Chương 39 : Hố

2K 271 37
                                    

Chương 39 : Hố

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Đã là diễn viên, kỳ thực có đôi khi rất vất vả. Giống như khi mùa hè oi bức, lại phải mặc áo bông dày, rồi khi mùa đông đến, còn phải mặc áo ngắn quần ngắn. Tuy rằng hiện tại Âu Dương Thiên Nhiên không được coi là mặc áo ngắn quần ngắn, nhưng cũng không khác bao nhiêu.

Bên trong mặc một bộ quần áo hưu nhàn, bên ngoài được khoác thêm một kiện blouse trắng. Hiện tại đang là giữa tháng hai, có thể coi là thời điểm lạnh nhất năm. Sau khi đi lên đến sân thượng, bị gió lạnh thổi qua người, Âu Dương Thiên Nhiên nhịn không được rùng mình. Nhưng khi cậu nhìn thấy người ngồi trên xe lăn, cả người chỉ mặc một bộ áo bệnh nhân đơn bạc màu lam nhạt, từ đầu đến cuối, anh đều ngồi thẳng lưng, giống như không hề cảm giác được cái lạnh thấu da thịt bên ngoài. Trong lòng Âu Dương Thiên nhiên nhịn không được càng thêm thán phục Lăng Ảnh Liệt.

Bất quá sau khi ngẫm lại, cậu tựa hồ lại cảm thấy đây là điều đương nhiên. Bởi vì Âu Dương Thiên Nhiên nhận thấy, Lăng Ảnh Liệt vốn đã là một cái tủ lạnh di động, so với cái khí lạnh anh ta bắn chíu chíu ra, thì mùa đông tuổi gì?

Suất diễn của Lăng Ảnh Liệt trong bộ phim điện ảnh này không nhiều lắm. Nhân vật mà anh ta sắm vai là một bệnh nhân cha mẹ đều đã mất, vị hôn thê cũng bất hạnh qua đời, bản thân lại mắc bệnh ung thư thời kì cuối, sống không quá ba tháng đã phải chết. Hiện tại, cảnh diễn của hai người họ là lúc nhân vật do Lăng Ảnh Liệt sắm vai biết bản thân bị bệnh ung thư, mất đi ý chí tiếp tục sống, lúc này Lý Chiếu Dương do Âu Dương Thiên Nhiên đảm nhận đến khuyên nhủ.

"Tốt! Các bộ phận chuẩn bị..."

Một tiếng 'diễn' vừa vang lên, Âu Dương Thiên Nhiên nhận ra rõ ràng, Lăng Ảnh Liệt ngồi trên xe lăn cách mình không xa lập tức thay đổi. Khí thế ban đầu vẫn lãnh ngạo đột nhiên biến thành một loại lo lắng tuyệt vọng.

Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên mà Âu Dương Thiên Nhiên giao thủ với đối thủ lớn nhất cuộc đời này của mình. Cho dù đã xem qua rất nhiều tác phẩm của Lăng Ảnh Liệt, cho dù đã từ đầu đã biết kỹ thuật diễn của Lăng Ảnh Liệt rất tốt, nhưng khi phải chân chính đối mặt với anh ấy, Âu Dương Thiên Nhiên mới biết được, cái gì gọi là chệnh lệch.

"Ba mẹ tôi đều đã chết, Tiểu Linh cũng rời bỏ tôi, thậm chí tôi cũng chỉ sống được ba tháng. Nhưng hung thủ đã giết hại ba mẹ tôi vẫn còn đang ung dung ngoài vòng pháp luật. Hắn ta chỉ mới vào ngục giam được một ngày, đã bình yên vô sự mà trở ra. Ngoài ý muốn? Tất cả đều là ngoài ý muốn sao? Anh nói xem, thế giới này rốt cuộc có công đạo hay không? Đây chính là mẹ nó công đạo mà anh đã nói?"

Hàn băng trong ánh mắt của Lăng Ảnh Liệt ngay khi bắt đầu quay nháy mắt biến mất, biến thành tuyệt vọng vô tận, ánh mắt của anh mất đi tiêu cự, đen thăm thẳm như đã mất dần đi ý chí sinh tồn. Anh hận tên thẩm phán bị mua chuộc, anh hận tên hung thủ dùng tiền hối lộ vẫn còn ung dung bên ngoài, anh hận ông trời bất công, anh cũng hận chính bản thân bất lực không làm gì được.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now