Chương 7 : Khác Thường

3K 308 19
                                    

Chương 7 : Khác thường

Tác giả: Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

Diễn viên nữ đóng vai nhân vật chính trong [Tường Vi Hoa Khai] là một diễn viên hạng hai tên Trần Vi Vi. Còn nam chính Đan Hướng Minh cũng được một nam diễn viên hạng hai tên là Chu Tử Bân nhận.

Trần Vi Vi xuất đạo từ phim Thần Tượng, đến nay cũng được năm năm. Cô ta từ một tân diễn viên vươn lên đứng đầu trong top diễn viên hạng hai. Chỉ cần cho cô ta một thời cơ, nhất định Trần Vi Vi sẽ một bước thăng cấp. Mà lần này, bộ phim [Tường Vy Hoa khai] chính là thời cơ của cô ta. Trần Vi Vi vừa vặn bởi vì vẻ ngoài thanh thuần, điềm đạm nên được Nghiêm Khoan lựa chọn trở thành nữ chính.

Chu Tử Bân tuy rằng cũng thuộc vào hàng diễn viên hạng hai nhưng danh khí so với Trần Vi Vi lớn hơn nhiều. Lần này có thể được Nghiêm Khoan lựa chọn cũng là vì hình tượng lưu manh xấu xa bên ngoài của hắn rất giống với nam chính. Lúc trước Chu Tử Bân cũng đã từng tham gia qua phim điện ảnh của Nghiêm Khoan, cho nên Nghiêm Khoan cũng biết kỹ thuật diễn của hắn không tồi. Cuối cùng mới lựa chọn hắn.

Kỳ thật so với vai nam chính Chu Tử Bân càng coi trọng vai nam phụ hơn. Bởi vì nhân vật này hào quang quá lớn, dáng vẻ hoàn mỹ, học tập xuất sắc, cái gì cũng tốt, quả thực so với vai nam chính của hắn, còn xuất sắc hơn. Nếu không phải vai nam chính có tần số xuất hiện nhiều hơn, ngoài ra cuối cùng nữ chính cũng lựa chọn Đan Hướng Minh là nam chính mà nói, thì hắn còn tưởng vai Âu Dương Vũ mới chính là nhân vật chính thực sự.

Đáng tiếc hình tượng và khí chất của Chu Tử Bân không thích hợp với nhân vật nam phụ này. Vơn nữa vô luận hắn diễn như thế nào cũng không thể diễn ra cảm giác và tư vị của nhân vật. Cho nên cuối cùng hắn cũng chỉ có thể từ bỏ.

Bởi vì sự việc của Vương Văn Đào, đoàn phim bị trì hoãn ba ngày. Từ ban đầu đã biết được Nghiêm Khoan có tính bắt bẻ, nên Chu Tử Bân còn tưởng Nghiêm Khoan sẽ lựa chọn diễn viên thêm một hai ngày nữa, không ngờ đến ngày thứ ba đã tìm được người phù hợp.

Vì ngày đầu tiên chụp hình chính là nam chính và nữ chính, cho nên Trần Vi Vi từ sớm đã đến đoàn phim hóa trang. Mà chu Tử Bân so với cô ta còn sớm hơn.

Sau khi hai người hóa trang xong, còn phải đợi một thời gian mới bắt đầu quay chụp, cho nên cả hai bắt đầu lơ đãng nói chuyện.

"Nghe nói diễn viên sắm vai nam phụ là người mới. Cũng không biết là loại người mới nào lại có thể may mắn được Nghiêm đạo diễn nhìn trúng!"

Trần Vi Vi lớn lên có dung mạo không tồi, sau khi hóa trang lại càng tôn lên nét thanh thuần đáng yêu của cô ta. Thời điểm cô ta nói chuyện mang theo vài phần hâm mộ, lại xen lẫn vài cảm xúc khác thường khiến Chu Tử Bân ngồi bên cạnh lộ ra một tia trào phúng.

"Cô muốn nói người đó đi cửa sau thì có thể nói thẳng. Không cần phải quanh co lòng vòng. Buồn nôn chết được!"

Vẻ mặt soái khí của Chu Tử Bân hiện lên tia khinh thường.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now