Chương 13 : Đệ Nhất Ảnh Đế

2.9K 293 51
                                    

Chương 13 : Đệ nhất ảnh đế

Tác giả : Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

"Không ngờ Lăng Ảnh Liệt lại là nam nghệ sĩ được hoan nghênh nhất toàn cầu. Không biết kĩ thuật diễn của anh ta đã đạt tới trình độ gì rồi, Danh vọng nhiều hay ít nữa?"

Mục đích của Âu Dương Thiên Nhiên là trở thành đệ nhất nam thần ở Lam tinh, đương nhiên Lăng Ảnh Liệt chính là một toà núi lớn nhất định phải vượt qua. Vì vậy, Âu Dương Thiên Nhiên rất muốn biết, kỹ thuật diễn của Lăng Ảnh Liệt đã đạt đến mức nào rồi, như vậy cậu mới có thể vượt qua địa vị hiện tại của anh ta trong vòng mười năm tới.

"Ký chủ có muốn biết không?"

Hệ thống đột nhiên xuất hiện hỏi.

"Gì cơ? Có thể biết sao?"

Âu Dương Thiên Nhiên sửng sốt nói.

"Đương nhiên rồi :3! Chỉ cần ký chủ đồng ý trả ra 10 điểm giá trị sinh mệnh liền có thể xem được tư liệu của anh ta."

Hệ thống đều đều nói.

"10 điểm giá trị sinh mệnh? Hệ thống! Ngươi đây là đang muốn cháy nhà đi hôi của sao? Ta thực khó hiểu nha, một hệ thống như ngươi thì lấy nhiều giá trị sinh mệnh như vậy để làm gì?"

Hơn ba tháng này, tuy rằng Âu Dương Thiên Nhiên đã làm vài nhiệm vụ phó tuyến, cũng lấy được không ít điểm giá trị sinh mệnh, nhưng cái gọi là không ít này chỉ là đối với người đang nghèo như cậu thôi. Hiện tại, cậu cũng chỉ có được hơn sáu trăm điểm giá trị sinh mệnh, nếu không cần lãng phí thì tốt nhất đừng sử dụng. Hơn nữa, mỗi lần tiến vào không gian Hư Nghi, cậu đều tốn 1 điểm giá trị sinh mệnh. Nếu không sử dụng hợp lý sáu trăm điểm giá trị sinh mệnh này, nhất định sẽ nhanh chóng không còn.

"Ký chủ xác định không cần?"

"Không cần! Chỉ là tra một cái tư liệu cư nhiên còn phải tốn 10 điểm giá trị sinh mệnh của bổn thiếu gia. Hệ thống! Ngươi cho là ta ngốc à?"

Kết quả, khi cậu lên mạng tra tư liệu, phát hiện những thông tin về Lăng Ảnh Liệt rất ít, trừ bỏ một số tư liệu cơ bản, thì không còn bất kì tin tức gì hữu dụng cả.

"Đây là có chuyện gì vậy chứ? Tư liệu về anh ta sao lại ít như thế?"

Âu Dương Thiên Nhiên vô cùng buồn bực. Lăng Ảnh Liệt không phải là đệ nhất nam thần của Lam tinh hay sao? Nếu vậy hẳn là trên mạng phải có rất nhiều tin tức mới đúng. Vậy tại sao lại chỉ có những thông tin cơ bản thôi?

Tra xét hơn mười phút, Âu Dương Thiên Nhiên cũng chỉ biết được số lượng fans của Lăng Ảnh Liệt lên tới hơn chín trăm triệu  mà thôi. Những thứ khác cũng chỉ có chiều cao, cân nặng và những bộ phim điện ảnh anh ta từng tham gia, còn những thông tin cậu cần đều không thấy.

Chưa từ bỏ ý định, Âu Dương Thiên Nhiên lại tra xét thêm lần nữa, nhưng vẫn không thu hoạch được gì. Được rồi! Cậu hết hy vọng. Đến khi Âu Dương Thiên Nhiên nhìn hơn chín trăm triệu fans của Lăng Ảnh Liệt lần nữa, cậu rốt cuộc cũng minh bạch vì sao hệ thông lại đưa ra điều kiện cho cậu phải đạt một tỷ danh vọng mới trở thành đệ nhất nam thần ở Lam tinh.Thanh Vọng Trị là từ lòng hâm mộ của fans sinh ra. Một fans nhiều nhất cũng chỉ cống hiến một điểm danh vọng. Nói cách khác, Lăng Ảnh Liệt có tới hơn chín trăm triệu danh vọng, muốn đánh bại anh ta xác thực cần đạt được một tỷ danh vọng.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ