỹ năng diễn xuất hiện chỉ ở mức sơ cấp 1%. Mong kí chủ mau chóng hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định . Nếu thất bại sẽ khấu trừ giá trị sinh mệnh của kí chủ."

Cứ như vậy, Âu Dương Thiên Nhiên hiển nhiên bị hệ thống hạ gục, chậm rãi đi lên con đường trở thành nam thần. Chẳng qua đến cuối cùng, Âu Dương Thiên Nhiên mới phát hiện đây không phải là điều hố nhất, mà chính là...

Âu Dương Thiên Nhiên :" Hệ thống! Nữ thần xinh đẹp mà ngươi nói đâu rồi? tại sao lại biến thành nam thần thế này?"

Hệ thống :"Căn cứ theo số liệu xứng đôi với kí chủ, giá trị mà anh ta đạt là 100%. Thỉnh kí chủ không cần quá chú ý vào quy tắc."

Âu Dương Thiên Nhiên :"..."

Cuối cùng, sau khi Âu Dương Thiên Nhiên đã vui vẻ tiếp thu chuyện này thì mới phát hiện, vẫn còn một cái hố lớn hơn nữa đang chờ đợi cậu a.

-----

P/s :

Truyện edit có sự đồng ý của người dịch. Vì vậy KHÔNG ĐƯỢC REUP VỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO.

Bản edit không chính xác hoàn toàn, chỉ hợp với văn gốc 70-80%, trong đó editor đã có thêm văn từ và chỉnh sửa cho xuôi văn.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ