Chương 19 : Bình cảnh

2.3K 260 18
                                    

Chương 19 : Bình cảnh

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Sau khi đã hoàn tất cảnh quay cho 《Vương bài cuối tuần 》, Âu Dương Thiên Nhiên lại trở về đoàn phim 《 Giang Hồ 》tiếp tục vai diễn. Cậu vẫn còn một nhiệm vụ phó tuyến chưa hoàn thành, cho nên dạo gần đây Âu Dương Thiên Nhiên cấp tốc luyện tập, nhất định phải nhanh chóng tăng kỹ thuật diễn của mình lên trong vòng nửa tháng, sau đó vượt mặt Lương Kiến Văn. Vì vậy, tối hôm đó, nhân lúc tất cả mọi người đã ngủ say, Âu Dương Thiên Nhiên liền trộm đi vào không gian Hư Nghĩ, nhờ hệ thống đặt ra tình huống cho cậu.

Kỳ này của 《 Vương bài cuối tuần 》tăng lên không ít ratings, hơn nữa trong lúc tham gia Âu Dương Thiên Nhiên không hề khẩn trương hay lo lắng, lại có được biểu hiện xuất sắc trong trò chơi của chương trình, số lượng fans lần nữa gia tăng không ít. Trong đó, một bộ phận sau khi xem xong chương trình, liền không khỏi có chút mong chờ đối với 《 Tường Vi Hoa Khai 》.

Kết quả, trước sự mong chờ của mọi người,《 Tường Vi Hoa Khai 》bắt đầu khởi chiếu trên sóng truyền hình. Nghe nói, thời điểm công chiếu, ratings thực không tồi. Ngoài ra, ở ngay tập đầu tiên, khi Âu Dương Thiên Nhiên lộ mặt, ratings tăng lên vùn vụt không ngừng. Trong một buổi tối gồm hai tập được phát sóng, sau khi bộ phim được mở màn không bao lâu, trên mạng liền bắt đầu cuồng nhiệt công phá.

"A a a...... Tôi chịu không nổi mất, nam thần quả nhiên vô cùng soái......"

"Quả thật rất đẹp nha. Mẹ ơi, mức độ hoàn hảo trong tiểu thuyết kia, ban đầu tui còn có chút không hy vọng lắm, nhưng tui không thể ngờ là Âu Dương Thiên Nhiên lại có thể đem nam thần Âu Dương Vũ của tui diễn đến động lòng như thế. Bây giờ trong lòng của tui, Âu Dương Thiên Nhiên chính là nam thần."

"Chu Tử Bân đã đẹp trai, Trần Vi Vi đã đẹp gái rồi, mà nam thần Âu Dương Thiên Nhiên của tui lại càng đẹp hơn."

"Nam thần là học bá gì đó, đúng người iu của tui mà. Tui quyết định, về sau Âu Dương Vũ chính là nam thần của tui."

"Liếm bình liếm bình, màn hình của tui đã thay đổi lần thứ hai, căn bản dừng không được làm sao bây giờ?"

"Hai tập làm sao mà đủ chứ, ít nhất phải bốn tập năm tập, Đan Hướng Minh là của Kiều Tường Vi, còn Âu Dương Vũ là của tui."
......

Tập đầu tiên phát sóng đã đem lại phản ứng như thế là vô cùng tốt, số lượng bình luận về phim cũng không ít, chỉ trong một ngày mà 《 Tường Vi Hoa Khai 》đã tiến vào top mười hot search.

Dựa theo phản ứng của người xem hiện tại, quả nhiên vai nam phụ của Âu Dương Thiên Nhiên còn được yêu thích hơn cả vai nam chính của Chu Tử Bân. Cũng đâu còn biện pháp nào, kỹ thuật diễn cao, đẹp trai khó cưỡng, thành tích học tập lại tốt như vậy, cuối cùng còn trở thành tổng tài của một công ty lớn, này không phải tình nhân trong mộng của các thiếu nữ hay sao?

 Tác giả của bộ tiểu thuyết 《 Tường Vi Hoa Khai 》cũng đã lên weibo nhận xét, Âu Dương Thiên Nhiên chính là Âu Dương Vũ chân chính dưới ngòi bút của cô ấy cũng là diễn viên phù hợp nhất và tốt nhất đối với nhân vật này. 

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now