Chương 26 : Ngẫu nhiên gặp được

2.3K 268 27
                                    

Chương 26 : Ngẫu nhiên gặp được

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Sau khi hoàn thành toàn bộ cảnh diễn ở đoàn phim 《 Giang Hồ 》, Âu Dương Thiên Nhiên lại trở về Âu Dương gia bắt đầu quá trình sinh hoạt của sâu gạo. Bởi vì cánh tay phải đang bị thương, cho nên hai tuần này, Triệu Vân và Âu Dương Thiên Hùng đều không để cho Âu Dương Thiên Nhiên tự mình đi ra ngoài, cũng không để cậu nhận thêm dự án phim. Ngoài ra, hai người còn cố ý an bài Âu Dương Dịch đến trông chừng Âu Dương Thiên Nhiên Dù sao thì đối với Âu Dương Dịch, y đã trở thành trợ lý riêng của Âu Dương Thiên Nhiên.

"Cậu nhỏ à, con thật không ngờ nha, sức hút của cậu đối với phái nữ thực là lớn luôn. Nhìn cái tên này, xem ra chính là cô gái hôm ở phim trường xin lỗi cậu đi. Haiz, cô ấy giờ đã trở thành fans não tàn của cậu nhỏ nha."

Âu Dương Dịch ngồi trước máy tính, chỉ vào một nick có tên là <Cả đời này chỉ theo đuổi Nhị thiếu> trên trang weibo của Âu Dương Thiên Nhiên nói.

Kỳ thật thì người fans này cũng rất dễ nhận ra, bởi vì từ lúc đăng ký tài khoản weibo, ngay từ đầu cũng chỉ theo dõi duy nhất một người chính là Âu Dương Thiên Nhiên, ngoài ra lại còn mỗi ngày lên weibo của Âu Dương Thiên Nhiên nói xin lỗi. Hơn nữa còn không hề cố kỵ đem hình ảnh của mình đăng lên, tuy rằng có chút mơ hồ, nhưng Âu Dương Dịch vẫn có thể nhận ra được. 

Ngày đó, Âu Dương Thiên Nhiên mạc danh lại nhìn cô gái kia hơi nở nụ cười khiến cô ấy không kịp phòng bị liền ngây ngốc đứng tại chỗ nhìn Âu Dương Thiên Nhiên Dáng vẻ có chút ngốc ngốc đó, Âu Dương Dịch làm sao lại dễ quên như vậy được.

"Ừ, thường thôi."

Âu Dương Thiên Nhiên liếc mắt nhìn Âu Dương Dịch một cái, nhàn nhạt trả lời.

"Phụt..."

Âu Dương Dịch đang uống dở ly nước nghe được liền trực tiếp phun hết lên màn hình máy tính, đổi lấy ánh nhìn khinh bỉ vô hạn của Âu Dương Thiên Nhiên, thật là không vệ sinh mà.

Âu Dương Dịch cũng cảm thấy bản thân có chút thất thố, cho nên nhanh chóng tìm khăn giấy lau khô nước trên màn hình máy tính, sau đó về mặt kinh dị nhìn về phía Âu Dương Thiên Nhiên.

Mẹ nó! Sao trước kia y lại không cảm thấy được cậu nhỏ của mình lại tự luyến như vậy chứ? Vừa rồi chẳng qua chỉ tùy tiện nói, kết quả cậu nhỏ cư nhiên thừa nhận! Là tự mình thừa nhận đó!

Nhìn bộ dáng kinh ngạc của Âu Dương Dịch, Âu Dương Thiên Nhiên tỏ vẻ bản thân cũng thật bất đắc dĩ. Đâu còn biện pháp nào, đi theo hệ thống lâu ngày, bản thân cũng trở nên tự luyến rồi.

Hệ thống vô tội : "......"

"Cái kia... khụ khụ... trước tiên không nói cái này. Cậu nhỏ! Cậu ở nhà hoài cũng cảm thấy chán đi. Nếu không chúng ta ra ngoài đi dạo một chút được không? Bằng không cậu cả ngày ở nhà buồn chán, vết thương cũng tốt lên không được. Có lẽ ra ngoài đi dạo vết thương sẽ nhanh lành hơn một chút cũng không chừng."

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz