Chương 59 : Thảm Đỏ

1.5K 173 19
                                    

Chương 59 : Thảm đỏ

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Rốt cuộc cũng đến lễ trao giải Bách Hoa, Âu Dương Thiên Nhiên xác thật được đề cử giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Trước khi tiến vào lễ trao giải, phải bước qua một đoạn thảm đỏ dài, đây là lần đầu tiên Âu Dương Thiên Nhiên đi trên thảm đỏ. Ban đầu Âu Dương Thiên Nhiên đã chuẩn bị sẵn một bộ quần áo, không ngờ rằng Triệu Vân lại cố ý chọn riêng cho cậu một bộ tây trang. Đây là thiết kế của một nhà tạo mẫu nổi danh ở Ý, một tuần trước khi giải thưởng Bách Hoa bắt đầu, Triệu Vân đã bay đến tận Ý gặp mặt nhà tạo mẫu kia, đặt làm một bộ tây trang cho cậu.

Cả một bộ tây trang đều được cắt may tỉ mỉ, kiểu dáng hào phóng, trị giá không kém hơn 30 vạn Hoa tệ. Lúc biết được trị giá của nó, Âu Dương Thiên Nhiên nhịn không được líu lưỡi. Chỉ một bộ tây trang đơn giản mà đã lên đến tận 30 vạn. Khó trách trong giới giải trí, đa số tây trang và lễ phục của những minh tinh hạng 2, thậm chí là minh tinh hạng 1 đều được đặt thuê. Dù sao thì ở Hoa Quốc hay là nước ngoài, dịp đi thảm đỏ như vầy sẽ có rất nhiều, nếu mỗi một lần đi đều phải đặt may hay tự mua mà nói, thì mỗi một năm chỉ tính số tiền cho quần áo đi thảm đỏ, cũng không phải nghệ sĩ minh tinh nào cũng gánh vác nổi.

Tại thảm đỏ giải thưởng Bách Hoa, minh tinh hội tụ, là vai chính trong 《 Giang Hồ 》, cho dù nữ chính không được đề danh giải thưởng nào, cô cũng sẽ đến góp mặt. Dù sao thì cơ hội được đi trên thảm đỏ cũng không có bao nhiêu, hơn nữa còn là danh chính ngôn thuận được đi trên thảm đỏ.

Những nghệ sĩ xuất hiện đầu tiên ở thảm đỏ đều là một số nhân vật không trọng yếu, càng có địa vị thì càng xuất hiện sau cùng. Lương Kiến Văn là nam chính trong 《 Giang Hồ 》, lại còn được đề danh giải thưởng, cho nên liền cùng nữ chính trong phim xuất hiện ở giai đoạn sau.

Một chiếc xe màu đen dừng lại phía trước thảm đỏ, ngay sau đó, Lương Kiến Văn với bộ tây trang màu xanh trên người, đầy ổn trọng soái khí bước xuống, tiếp theo hắn liền đưa tay ra, nắm lấy tay của nữ chính cùng bước ra ngoài.

Vô số fans đứng ở hai bên thảm đỏ vừa nhìn thấy hai người Lương Kiến Văn chậm rãi bước vào hội trường, tiếng thét chói tai lập tức vang lên không ngớt. Gần đây, Lương Kiến Văn liên tiếp có mặt trên top hot search, cho nên lượng fans đương nhiên không ít.

"Đang tiến về phía chúng ta chính là đoàn phim 《 Giang Hồ 》, nam chính Phong Hành Vân do Lương Kiến Văn thủ vai, và nữ chính Tiểu Như do Chu Oánh tiếp diễn. Nam soái khi nữ xinh đẹp, hai người thật đúng là trai tài gái sắc."

MC nữ dường như có quen biết với Lương Kiến Văn, cho nên lúc Lương Kiến Văn bước đến cạnh cô ta, liền nhiệt tình chào hỏi hắn, sau đó còn cùng Lương Kiến Văn hàn huyên vài câu. Lương Kiến Văn và Chu Oánh vừa ký tên của mình xong, liền xoay người đi vào trong.

Kế tiếp là một đoàn phim khác, cũng chính là đoàn phim 《 Ký ức thời thanh xuân 》 của Âu Dương Dịch. Bộ điện ảnh này Âu Dương Dịch là vai nam chính, nửa năm trước khi bắt đầu công chiếu, đã khiến cho vô số khán giả yêu thích, cuối cùng khi tổng kết tỉ lệ phòng vé, thậm chí đã đạt đến 5,5 trăm triệu Hoa tệ, hơn hẳn 《 Giang Hồ 》 một trăm triệu. Cho nên lần này, giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất, có nhiều người đoán rằng Âu Dương Dịch đã nắm chắc trong tay.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now