Chương 23 : Ván Cược

2.3K 273 13
                                    

Chương 23 : Ván cược

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

"Lúc trước em vừa mới gặp tai nạn giao thông, bây giờ cánh tay lại bị thương, em, cái đứa nhỏ này sao lại gặp nhiều chuyện đến như vậy chứ. Chị nói này, Thiên Nhiên, em vừa mới muốn làm diễn viên không bao lâu, liền bị thương như vậy, haiz về sau sẽ làm thế nào đây chứ?"

Triệu Vân trong lòng lo lắng nói.

Âu Dương Dịch đứng ở một bên nghe mẹ mình nói, có chút không tán đồng lên tiếng.

"Mẹ! Trong lúc đóng phim bị thương, là chuyện rất bình thường, mẹ không cần phải lo lắng như vậy đâu. Còn nữa, lúc trước con đóng phim cũng bị thương, sao không thấy mẹ quan tâm con giống như vậy chứ?"

Âu Dương Dịch giọng nhỏ lại, tâm hồn nhỏ bé có chút ghen tị nói.

"Con cái đứa trẻ này, lúc trước con chỉ bị trầy da tí xíu, vết thương nhỏ như vậy còn có thể so với vết thương của cậu nhỏ con hay sao? Lần trước cậu nhỏ con bị tai nạn giao thông, khó khăn lắm mới khoẻ lên được, hiện tại lại bị thương, hơn nữa lần này vết thương còn nghiêm trọng như vậy, sao con không quan tâm đến cậu nhỏ của con mà ở đó còn ghen tị nữa chứ? Con có lương tâm hay không vậy?"

Đối với thái độ không sao cả của Âu Dương Dịch, Triệu Vân rất là tức giận, nhón chân lên nhéo lấy lỗ tai của Âu Dương Dịch, dùng sức thêm.

"Ai ai ai... đau quá, mẹ... nhẹ một chút, nhẹ một chút đi..."

Âu Dương Dịch đau đến nỗi oa oa kêu to, nhưng lại không dám phản kháng. Dù sao đó cũng là mẹ của mình, hơn nữa bản thân y cũng biết, lời nói vừa rồi của mình quả thực có chút không thoả đáng, cho nên rất nhanh liền xin tha.

"Lần sau không dám nữa, nô tài sẽ không dám nữa đâu, Thái hậu nương nương tha mạng a..."

Nghe được câu cuối cùng của Âu Dương Dịch chẳng ra gì, Triệu Vân vừa tức cũng vừa buồn cười, bất quá, cũng buông tha cho Âu Dương Dịch.

Âu Dương Thiên Nhiên ở một bên lẳng lặng nhìn hai mẹ con Âu Dương Dịch, đột nhiên cảm thấy có chút hâm mộ. Có mẹ, thật tốt.

Triệu Vân và Âu Dương Dịch đến bệnh viện không bao lâu, Âu Dương Thiên Hùng cũng vội vã chạy đến. Hắn nhìn Âu Dương Thiên Nhiên sắc mặt tái nhợt, trên tay phải lại bó thạch cao, mà trong phòng bệnh lại không hề có bất kì bác sĩ nào, lập tức nổi giận. Cũng may Âu Dương Thiên Nhiên cản hắn lại, nói cậu không muốn có nhiều bác sĩ quay xung quanh bản thân, bằng không, Âu Dương Thiên Hùng nhất định sẽ đòi huỷ luôn cái bệnh viện này.

Ngược lại Hạ Tuấn Quân lại bị Âu Dương Thiên Hùng biến thành nơi xả giận, liên tiếp abcd xyz mắng một trận. Hạ Tuấn Quân cũng biết bản thân thất trách, cho nên cũng chỉ có thể yên lặng đứng một bên nghe giáo huấn.

Ở bệnh viện với Âu Dương Thiên Nhiên hơn một giờ, sắc trời bên ngoài cũng dần dần tối lại, Triệu Vân và Âu Dương Thiên hùng đều đi về, nói sau khi ăn cơm chiều sẽ quay trở lại, Hạ Tuấn Quân cũng bị Âu Dương Thiên Nhiên đuổi đi, duy nhất chỉ còn Âu Dương Dịch ở lại để bồi Âu Dương Thiên Nhiên.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now