Chương 18 : Gameshow (2)

2.4K 270 30
                                    

Chương 18 : Gameshow (2)

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

"Tiểu San! Em nói xem, anh lớn lên nhìn như thế nào? Có phải rất đẹp trai không?"

Nam MC lắc lắc cái đầu đinh của mình, sau đó duỗi tay vuốt tóc mái không hề tồn tại trên trán anh ta, làm ra một thân soái khí hỏi nữ MC kế bên.

Nữ MC Tiểu San làm ra vẻ mặt khó xử nhìn nam MC.

"Anh Quách à! Anh muốn em nói thật hay là nói dối đây?"

"Này này! Tiểu San! Ý của em là sao chứ? Tướng mạo anh như vầy, dáng người anh thế này, chẳng lẽ không đẹp trai hay sao? Kêu em thừa nhận sự thật rằng anh đẹp trai, em còn uỷ khuất cái gì đâu chứ?"

Nam MC vẻ mặt 'Em như thế nào lại không biết nhìn hàng như vậy?' nhìn nữ MC Tiểu San, sau đó lại tỏ vẻ không cam lòng hỏi những khán giả ngồi dưới khán đài.

"Tiểu San thật là không biết nhìn người, khán giả phía dưới, tôi tin vào ánh mắt của các bạn. Mọi người nói xem, tôi có đẹp trai hay không?"

"Không đẹp!!!!"

Dưới khán đài, mọi người không hẹn mà cùng trăm miệng một lời hô lớn.

Trên sân khấu, nam MC nghe vậy liền tỏ ra đau lòng, cầm micro trong tay xem như là dao nhỏ, vờ đâm vào ngực mình.

"Không muốn sống nữa! Mọi người đều khi dễ tôi."

Một người đàn ông hơn ba mươi tuổi, cư nhiên lại học theo thiếu nữ, ngón tay hình hoa lan chỉ cầm lấy góc áo, chấm chấm nước mắt vốn không tồn tại trên mặt. Tức khắc, phía dưới khán đài liền bị một màn động tác ẻo lả của nam MC chọc cười, đồng thời cũng hiểu ra, nam MC rõ ràng đang thả con tép bắt con tôm, đang trải thảm dùm những vị khách mời chuẩn bị lên màn.

Tiểu San rốt cuộc không nhìn được nữa, nói

"Em nói này anh Quách! Cái này thực sự không phải em đã kích anh, mà khách mời lần này của chúng ta quả thật đều là những soái ca mỹ nữ. Anh so với bọn họ... quả thật không tính là đẹp trai được."

"Sao có thể? Anh không tin đâu!"

Nam MC không phục nói.

"Anh không tin sao? Vậy anh tự mình xem đi. Tiếp theo xin mời những soái ca mỹ nữ của đoàn phim 《Tường Vi Hoa Khai》."

Tiểu San dẫn đầu vỗ tay, sau đó dưới khán đài cũng lập tức nhiệt liệt hoan hô.

Trên sân khấu, hai hàng vũ công bước ra, tiếp đó là một đoạn nhạc sôi động được cất lên, các vũ công liền đồng loạt bày ra những điệu múa gợi cảm. Cùng lúc đó, xuất hiện là một thân ảnh thon dài, mang theo tự tin mà cất bước, biểu tình lạnh lùng, bình tĩnh bước lên nơi sáng nhất của sân khấu.

Sau khi thấy rõ bộ dáng của người vừa bước ra, dưới khán đài có không ít nam nữ không nhịn được mà hét lên, đặc biệt là các khán giả nữ, giọng của các cô thậm chí lấn át cả tiếng nhạc vang dội.

"Má ơi... Đẹp quá!"

"Là Âu Dương Vũ! OMG! Là nam thần Âu Dương Vũ của tôi..."

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ